Theo em nhớ hình như nó bị gẫy cái lẫy nhựa chuyển số j trong hộp số ấy, thay có 100k-200k thì phải.
Gọi cứu hộ vô hãng càng sớm càng tốt.. nhẹ thì lẫy chuyển số có vấn đề, nặng thì đi hộp số...Cấp cứu...cấp cứu!!!
Cụ nào biết về Focus 2.0 cho e hỏi chút với. Xe e hôm qua đi bình thường bỗng dưng đạp ga vòng tua lên hơn 2000 mà xe vẫn chỉ đi có 20-30km/h. Mà đi nhanh hơn chút chắc vòng tua phải lên tới 4000. E chuyển sang số sport thì chỉ gạt lên được số 2 mà k lên được số 3,4. Cụ nào gặp tình huống này hoặc biết thì chỉ e với ạ.
E cám ơn các cụ trước...
Quy hoạch vùng phát ra tiếng kêu lạ đó thì ae mới bắt bệnh dc bác ah.. E chưa từng ngặp tiếng lạ này nên rất khó đoán...XE em Focus 2013, mua mới 6 tháng, đi được 6k. Dao này đi hay có âm thanh lạ như là tiếng thình thịch rất đều( giống như tiếng bàn tay đập nhẹ lên tấm đệm ). Lúc đầu tưởng do lốp cân k đều, nhưng sau khi cân lại lốp vẫn nghe âm thanh đó. Có bác nào biết tại sao k.
Cụ tự test trước khi chuyển hãng, cũng đơn giản : Tháo cọc bình, để khoảng 5 phút rồi gắn lại, hy vọng ecu nó nhớ lại để chuyển số.Cấp cứu...cấp cứu!!!
Cụ nào biết về Focus 2.0 cho e hỏi chút với. Xe e hôm qua đi bình thường bỗng dưng đạp ga vòng tua lên hơn 2000 mà xe vẫn chỉ đi có 20-30km/h. Mà đi nhanh hơn chút chắc vòng tua phải lên tới 4000. E chuyển sang số sport thì chỉ gạt lên được số 2 mà k lên được số 3,4. Cụ nào gặp tình huống này hoặc biết thì chỉ e với ạ.
E cám ơn các cụ trước...
Làm cái gì nó phức tạp thì mới gọi là độ, tắt nguồn ổ thuốc lá cụ chỉ cần cắt dây đấu sang nguồn ổ chìa khóa thế là nó tắt mở theo chìa khóa có gì phức tạp đâu mà em thấy cái đó chả cần thiết, cụ làm một dây nguồn to đi từ bình ACC về cốp sau rồi làm con cầu chì gắn vào + công tắc tắt mở để chỗ nào mà cụ thấy tiện lợi thì để.. sau đó cụ giấu cái ổ chia vào cốp, dùng keo 2 thành phần gắn vào chỗ nào cũng dc cho nó ngọn ngàng.. chứ chia ổ ở ngay chỗ ổ thuốc lá sau cắm dây nhìn lằng nhằng như cái màng nhện kinh lắm...Không biết đã có cụ nào độ tắt nguồn lỗ mồi thuốc khi tắt máy Focus classic chưa? Em định gắn bộ chia mồi thuốc có công tắc nhưng sợ nó vẫn ăn cạn điện acquy.
Đúng là thay phớt đuôi trục cơ đấy cụ ạ, cụ đoán chuẩn quáDự là phớt đuôi trục cơ thôi,Thay phớt đuôi trục cơ là hết. Dầu hộp số nó có mùi thơm
anhtt10
Đèn ABS có sáng không cụ? Hoặc là lúc sáng lúc tắt ( sau khi đã nổ máy). Lỗi ABS cũng sẽ như vậy cụ à, em đã gặp trường hợp y vậy, còn lẫy số hỏng thì cụ không chuyển được qua các chế độ D, N, P...đâu chứ nói gì đến chế độ manual. Mà em không hiểu sao dây ABS của dòng này hay bị thế nhỉ.Cấp cứu...cấp cứu!!!
Cụ nào biết về Focus 2.0 cho e hỏi chút với. Xe e hôm qua đi bình thường bỗng dưng đạp ga vòng tua lên hơn 2000 mà xe vẫn chỉ đi có 20-30km/h. Mà đi nhanh hơn chút chắc vòng tua phải lên tới 4000. E chuyển sang số sport thì chỉ gạt lên được số 2 mà k lên được số 3,4. Cụ nào gặp tình huống này hoặc biết thì chỉ e với ạ.
E cám ơn các cụ trước...
Khả năng cực cao là ắc quy xe cụ đã ko lên đường rồi, thay cái mới đi cụMong các cụ Cứu giúp
4 cấp nó thế cụ ạ đi dần rồi quen em cũng như cụ có lúc đạp nó chồm giật cáiCac cu tu van giup em. Em moi lay 1 em focus 1.8 2011 khi ga manh o toc do cham no hoi gằn máy, phải nhả bớt ga ra và đạp lại. Ko biết nó có bệnh gì ko?
The a. Em cam on cu4 cấp nó thế cụ ạ đi dần rồi quen em cũng như cụ có lúc đạp nó chồm giật cái
Từ số 1 lên số 2 là hay bị giật nếu bác không đệm chân ga nhẹ nhàng.. đi lâu thành quen bác ah.. đỡ chân ga thì xe chuyển số rất êm...Kiểu giật từ số 1 lên số 2 rất thích hợp cho bác vượt xe đoạn ngắn.. em rất hay ap phê kiểu đó..hihihThe a. Em cam on cu
Em có 2 quả Mít mới chạy 4 vạn, bác ở đâu em gửi cho.Cụ nào còn quả lốp cũ 16 cho em xin nhé. Xe em mới bị chém rách 1 quả mà giờ thay 4 cái ko có xiền
Xe a thế nào rồi ạ? Có chủ mới chưa ạ?Từ số 1 lên số 2 là hay bị giật nếu bác không đệm chân ga nhẹ nhàng.. đi lâu thành quen bác ah.. đỡ chân ga thì xe chuyển số rất êm...Kiểu giật từ số 1 lên số 2 rất thích hợp cho bác vượt xe đoạn ngắn.. em rất hay ap phê kiểu đó..hihih