- Biển số
- OF-818254
- Ngày cấp bằng
- 28/8/22
- Số km
- 46
- Động cơ
- 450 Mã lực
thông xe cái nhìn trông lung linh và hiện đại lắm cắc cụ ơi
chắc cũng phải căn giờ để "động" rồi đó cụmk, tân hôn mà ko cho động phòng, chán
Cụ chém hơi ẩu, 18h30 mới thông mà cụChiều nay e đi cầu Long biên 5h30p thấy vắng hẳn, mọi hôm thì tắc lòi
Theo quy hoạch thì sẽ có 1 con đường chạy song song với đê sông hồng cụ nhé. men theo đê luôn. từ chân cầu thanh trì đến chân cầu chương dương. quy mô k kém đường cổ linh đâuĐường Cổ Linh em đi thấy ko còn quỹ đất mở rộng vì nếu lấy thì chẳng nhẽ xén vào bãi xe của Aeon?
Ngoài ra đoạn đường 379 Ecopark giờ cũng quá tải, tỉnh Hưng Yên nên cấm xe tải đi đường này, chỉ cho xe con xe máy lưu thông thì mới giảm tải đc. Xe tải xe khách bắt đi đường 5 hết mới đúng.
Ai đời trục đường chính đi vào 1 khu đô thị đẹp nhất nước lại để tắc vs lắm tai nạn vãi. Ko biết bao nhiêu xe máy đã bỏ mạng ở cái đường 379 này.
HAHA Thế thì bỏ hết đèn đi làm cái vòng xuyến là giải quyết đc hết. Mượt ngaytắc do cái đèn xanh đèn đỏ ở các nút giao vào thạch bàn thôi cụ. Chứ bỏ mấy cái đèn đỏ đấy đi giào kín đường bắt đi đến cuối chỗ nút giao với vành đai 3 quay đầu ở đó thì sẽ hết tắc.
Còn chiều từ Cổ Linh lên Vĩnh Tuy thì làm cái biển cấm rẽ trái ai muốn đi lên Vĩnh Tuy thì bắt đi vòng sang aeon rồi vòng ngược lại là xong.
Uh, hôm qua e thấy vắng hơn mọi hôm thì e bảo vắng thôi. Chắc dân tình hôm qua hóng cầu vĩnh tuy nên phi hết về hướng đấyCụ chém hơi ẩu, 18h30 mới thông mà cụ
thì đó mà cụ. Tại phân làn ngu nên mới tắc. Ai cũng biết cái đó mà không ai chịu sửa thôiHAHA Thế thì bỏ hết đèn đi làm cái vòng xuyến là giải quyết đc hết. Mượt ngay
Theo quy hoạch thì cứ đợi thêm 30 năm nữa, nhanh thì 20 năm. Đoàng cái lại treoTheo quy hoạch thì sẽ có 1 con đường chạy song song với đê sông hồng cụ nhé. men theo đê luôn. từ chân cầu thanh trì đến chân cầu chương dương. quy mô k kém đường cổ linh đâu
đường chấm đỏ là đường đê hiện tại
Lượng xe ở đây làm sao bằng được hầm chui Nguyễn Văn Linh, Ngô Gia Tự. Cứ thử 1 -2 tháng xem sao cụ nhỉthì đó mà cụ. Tại phân làn ngu nên mới tắc. Ai cũng biết cái đó mà không ai chịu sửa thôi
DạSáng nay lại tái diễn cảnh ùn ứ trước đèn đoạn dốc cầu xuống Minh Khai, trước Imperia rồi - quay lại như hồi thi công đường trên cao.
Cái này cũng một phần là do làm giao thông quá dốt. Dân Timescity (rất đông) đi đường trên cao từ phía Ngã tư sở về, không rẽ được vào Timescity ngay, mà lại phải đi một vòng, quay đầu ở gầm cầu Vĩnh Tuy, rồi đến xếp hàng ở đèn đỏ này để rẽ vào Times. Dân Hòa Bình Green muốn đi về phía dốc Minh Khai, Lạc Trung cũng đều phải dồn vào chỗ đèn đỏ này để quay đầu.Sáng nay lại tái diễn cảnh ùn ứ trước đèn đoạn dốc cầu xuống Minh Khai, trước Imperia rồi - quay lại như hồi thi công đường trên cao.
Có tắc đâu mà có ảnh cụ? Trước tắc là vì xe nối đuôi nhau lên cầu, xung đột giao thông rẽ trái từ Cổ Linh sang VT. Giờ cầu rộng thênh thang, đi 4-5 làn sao tắc được?Vưỡn chưa có cái ảnh nào đầu Aeon à các cụ
Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ?Sáng nay lại tái diễn cảnh ùn ứ trước đèn đoạn dốc cầu xuống Minh Khai, trước Imperia rồi - quay lại như hồi thi công đường trên cao.
Khó cụ ơi, lại đè vào cổng phụ của Times, thì còn tắc hơn nữa )Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ?
Ý em là bịt hết đoạn ấy lại luôn ấy. Dân trong toà ấy đi ra là cứ đâm chéo sang đường thì giời đỡ.Khó cụ ơi, lại đè vào cổng phụ của Times, thì còn tắc hơn nữa )
Thế đi đường nào ra được ạ )Ý em là bịt hết đoạn ấy lại luôn ấy. Dân trong toà ấy đi ra là cứ đâm chéo sang đường thì giời đỡ.