9 xác luônPhương châm của hãng là cái nào cũng kiểm nhưng cái hỏng là cái kiểm tra cuối cùng:-|cái nào nghi hỏng là thay cái ấy.


9 xác luônPhương châm của hãng là cái nào cũng kiểm nhưng cái hỏng là cái kiểm tra cuối cùng:-|cái nào nghi hỏng là thay cái ấy.
Tiếng kêu ở gầm của cụ kiểu bịch, bịch hay kiểu kim loại đập vào nhau? Riêng khoản gầm này cụ ra chỗ cụ Hùng nhé.Em đang đi một em mondeo 2003, bảo dưỡng định kỳ đều đặn máy móc vẫn ổn định em vừa đi một chuyến miền trung 2.000 km về ok hiện giờ xe chạy được 12 vạn chạy đường phẳng xe chạy rất êm nhưng khi đi vào đường hơi xấu thì tiến kêu lục cục rất khó chịu. Các cụ cho em hỏi sau 10 năm với 12 vạn Km thì em cần phải thay thế những bộ phận nào mặc dù chưa hỏng nhưng tới thời kỳ phải thay thế để tránh ảnh hưởng tới bộ phận khác và những bộ phận cần phải bảo dưỡng. Em cũng đã hỏi vấn đề này tại hãng thì thấy cái gì cũng cần và chi phí lớn quá. Cho lên em muốn các cụ tư vấn cho em tìm được một giải pháp vừa đảm bảo an toàn, giữ gìn xe tốt với một chi phí vừa phải. Rất mong được tư vấn của các cụ.
cụ cho em hỏi bánh đà bị sún, thế cụ thay củ đề mới mà nó không bị trượt đề ợ? Cụ thay đề mới thì bánh đà sún cũng vưỡn okie ợ, mà làm sao check được bánh đà nếu không tháo hộp số ra ah? Cụ giải thích thêm em cái, chả là em cũng vừa thay củ đề, hihihiVấn đề của ở hãng là nó bắt cụ thay những gì không hỏng thôi cụ ợ. Còn nếu cụ khoanh vùng đúng bệnh thì chả sao. Đợt trước nó bắt em thay củ đề và bánh đà hết khoảng hơn chục chai. Trong khi bánh đà không vấn đề gì, chỉ hơi sún nhẹ 1 răng-để làm việc này là phải tháo bung cả cái hộp số, thay đủ các thể loại dầu nhớt và công thì cũng khiếp phết. Em ra ngoài thay củ đề khác giá hết 2,3tr cả công thay.
Đó chỉ là một ví dụ em muốn cảnh báo các cụ. Ở trên này nhiều cụ bị bệnh rất đỗi bình thường là kêu khi tăng tốc hoặc nấc khi tăng tốc thực ra chỉ cần kiểm tra toàn bộ hệ thống lửa nổ, hệ thống bơm xăng, lọc xăng, vòi phun bướm ga vào Ford NTN nó bắt thay toàn bộ từ bugi, dây cao áp, bobil rồi vệ sinh cái bướm ga là hết.
Bánh đà của em mới bị sún một răng thôi cụ ợ(thợ bảo là nếu sún thế này thì không vấn đề gì cả vẫn chạy ngon lành), em dũa cho nó chắc đề không hề bị trượt cụ nhé. Cụ tháo củ đề ra là thấy ngay bánh đà mà cụ, chỉ có điều muốn tháo bánh đà là phải tháo cả hộp số.cụ cho em hỏi bánh đà bị sún, thế cụ thay củ đề mới mà nó không bị trượt đề ợ? Cụ thay đề mới thì bánh đà sún cũng vưỡn okie ợ, mà làm sao check được bánh đà nếu không tháo hộp số ra ah? Cụ giải thích thêm em cái, chả là em cũng vừa thay củ đề, hihihi
Cụ kiểm tra cái nãy cài dây phanh tay ở bánh sau nhé. Xe em trc cũng bị, Mãi mới mò ra Là bị tụt ợEm đang đi một em mondeo 2003, bảo dưỡng định kỳ đều đặn máy móc vẫn ổn định em vừa đi một chuyến miền trung 2.000 km về ok hiện giờ xe chạy được 12 vạn chạy đường phẳng xe chạy rất êm nhưng khi đi vào đường hơi xấu thì tiến kêu lục cục rất khó chịu. Các cụ cho em hỏi sau 10 năm với 12 vạn Km thì em cần phải thay thế những bộ phận nào mặc dù chưa hỏng nhưng tới thời kỳ phải thay thế để tránh ảnh hưởng tới bộ phận khác và những bộ phận cần phải bảo dưỡng. Em cũng đã hỏi vấn đề này tại hãng thì thấy cái gì cũng cần và chi phí lớn quá. Cho lên em muốn các cụ tư vấn cho em tìm được một giải pháp vừa đảm bảo an toàn, giữ gìn xe tốt với một chi phí vừa phải. Rất mong được tư vấn của các cụ.
Cách nhanh nhất là cụ tắt máy, mở nắp capo rồi tháo cọc âm ra đợi một lúc lại vặn chặt cọc âm vào.Em mới Dùng Mon 2003 2.5 Lần đầu....
Các Cụ cho em hỏi cách RESET lại thông số trên đồng hồ ( bảng điều khiển : xăng, Tốc độ, nhiệt độ....)
Chân Thành cảm ơn!
Cụ cứ đi vệ sinh lại toàn bộ hệ thống, lọc gió điều hòa dàn lạnh dàn nóng, van hằng nhiệt, van tiết lưu... lỗi này đa phần là do bẩn tắc dẫn đến gas không lưu thông được nên đóng tuyết. Cụ càng đặt chế độ thấp nó đóng càng ác, để lâu ngày dễ toi cái lốc lạnh.các kụ cho em hỏi chút
mông nhà em 2003 2.5 dạo này chạy nhiều khi mở điều hòa thấy có sương bay ra (thi thoảng ) chạy khoảng tầm 30km thì lạnh không sâu như lúc đầu nữa .mở nắp cabo máy lên thì thấy những ống của điều hòa bám tuyết rất nhiều ( thậm chí đóng đá ) . Vậy các kụ cho em hỏi bệnh của em nó và cách khắc phụ ợ
note : tiện thể em hỏi cảm biến điều hòa của mông 2003 có không và có nằm ở chỗ nào
Anh bạn cháu vừa mới mua 4 quả lốp lướt ở mit ngọc khánh giá hơn 4 chai một chút. Có điều kiện cứ múc hàng mới cụ ợ.Các bác cho em hỏi có chỗ nào ở HN bán lốp cho Mong mà mới đi lướt không nhỉ ? Em định thay 4 quả lốp mit nhưng giá cao quá, hơn chuc củ hết tiền mua nước lọc nên mới tính mua loại lướt ván mắm tôm nhẹ chút. Thanks
Cụ tháo cọc âm thì reset toàn bộ: từ counter meter, fuel, trip, đến xe học cách mình lái số M, vị trí nhớ lái, nhớ gương và một số thứ khác. Xe em thi thoảng em vẫn tháo ra để reset lại, chuyện ấy bình thường thôi cụ ợ.Làm như thế nầy thì có ảnh hưởng gì đến những chắc năng khác không cụ....Codn bấm bằng nut reset em thấy nó chuyển chức năng nhưng mà ko thấy nó set lại ah
Nhờ các cụ tư vấn thêm giúp em
em cảm ơn kụ nhiềuCụ cứ đi vệ sinh lại toàn bộ hệ thống, lọc gió điều hòa dàn lạnh dàn nóng, van hằng nhiệt, van tiết lưu... lỗi này đa phần là do bẩn tắc dẫn đến gas không lưu thông được nên đóng tuyết. Cụ càng đặt chế độ thấp nó đóng càng ác, để lâu ngày dễ toi cái lốc lạnh.
Hộp cầu chì và rơ le nằm ở chỗ nàyem cảm ơn kụ nhiều
hôm qua em ra họ kiểm tra nói là điều hoà của em không bị tắc mà do con rơ le bị chết nên không ngắt lạnh được
vậy cụ cho em hỏi mấy vấn đề :
1. rơ le nó nằm chỗ nào ?
2. cảm biến của điều hoà nó nằm ở đâu
3. làm thế nào có thể biết được cảm biến bù ga của mình bị kém ( hỏng )
Anh bạn em chạy mondeo apec tháo luôn 4 cái ấy cho nó thoáng xe để em hỏi xem lão ấy còn giữ không.Xe em hôm đi chơi ở Eureka Linh Trường 30-4 về bị mất 1 bên chắn bùn của ghế phụ. Cụ nào thừa k dùng PM cho em nhé, em xin cảm ơn và hậu tạ
Con rơ le cảm biến đông đá.em cảm ơn kụ nhiều
hôm qua em ra họ kiểm tra nói là điều hoà của em không bị tắc mà do con rơ le bị chết nên không ngắt lạnh được
vậy cụ cho em hỏi mấy vấn đề :
1. rơ le nó nằm chỗ nào ?
2. cảm biến của điều hoà nó nằm ở đâu
3. làm thế nào có thể biết được cảm biến bù ga của mình bị kém ( hỏng )