Phụ tùng hết khoảng 7tr ạ, công thì 300k thì phải, em để cái tờ đó ở nhà nên không nhớ chính xác.
cái van tăng áp có điều chỉnh được không cụ, và điều chỉnh như nào, có tác dụng gì cụ cho bọn em chút hiểu biết và ít hình nữa nhéxe e hôm nay vừa vào Ford Hà Nội, bugi máy 2 kém, tiện thể thay luôn 6 cái giá 110k/cái, thay dây cao áp 123 550k, hãng gạ e thay bobin nh e k thay vì thấy hiện tượng có vẻ là tại bugi và cao áp chứ k phải tại bobin, công thợ 400, cả VAT 1t8. E cứ về đi thử nếu vẫn bị sẽ vào thay bobin sau, tự nhiên chơi cả dàn lãng phí k cần thiết. Còn cái van k tải với van vít tăng áp turbo, họng hút có khi e tự làm. Còn quả điều hòa hôm nay mát lạnh run tay vẫn chưa test được, thế mới buồn!
cho mỡ vào cái thanh ngang lúc mở ra là cụ nhìn thấy ấy. Ko nên cho dầu nó chảy bẩn và chóng kêu lại.
À mà cái cửa nó ko chụt 1 cái thì chắc là chỉnh được. Xe em may là nó chùn chụt đều.
Hôm nay cụ V-A-K lại post bài mới chết chứ lịem sợt rồi mà ko ra cái bệnh của xe: điều hòa chỉ chạy giàn lạnh, nóng ko chạy, kụ nào biết chỉ em với, em cảm ơn trước.
Xe em đời APEC ạ.
P/s. khi nào kụ Chấu và cc ọp đâu ới em với nhá
Cụ cứ ra chỗ nào rộng như cái sân bóng, chỉnh đến thích là được...có cụ nào có cái tiêu chuẩn chỉnh pha cốt cho xe ko nhỉ? Đại laọi là gí đầu nó vào tường rồi xoay vặn. Nhưng đậu xe cách tường bn mét để chỉnh? Vệt ngang của pha cốt cao từ chân tường đó lên bn là vừa???
OK nhá, có gì ông PM mình. Ông làm hàng xóm là phải làm lễ ra mắt đấy . Để mình thử rửa giàn nóng xem, có khi đúng bệnh thì hay quáV-A-K: Anh ơi, hôm nào anh đi rửa xe, anh bảo nó xit nhẹ cho anh cái giàn nóng phía ngoài chút, có thể lâu bẩn quá nó thế, hôm trươc em vệ sinh được liền. keke, mà hôm nào anh em mình Quảng Châu nhỉ? Em sắp thành hàng xóm của anh rồi
Bạn em có Mon 2004, năm ngoái chết accu, thợ mang accu đến tận nơi thay nhưng k đề đc, phải thay 1 cái cao áp mới ok
chưa đc 1 năm mà accu lại quay ra chết, vừa THAY được 2 tuần lại chết, cứu trợ bằng cách câu accu đề nổ chỉ nổ và đi ...khực khực ....thoai, cà giựt và chết máy, phải đặt hẳn accu khác vào mới đề và đi được.
Theo các bô lão thì .....bị gì & cần thay thế ?
Thks!!!!!
Bác nên đưa xe vào hãng, tôi đoán là nó bị bục giàn khí nóng (khí nóng lấy nhiệt từ nhiệt tỏa ra của máy rồi theo cảm biến nhiệt độ sẽ phân phối sao cho đúng nhiệt độ bác yêu cầu). Nếu phải thay chắc cũng mắc đấy, tôi áng chừng cả công cả VAT phải ngoài 3 triệu. Mở ra để kiểm tra và thay thế khá mất công vì phải tháo toàn bộ táp lô ra mà.em sợt rồi mà ko ra cái bệnh của xe: điều hòa chỉ chạy giàn lạnh, nóng ko chạy, kụ nào biết chỉ em với, em cảm ơn trước.
Xe em đời APEC ạ.
P/s. khi nào kụ Chấu và cc ọp đâu ới em với nhá
Cụ mở nắp ca pô & dùng tuốc nơ vít 4 cạnh để chỉnh. Mỗi đèn nó có 2 chỗ chỉnh cao thấp và liếc trái phải.Lại vụ chỉnh đèn nữa hả cụ râu lơ? Nút nào và ở đâu?
thanks cụ esp nhé, tối e về thử fat xem saoCụ mở nắp ca pô & dùng tuốc nơ vít 4 cạnh để chỉnh. Mỗi đèn nó có 2 chỗ chỉnh cao thấp và liếc trái phải.
ý em là hỏi cái chuẩn mực để sao cho ngược chiều ko bị chói và mình thì quan sát đủ ấy ạ. Chứ mình thích thì ông ngược chiều thường hay chói.Cụ cứ ra chỗ nào rộng như cái sân bóng, chỉnh đến thích là được...
Nếu ko chẩn đoán bệnh tốt ngay từ đầu thì 2, 3 ngày chả xong. Em bị rồi. Mất time bực mình!Sửa điều hoà Mondeo là hơi mất thời gian, cụ nhớ mang xe vào xưởng từ sáng nhá. Chứ chiều mới mang đến là dễ sang ngày hôm sau lắm.
Nút nó ở quán cafe chém gió cụ nhá! Em đang hỏi cái chuẩn căn cứ để chỉnh. À mà cụ có quyển HDSD của Mon chưa? Ra cafe e đưa cho hoặc ko thì e gửi cụ file cụ in ra bản A1 xem cho nét. Em in B5 thoai.Lại vụ chỉnh đèn nữa hả cụ râu lơ? Nút nào và ở đâu?
Hay là chạy qua các trạm kiểm định xe, rồi nhờ cái thiết bị kiểm tra của nó để chỉnh, chắc là chuẩn vì nó đo xong rồi cấp tem kiểm định cho mình cơ mà.ý em là hỏi cái chuẩn mực để sao cho ngược chiều ko bị chói và mình thì quan sát đủ ấy ạ. Chứ mình thích thì ông ngược chiều thường hay chói.
Cứ để tờ 100 ở trên táp lô cho các anh ấy đỡ phải bắc loa gọi, nhanh như nhau thôi ạ. Em thường kiểm định ở bãi xe Ngọc Khánh, vì sân ở đây hẹp nên lúc nào cũng chỉ có 1 số xe nhất định thôi, không bị xếp hàng lâu như trạm ở ĐH Giao thông.Mai em đi kiểm định lại xe đây, có cụ nào đi cùng em không?
Theo các cụ thì trạm ở Phạm Văn Đồng làm nhanh hay trạm ĐH Giao Thông làm nhanh hơn ợ?