Vấn đề của ở hãng là nó bắt cụ thay những gì không hỏng thôi cụ ợ. Còn nếu cụ khoanh vùng đúng bệnh thì chả sao. Đợt trước nó bắt em thay củ đề và bánh đà hết khoảng hơn chục chai. Trong khi bánh đà không vấn đề gì, chỉ hơi sún nhẹ 1 răng-để làm việc này là phải tháo bung cả cái hộp số, thay đủ các thể loại dầu nhớt và công thì cũng khiếp phết. Em ra ngoài thay củ đề khác giá hết 2,3tr cả công thay.
Đó chỉ là một ví dụ em muốn cảnh báo các cụ. Ở trên này nhiều cụ bị bệnh rất đỗi bình thường là kêu khi tăng tốc hoặc nấc khi tăng tốc thực ra chỉ cần kiểm tra toàn bộ hệ thống lửa nổ, hệ thống bơm xăng, lọc xăng, vòi phun bướm ga vào Ford NTN nó bắt thay toàn bộ từ bugi, dây cao áp, bobil rồi vệ sinh cái bướm ga là hết.