hay đó, iem là iem ủng hộ cụ Bes. Sáng mai em có mang xe đi làm mấy vụ giảm sóc bát bèo các thứ rồi iem sẽ review cho các bác nhé, vì xe 6 vạn rồi cũng sắp phải làm những thứ đó rồi.
Sao cái giá nó lại lưng lửng thế, cụ có thể nói nó hỏng cái gì được không ạ ?Báo cáo là em đã sử lý xong cái gương tại 86c Chu Văn An, hết 1 củ 3. Cụ này cũng ô ép nhà mình, chuyên gương. Giờ không phải chỉnh bằng tay rồi.
Ban đầu cố sửa cụ ạ, mà không được. Giải pháp cuối là thay cả cục mô tơ. Ngon luôn. Mà tiên sư cái trò hiện đại, nó nhớ cả ghế và vị trí giương cụ ạ, đôi lúc lại phải chỉnh mặt gương lại nếu chỉnh ghếSao cái giá nó lại lưng lửng thế, cụ có thể nói nó hỏng cái gì được không ạ ?
Em đoán chắc là chết con IC nhớ gương, khi chạy ra vị trí nhớ nó hiểu sai
Khi mình thao tác bằng tay thì nó chạy đủ hành trình.
Vâng, cụ không đọc bài gương tự chỉnh xuống khi lùi à ?Ban đầu cố sửa cụ ạ, mà không được. Giải pháp cuối là thay cả cục mô tơ. Ngon luôn. Mà tiên sư cái trò hiện đại, nó nhớ cả ghế và vị trí giương cụ ạ, đôi lúc lại phải chỉnh mặt gương lại nếu chỉnh ghế
Haizz, có khi phải off cái nữa nhể?Vâng, cụ không đọc bài gương tự chỉnh xuống khi lùi à ?
Giữ nguyên vị trí ghế, gương chỉnh gập xuống để lùi rồi nhớ vào số 3.
Mỗi khi lùi chuồng bấm số 3, hiện đại như Lexus.
Nhất định thế rồi, em còn nhiều thứ cụ chưa để ý như 1 chạm đóng tất cả các cửa, 1 chạm mở tất cả các cửa, nháy nhẹ xi nhan tự nháy 3 lần ....đại loại thếHaizz, có khi phải off cái nữa nhể?
Cái thứ 2 của cụ xử lý rất đơn giản nhá. Cụ cứ hỏi cụ Tdthang1234 là biết liềne cũng mới cưới 1 e mông ghẻ đời 2003, nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các kụ e đưa e nó đi mông má tổng thể nói chung là khá ngon. Từ hôm lấy về hôm qua e mới đi ra đường trường thì phát hiện ra 2 vấn đề, e xin đc lắng nghe cao kiến của các kụ để e biết đường cho e nó đi viện, gặp đúng thầy đúng thợ, phiền các kụ đi qua bỏ chút tg vàng ngọc giúp e :
- Đầu tiên là điều hòa, lúc mới đi thì rất mát, quạt gió điều hòa nếu bật to gió thổi mạnh, có thể chỉnh theo ý thích, nói chung là hoàn toàn bình thường. Sau đó e đi đc khoảng 100km thì dù bật quạt gió đến max, lấy gió trong, AC bật, nghe tiếng gió thổi vù vù rất mạnh, nh lượng gió từ các của gió ra rất yếu, như để mức 1 vạch vậy, e sờ tay vào thì vẫn thấy mát. Như vậy thì k phải tại lốc k làm lạnh được, mà có cảm giác đường gió thổi vào bị tắc. E cố đi đến nơi, dừng xe nghỉ 2 tiếng và quay trở ra HN thì điều hòa lại bth, quạt gió ra lại mạnh, đi đc hơn 100km thì lại bị hiện tượng trên. Phiền các kụ tư vấn dùm e chứ mang ra gara chả biết sửa có đc k, vì cái bệnh này đi quãng đường dài >100km mới bị, quả thật là test cũng khó. E đi trong TP thì hoàn toàn k có vần đề gì lúc nào cũng lạnh sun cờ him.
- Thứ 2 là xe e khi ra đường trường tốc độ từ trên 60km/h nếu đạp hơi thốc ga để vượt có hiện tượng bị giật giật, đi trong TP thì k sao, e phân vân k biết tại dây cao áp, bugi, bobin hay là van k tải. Ra thợ mà k tìm đc đúng bệnh cứ thay kiểu loại trừ hết cả dàn phụ tùng này thì cũng chết tiền
Cảm ơn các kụ các mợ rất nhiều
Thì kỹ năng xong mới đến kỹ thuật chứ cụ.Em biết một chạm mở tất nhá, cơ mà đóng tất thì chịu
Lần sau nên tập trung vào phần kỹ thuật, lần off trước toàn thấy 'kỹ năng'
hôm trc kụ pm về cái điều khiển nh chả hiểu sao e k pm lại kụ đc cứ báo lỗi, khi nào kụ có nhu cầu mượn cái remote thì cứ alo e trc nhá 0905500868, e có khi đi xe có khi k nên kụ call trc nếu e đi 2B e sẽ mang đi cho kụ mượn kụ nháMong của em dạo này có hiện tượng khi mới nổ máy khi vào D thì bị chết máy, phải đề lại. Khi dừng đèn đỏ thỉnh thoảng vòng tua máy giảm đột ngột và cũng chết máy (hiện kí hiệu acqui) nhưng sau đó tự nổ trở lại (chắc do quán tính) rất khó chịu. Em đang nghi chết bugi hoặc họng gió bị bẩn. Không biết có phải không?
báo cáo là làm cả bộ 6 cái bugi đút vào 6 cái máy thế là xong, tổng thiệt hại tầm hơn 6 lít ạCái thứ 2 của cụ xử lý rất đơn giản nhá. Cụ cứ hỏi cụ Tdthang1234 là biết liền