Cái phần sạc ngược vào acquy ý, thế nó gọi là cái gì ???Hỏng máy phát thì làm sao bác chạy ra đấy được?
Cái phần sạc ngược vào acquy ý, thế nó gọi là cái gì ???Hỏng máy phát thì làm sao bác chạy ra đấy được?
Thì gọi là bộ sạc ac quy thôi, đơn giản như đan rổ. Cái này test phát biết liền, chỉ cần cho máy nổ cắm cái đồng hồ vào đo là biết ngay có hỏng hay khôngCái phần sạc ngược vào acquy ý, thế nó gọi là cái gì ???
Các kụ cho em hỏi thêm tí xe Mon đời 2005 đến giờ đi nhiều hay ít ( một số con đã phải thay van ko tải) giống như định kỳ ấy phải không các cụ ? em không tìm được quy trình bảo dưỡng cho MOn 2005 nên tổng và kết thế các kụ chỉ bảo thêm cho em với.Cái này giống bệnh van không tải, cứ kệ nó kêu cho đỡ buồn ngủ, thay làm gì
Xe em thay acquy rồi vẫn xịt, mai mang đi kiểm tra, khả năng phải thay máy phát.
Nhà Sắt sáng mai rỗi chạy ra xưởng Mr.Hùng chơi nhé.
Các kụ cho em hỏi thêm tí xe Mon đời 2005 đến giờ đi nhiều hay ít ( một số con đã phải thay van ko tải) giống như định kỳ ấy phải không các cụ ? em không tìm được quy trình bảo dưỡng cho MOn 2005 nên tổng và kết thế các kụ chỉ bảo thêm cho em với.
em hỏi thêm muốn check con Mon của cụ sắt chẳng hạn thì tra = biển số với hãng có biết xe của cụ Sắt biết bơi hay không không ạ? ( em ví dụ thôi cụ Sắt nhá đừng ném đá em nhá )
Ngày trước em làm ở Viva Auto - đối diện sân Mỹ Đình ạ. Thay cái bánh răng ở đó mất vài trăm mà vào hãng nó bắt em order ghế láiƠ các cụ ơi xe em bị tịt cái chỉnh điện lên xuống ghế lái, còn cái nút chỉnh uốn éo với ngả ngốn vẫn ok. Lần trước có cụ nào chỉ chỗ sửa nhanh ở đâu quanh Mỹ Đình đúng ko ạ ?
Cái quạt kêu to nhiều khi không phải do dầu mỡ thiếu đâu, có khi do hỏng trở quạt gió đấy.Quạt kêu thì mang đi vệ sinh, tra dầu mỡ thì cũng đỡ to mồm hơn. Xe em dạo này mồm cũng cứ ngoạc ra mà chưa có thời gian đi bảo dưỡng. Đèn túi khí báo thì cụ phải vào hãng kiểm tra xem có phải bị lỗi không hay là do lỏng jack cắm. Em nghĩ túi khí là thiết bị an toàn cực kỳ quan trong, nên không thể xem thường được
he he cụ nổi tiếng nhể! ý em là kiểm tra xe khác cơ ko phải xe cụ![/COLOR]
Cụ ra hãng không cân kiểm tra bằng biển số đâu, chỉ cần nói tên em phát là biết liền
Hợ hợ, nó lại không hỏng mơi đáng ghét, ford như 4'Thì gọi là bộ sạc ac quy thôi, đơn giản như đan rổ. Cái này test phát biết liền, chỉ cần cho máy nổ cắm cái đồng hồ vào đo là biết ngay có hỏng hay không
Phía đuôi máy phát có mạch điện tử gọi là tiết chế bác ạ, qua đây là điện nó phi vào AQ thôi, mình test đơn giản bằng cách cho máy nổ rồi rút một cọc điện trên AQ ra, máy vẫn nổ thì máy phát không hỏng. Chỉ có thể là thiếu điện do công suất nạp không đủ thôi.Thì gọi là bộ sạc ac quy thôi, đơn giản như đan rổ. Cái này test phát biết liền, chỉ cần cho máy nổ cắm cái đồng hồ vào đo là biết ngay có hỏng hay không
Van ko tải bọn thợ nó thay là loại cũ, nó bảo thay rồi cứ chạy xem sao, chưa trả tiền! Hehe. Hôm kia nhờ cu em của cụ Hề lấy cho cái mới lắp vào chạy ngon choét! Giá 850K cà công.Thế thì bị nó lùa cho cái van không tải cũ của ông nào tháo ra rồi.
Giá mới 1tr2 chưa có công xá, bị hỏng nó kêu tu tu tu chứ không ộp oạp đâu.
Cụ tìm kỹ, có khi có con ếch trong khoang máy.
PS : Hôm thứ 7 đíu thấy ra sân, con Mèo Bửn xuống oánh tưng bừng
Vậy hả cụ! Em đang nhờ lấy hộ 4 cái thụt cốp và nắp capo. thấy báo giá khoảng 1,6 củThế mà em vào thay van không tải nó ko đi làm nên em phải móc túi ra 1.3 củ để thay mới đấy bác ạ.
Thế mà em vào thay van không tải nó ko đi làm nên em phải móc túi ra 1.3 củ để thay mới đấy bác ạ.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------Kụ cho cháu hỏi nếu cứ để ko thay van thì xe có vấn đề gì ko hay chỉ phải nghe "ộp oạp" thôi?