- Biển số
- OF-12031
- Ngày cấp bằng
- 11/12/07
- Số km
- 1,261
- Động cơ
- 538,534 Mã lực
Bên cụ có máy chuẩn đoán và fix lỗi cho xe Aprilia (thuộc Piaggio) không ạ ?
Cụ kiểm tra lại buzi xem thế nào, khả năng đánh lửa kém nên nhiên liệu vẫn còn đốt tiếp ở bô.Li Việt của em tự nhiên mắc bệnh đang đi tầm 40km/h giảm ga vào ngõ là bô kêu bạch bạch, mong bác Tân giải đáp em với ạ, đợt tới thay dầu e qua làm luôn
Nếu là đời cũ thì nó chạy chế nên không cần máy chẩn đoán. Đời mới chưa phân phối tại VN nên chưa có phần mềm cập nhật đâu cụ.Bên cụ có máy chuẩn đoán và fix lỗi cho xe Aprilia (thuộc Piaggio) không ạ ?
Vâng, cụ rảnh lúc nào thì mang qua nhé. BDTB hết 180K, phụ tùng cụ thay cái gì tính tiền cái đó và có chiết khấu 10% cho ofers ạ.Em có con liberty nhập 2009, bây giờ bảo dưỡng toàn bộ là bao nhiêu, E mang qua Cụ TanPiaggio kiểm tra và bảo dưỡng cho em nhé!
Khả năng vòng ăng ten bị nứt nên nước vào không nổ được. Cụ cho xì khô thật kỹ chỗ ổ khóa nhé.cụ cho hỏi xe lx 125 việt chế thường khi nào mang ra rửa xe lại không nổ được khác phuc ntn chi phí ah
Em này độ zin cực thấp cụ ơi, ngày xưa bọ em bổ máy nhiều lắm.cụ xem hộ em, ẻm này e mới lấy thì độ zin cao không cụ
Cụ chỉ cần vệ sinh lại cái công tắc chân chống là ok, vì nó nằm dưới gầm xe xe nên toàn là bùn đất thôi.Em mới lấy con LX 3vie,nó bị hiện tượng đề vít ga lên nó lịm đi rồi chết máy(chập chờn lúc bị lúc không).gạt chân trống điện lên xuống thì lại bình thường.vậy cụ Tân cho em hỏi có phải do cái rơle chân trống điện bị lỏng không ạ.thanks cụ
Em vừa sửa, bảo dưỡng chỗ Cụ xong, Cụ chẳng chiết khấu cho em 10% gì cả Thôi em lưu lại hóa đơn, lần sửa sau Cụ nhớ bù cho em nhé!Vâng, cụ rảnh lúc nào thì mang qua nhé. BDTB hết 180K, phụ tùng cụ thay cái gì tính tiền cái đó và có chiết khấu 10% cho ofers ạ.
Cụ ơi cụ chữa được lỗi này chưa ạ? Con Sprint của e mới được 1000km cũng bị y chang. Nhất là lúc mình thốc ga mạnh. mấy a sửa xe gần nhà bảo là do xăng A92.Chào bác! Bác cho e hỏi con Ly nhập của e mới bị hiện tượng khi tăng ga có tiếng kêu "lẹt bẹt" ở khu máy bên phía ống pô, khi giảm ga thi lại bình thường thì có sửa được không ạ?
Khắc phục được chưa bác? Em cũng bị y chang - vespa sprint mới 1000kmVespa sprint tăng tốc trong khoảng từ 40km/h -50km/h, vít ga có tiếng va kim loại. Xe em bị sao hả bác Tân. Em lo quá bác ạ
cụ làm em hơi hoang mang, chắc cuối tuần mang xe ra nhờ cụ xem giúpEm này độ zin cực thấp cụ ơi, ngày xưa bọ em bổ máy nhiều lắm.
Úi giời, tại cụ không nói lần tới khi thanh toán cụ chỉ cần bảo với em thu ngân là ofer là sẽ được giảm ngay và luôn. Cảm ơn cụ nhiều !Em vừa sửa, bảo dưỡng chỗ Cụ xong, Cụ chẳng chiết khấu cho em 10% gì cả Thôi em lưu lại hóa đơn, lần sửa sau Cụ nhớ bù cho em nhé!
Xe cụ BDTB chắc sẽ ngon hơn nhiều đấy, bọn em sẽ tháo ra kiểm tra xem cái gì cần phải thay rồi sẽ báo cho cụ. Vì BDTB mất vài tiếng nên cụ mang ra chỗ bọn em vào đầu giờ sáng hoặc đầu giờ chiều nhé.Bác ơi cho e hỏi tý ạ,tình hình là con Li nhập của e dạo này đi hơi bị ì máy...ko biết có pải do dây curoa ko ạ...nếu thay thì khoảng bnhieu ạ..e muốn bảo dưỡng toàn bộ xe thì có mất nhiều thời gian ko ạ?...
Tốn tí công và gần như không tốn tí đạn nào cụ à.Bác TanPiaggo cho e hỏi ! xe e Lx150ie !! e bị đổ xe phần đầu xe này bị bong ra như trong ảnh !! bóp nó lại có tốn công vs tốn đạn ko ạ ????
ok ạ ! thế để hôm nào e mang qua bên cụ làm rồi thay dầu luôn !!! chúc đi đông kháchTốn tí công và gần như không tốn tí đạn nào cụ à.
Vâng hôm nào rảnh cụ qua nhé.ok ạ ! thế để hôm nào e mang qua bên cụ làm rồi thay dầu luôn !!! chúc đi đông khách
Nắp xinhan LX được ép nhiệt cả cụm nên không có rời đâu cụ, cả bộ hàng VN giá khoảng 140K gì đó, của nhập thì đắt hơn ạ.Cụ Tân báo cho e xin giá nắp xinhan trc bên phải xe LX nhé, nếu k có nắp xi nhan thì cụ cho e xin giá cả bộ luôn, e hỏi bên ngoài báo đắt quá.