- Biển số
- OF-324181
- Ngày cấp bằng
- 19/6/14
- Số km
- 216
- Động cơ
- 289,300 Mã lực
e cần focus cũ trong tuần tới,cụ nào chán ới em phát nhá
Các cụ cho em hỏi tý, xe em Focus 2.0 2007, giờ đi qua chỗ xóc cứ lọc xọc, lọc xọc, em thì nghe như là ở kính cánh cửa, nhưng khi xuống xem thấy kính chắc lắm. Ko biết là bị quả gì các cụ nhỉ?
ăn tầm 11 đến 12L nội thành là chuẩn lên 15L thì đúng là có vấn đề rồi..Các cụ tư vấn cho e với. Dạo này vợ 2 uống xăng nhiều quá, trước trung bình đi trong thành phố loanh quanh 11l, khoảng 1 tháng trở lại đây đồng hồ báo lên 15l, không biết bị sao các cụ nhỉ, ra garage check gì đây. Em chạy Focus 1.8 AT 2011
Em có có con focus hatchback At 1.8 đk 5-2012 màu trắng 3v cụ ưng koe cần focus cũ trong tuần tới,cụ nào chán ới em phát nhá
Các cụ tư vấn cho e với. Dạo này vợ 2 uống xăng nhiều quá, trước trung bình đi trong thành phố loanh quanh 11l, khoảng 1 tháng trở lại đây đồng hồ báo lên 15l, không biết bị sao các cụ nhỉ, ra garage check gì đây. Em chạy Focus 1.8 AT 2011
Cụ cho xe ra garage kiểm tra và vệ sinh lọc gió, họng hút và bướm ga. Lọc gió có thể thay nếu đã dùng lâu rồi. Đúng là chú Focus này đi trong phố chỉ tầm 11l thôi chứ 15l là phải xem lại.
Thank cụ thông tin hữu ích.
Tẩu không có điện thì em dự là cháy cầu chì tẩu điện, cụ đổi cái khác cùng Ampe sang xem sao
Đèn vàng thì dự là như bệnh phổ biến của focus, bệnh bẩn bướm , cụ mang đi vệ sinh là hết
Các cái khác em chịu .
Vụ bẩn bướm này cách phòng đơn giản là chỉ đổ xăng A95 phải ko ạ?Tẩu không có điện thì em dự là cháy cầu chì tẩu điện, cụ đổi cái khác cùng Ampe sang xem sao
Đèn vàng thì dự là như bệnh phổ biến của focus, bệnh bẩn bướm , cụ mang đi vệ sinh là hết
Các cái khác em chịu .
em lấy thêm cho gấu,e là xe cụ vượt trần dự kiến của em cụ ạ,cụ nào có tầm 2010 trở xuống thì tốt,đời sâu chút cũng được,cho rẻ,miễn là còn chạy đượcEm có có con focus hatchback At 1.8 đk 5-2012 màu trắng 3v cụ ưng ko
Cụ cho em số phone, khi nào cần em sẽ alo cụ. Đề phòngcụ nào thay ắc quy thì alo e nhóe
Xăng gì thì cứ 5k- đến 1v là cởi ra xịt rửa cho nó sạch và nhậy cụ ạ, dễ như ăn kẹo, tự xử mất 10p thôiVụ bẩn bướm này cách phòng đơn giản là chỉ đổ xăng A95 phải ko ạ?
Trị số OCTAN, là đại lượng quy ước để đặc trưng cho khả năng chống lại sự kích nổ của nhiên liệu cụ ạ, xem thông số kỹ thuật của động cơ, tỷ số nén càng cao thì cang yêu cầu octan cao, xăng dân dụng chỉ có đến RON95 là hết , giá mà có xăng RON98 em cũng thử cho fF ò uống coi dư làoA95 nó cũng bẩn cụ ạ, 95 hơn 92 ở chỉ số obtain hay đại khái là khả năng đốt cháy j đó, tức là hiệu suất cao hơn nhưng đi đường phố thì do tắc đường, do phanh ga liên tục nên nó đốt vẫn k hết xăng đc sinh ra muội than bám vào bướm ga. Theo em hiểu là thế.
Còn xăng chuẩn VN chắc nó vẫn nhiều tạp chất, bẩn gây tắc kim phun. Vì vậy dù 92 hay 95 thì tầm 2v nên rửa bướm ga và thông kim phun không thì nó hay báo lỗi động cơ, nặng hơn là nó báo engine manfulcion rồi không cho nổ máy còn mệt hơn.