- Biển số
- OF-316298
- Ngày cấp bằng
- 17/4/14
- Số km
- 153
- Động cơ
- 295,470 Mã lực
Bác Tân báo giá dè trước của Vespa Sprint 125 giúp em với. Bà cả đi bị húc vỡ đưa vào đại lý mà không có, chờ báo giá.
Hàng này bên em cũng không có sẵn ạ.Bác Tân báo giá dè trước của Vespa Sprint 125 giúp em với. Bà cả đi bị húc vỡ đưa vào đại lý mà không có, chờ báo giá.
Tiếng kêu vo vo bên trái khả năng do vòng bi bưởng côn gây ra. Còn để xe qua đêm chạy ì ì thì khả năng xăng bị tràn gây ngộp cụ thử cho đi vệ sinh lại bộ chế xem có đỡ không nhé.Các cụ cho e hỏi dạo này xe liberty nhập của em đi hay bị gằn máy, đi trên 30 km/h là máy bên trái kêu vo vo. xe để buổi tối đến sáng đi làm đề nổ xong vít ga lên nó cứ ì ì 1 lúc sau đó mới bình thường trở lại
Chắc không bình thường đâu, cụ cứ mang vào hãng yêu cầu bạn KTV trưởng ra kiểm tra nếu cần thiết mượn xe khác chạy thử xem có kêu như vậy không.Bác Tân ơi cho em hỏi là xe em Liberty ABS đi được 1500km rồi, mà bữa giờ em chạy trên 45 > 50km/h là bộ nhông láp nó hú o o o đi đường khó chịu lắm. Lên ga hay giảm gì nó cũng kêu chỉ khi chạy 40km/h là êm thôi. Em có đem lên hãng thì kỹ thuật viên nó bảo xe bình thường, xe nào cũng vậy. Xe mới mà đi kêu như vậy lại nói bình thường. Pó tay với cách trả lời. Bác có cách nào khắc phục được tiếng kêu không chỉ bảo cho em với. Cám ơn bác ạ!
Em đoán kim phun có vấn đề, nếu cụ ở HN thì gọi cho em xem thế nào nhé.Xe nhà e lx 125 ie mới đi 1700km mới coóng chả hiểu sao thời gian vừa r đag đi lại nổi đèn check phun xăng r chết máy, đến hqua thì chính thức k nổ đc máy mà cư sbaajt chìa khoá là đèn check sáng r lại tắt r lại sáng mà máy thì k nổ dc, bác tư vấn giúp e với vò nhà e ở xa nên cần ý kiến phỏng đoán bệnh ak, tks bác
Mình cũng bị đúng như thế. Nhưng tệ hơn là lần thứ 3 thì đi luôn ic cơ. Giờ nhìn con xe mà nản chẳng muốn đi nữa.Chả là em có mua lại 1 chiếc liberty nhập cũ,đi đến hôm vừa rồi thì tự nhiên nó không đề được,do nghĩ là hỏng acquy nên e thay luôn acquy mới,đi được ổn định vài hôm thì lại bị như cũ.mang xe ra quán sửa thì họ kiểm tra,họ nói hỏng củ sạc và thay củ mới cho xe em.đi được 1 hôm thì lại bị như cũ .Chán nản lại phải rong xe ra quán,họ nói do xe em mỗi lần đi gần quá(vì thường ở nhà chỉ đi 1km-2km),ko đi xa nên acquy không kịp sạc được mà xe thì lại tốn điện.họ nói nếu xe cứ đi tầm 5-7km trở nên thì sẽ sạc đc thoải mái,sẽ không bị hiện tượng cũ.
Họ mang acquy sạc cho em hơn nửa tiếng và em cố đi gần chục km về đến nhà thì cũng chết luôn,ko đề được nữa.
Bác nào biết giải thích hộ em với,có phải họ lắp củ sạc đểu cho em rồi lí do như thế không .
Hình thức không vỡ bẹp, chạy xe mướt... nói thật là quá khó để trả lời cho cụ rõ được. Tốt nhất cụ muốn mua xe thì nhờ ai đó biết chút xíu xem hộ cho hoặc có gần chỗ em thì chạy qua bọn em ngó luôn cho nó nhanh.Cụ Tân ơi cho em hỏi ngu tí ạ: Em đang định mua một con xe cũ của Pia, cần phải để ý những gì đề chọn được một em ngon lành hả cụ?
Thực lòng bọn em không để ý nhưng nó nặng hơn của loại 2V khá nhiều.cụ tân cho em hỏi, bi nồi zin của liberty 125 3v là bao nhiêu gam vậy cụ?
Xe của cụ chắc bị đâm hay đổ nên mới bị như vậy.Cụ cho e hỏi e có con lx 125 đi bị đổ lái về bên trái lái rất mỏi tay . Xe bị gì vây , e mới mua xe cũ ạ
Nhiều nơi sơn và giá cả cũng rất đa dạng, giá từ 2.5 đến 3.5 tr.Em có con LX xước sát kinh quá! Xin hỏi các cụ nên sơn lại ở đâu và chi phí thế nào! Cảm ơn các cụ trước!
Bệnh nào cũng chữa được hết cụ à, vấn đề là phải khám trực tiếp để xem bệnh nặng hay nhẹ cụ nhé.E có con li việt đi từ 2k12. Gần đây đi nó cự lạo xạo ở chỗ lap ý. E đã thay dầu lap mà k đỡ. Ra mấy chỗ gần nhà thi họ kêu kiểu piaggio nó thế. Nhất là khi đi chậm. Bệnh này khó chữa k bác.
Không phân biệt mới hay cũ cụ nhé.Thank ad hnao e qa bảo dưỡng lun. Thấy bảo thành viên of là được giảm 10% ạk? Như e mới lập nick có được giảm k?
Loanh quanh ngay khu đó cũng có nhiều hàng mà cụ.Anh cho em hỏi có chỗ nào mà nhận thay đồ của xe liberty k ạ ..kiểu như mua đồ cần thay rồi ra chỗ nào đó để thay dk ko ạ..e thấy phố huế bán đồ rất họp lý chỉ cần chỗ nhận thay thôi ạ
Nếu cụ thay dầu loại tốt thì giá đó cũng khá hợp lý rồi.e đang chạy con Vespa Sprint 3vie vừa được 500km, e ra hãng thay lọc dầu và 2 loại dầu máy hết 430k. Trc tới nay e toàn đi xe số nên không rõ những khoản này có đáng không ạ? chi phí như vậy hơi cao so với em. Mong cụ Tân và các cụ cho xin thêm kinh nghiệm ạ.