- Biển số
- OF-402900
- Ngày cấp bằng
- 27/1/16
- Số km
- 10
- Động cơ
- 229,200 Mã lực
- Tuổi
- 33
27 tết cửa hàng còn mở ko cụ
Dầu tổng hợp 5W-40 là ổn nhất, hãng nào cũng đc cụ nhé.Cụ cho e hỏi, li viêt thì thay nhớt nào là tôt nhất với ạ. E cảm ơn cụ
Cụ thử vào hãng cập nhật lại phần mềm và bảo dưỡng bộ côn xem có đỡ không.Các cụ cho e hỏi thăm đường với ạ. Vốn em có chiếc Lyberty 3vie gì đó. Chạy hơn 10k km rồi. Dạo này xe lúc đề máy nổ sung lắm, không vặn ga nhưng máy vẫn giật giật như muốn nhảy chồm lên vậy. Em chịu, với lại khi chở 2 đi bình thường không sao chứ vặn ga lên tý là máy xe gõ cọc cọc như gõ cò vậy. Em lo quá. Tính đi bão hành, bão dưỡng mà mấy bác đi về nói giá ghê quá. . Thank
Khoảng 120ml gì đó cụ.Cụ cho em hỏi dung tích thay nhớt láp của em piaggio fly i.e là bao nhiêu mililit ạ? Hôm em ra hãng thay thấy họ không dùng tuýp mà dùng xilanh huta dầu từ chai dầu to bơm vào nên hơi hoang mang sợ bơm thừa ạ.
Chắc cái cảm biến báo dầu bị lỗi rồi cụ à.cụ chủ cho em hỏi xe em thay dầu xong vẫn báo đèn thay dầu thì làm sao ạ
Nửa năm rồi thì cụ nên đi bảo dưỡng lại bộ côn. Còn cái đầu xe thì xiết chặt cái bh chắc ok cụ.Con lib nhập nhà e dạo này đi hơi ì máy, lúc nổ máy lên thì có hiện tượng đầu máy rung hơi mạnh, kéo nhẹ ga tầm 20km/h thì xe đi giật giật, vs lại cái đầu xe bị bung bh đi vào đường xóc kêu lọc xọc rất khó chịu... mà e ms ra bảo dưỡng toàn bộ chỗ cụ hồi tháng 6
Dạ còn cụ nhé.27 tết cửa hàng còn mở ko cụ
Cụ nên vào hãng để cập nhật lại phần mềm xem sao.cụ cho e hỏi e sprint của e mới mà đi dừng đèn đỏ hay bị giật cục và kèm theo tình trạng tắt máy. Cho e hỏi là bị sao vậy ạ. cách xử lý thế nào ạ.
Nghi ngờ một cái dây điện nào đó bị đứt ngầm rồi cụ ơi.Bác Tân cho em hỏi con Liberty của em mới bị cái bệnh thồ nặng cứ lên ga bị chết máy là sao ạ, người ngồi sau xuống xe thì lại đi được bình thường. Tks bác.
Khó có thể bắt bệnh online vụ này, cụ mang xe qua em kiểm tra xem thế nào nhé.Cụ chủ cho em hỏi, nhà em có chiếc GTS 125 nhập đời 2009, hiện tại bị bệnh đi nhanh qua chỗ xóc, cụ thể ở đây là các vạch kẻ giảm tốc độ mới kẻ nên khá cao, là bị hiện đèn check engine sáng, xe bị mất ga. Khi đi qua thì đèn tắt và xe lại ga được bình thường. Bệnh này chữa sao ạ?
Luôn luôn và mãi mãi ạ.Cho em hỏi còn ưu đãi cho tv otofun ko ạ
Chả phải máy bên trái đâu cụ, chắc do chỉnh chưa chuẩn tí thôi.Các bác ơi con Li của e đi buông 2 tay ra là nó cứ vẹo sang bên trái ạ, mà e mới bảo dưỡng thợ hãng tháo cả cổ phốt làm lại luôn :v
Có phải do máy treo bên trái nên xe lệch sang bên trái ko ạ ?
Năm mới em chúc các bác tấn tấn tài lộc, vạn sự như ý ạ ^^
Chắc lệch tay lái tí thôi cụ, chỉnh đơn giản ấy mà.các cụ cho e hỏi tý ..hôm mùng 2 tết e bị hôn đường vì tông vào 1 lão say rượu ..vừa đau vừa bực . ..em thì đau nhẹ nhưng con vespa nhà e thì đầu hơi lệch lệch về bên phải 1 tý ạ ..ai đi quen mới phát hiện đc hay đi đêm mới thấy đèn lệch về bên phải ..e nó có khung nên bị trầy nhẹ xíu
bây giờ e phải làm sao ạ
Em đoán khả năng con IC có vấn đề rồi.Bác Tân cho em hỏi tý về xe LX đời 2009:
1, Đề vài lần mới nổ được máy
2, Buổi tối khi bật đèn đi chậm thì bị giật giật như bị ngẹt và tiếng bô nổ không được tròn
Khoảng 1L cụ nhé.Dung tích dầu máy của liberty ie là bao nhiêu vậy cụ?
Em đoán khả năng con IC có vấn đề rồi.Bác Tân cho em hỏi tý về xe LX đời 2009:
1, Đề vài lần mới nổ được máy
2, Buổi tối khi bật đèn đi chậm thì bị giật giật như bị ngẹt và tiếng bô nổ không được tròn
Cụ cho đi kiểm tra lại rơ le đề và motor đề nhé.Cụ ơi vespa lx việt đời đầu của e ko đề nổ đc, còi đèn vẫn đc mà ấn đề thấy ko có tiếng gì là sao ạ, hno bị 1 lần sau lại nổ đc, hqua bị đến giờ mà ko đc
Đời này cụ nên để nổ máy hoặc ga to lên một tí cho đủ nóng rồi hẵng chạy, nếu không hết thì cụ cho đi cập nhật lại phần mềm nhé. Tiếng ọ ọ khi tắt máy chỉ là tiếng thoát hơi của van một chiều trên bình xăng thôi, không vấn đề gì hết. Còn xe chạy vào chỗ xóc mà có tiếng kêu lọc cọc thì phải kiểm tra kỹ xem là côn hay láp, bi côn của 3V là loại nặng rồi nên thay loại khác không giải quyết được gì hết.Bác giúp em với
Tình hình là em mới mua con li 3v đời cuối 2013. Xe em bị tình trạng hay bị hụt ga khi mới khởi động, rõ nhất là khi để qua đêm. Chạy 1 lúc máy nóng em tắt máy đi thì nghe có tiếng ọ ọ như tiếng con bê nó kêu khoảng 2s2s ( không phải tiếng lách tách từ pô). Xe em khi chạy vào chỗ ổ gà hay gờ giảm tốc thì nghe tiếng lọc cọc như bi côn nó kêu, không biết em thay loại bi lớn nặng hơn thì có khắc phục được không cụ. Mong cụ giải đáp thắc mắc giúp em với ạ. Em cảm ơn
Có tiếng hút rơle thì cụ xem lại cái củ đề xem có bị lỏng chân hay bị om dây.Bác Tân cho hỏi: Con li ie nhà em lâu không đi nên ko đề nổ được, tối h qua thay ac quy mới vào đề lúc được lúc không nhưng chưa chạy, sáng nay bấm đề chỉ nghe tiếng tạch nhỏ như tiếng hút của rơ le nhưng bộ đề ko quay, các đèn vẫn sáng bình thường. Ko phải tại acquy yéu vì cắm sạc đầy rồi mà bấm đề vận chỉ có tiếng tạch và nhìn đèn thì ko thấy tối đi như mọi khi, vậy nó là lỗi gì và cần thay thế gì ? chổi than ? rơ le hay cái gì nữa ? cảm ơn bác nhiều.
Cụ cho xe đi vệ sinh lại bộ côn xem có đỡ hơn không nhé.Cụ Tân cho e hỏi: xe gts150 việt của e đi ga nhỏ <20km/h bị giật giật. Đi 1 người đỡ giật, đi 2 người thì giật mạnh. Xe e mới đi đc 1400km thôi. Cần phải nhờ ktv làm gì cho hết giật cụ ợ, tắc đường mà giật giật nên khó chịu kinh .
Thanhk cụ e đã thay rơ le đềCụ cho đi kiểm tra lại rơ le đề và motor đề nhé.
Đời này cụ nên để nổ máy hoặc ga to lên một tí cho đủ nóng rồi hẵng chạy, nếu không hết thì cụ cho đi cập nhật lại phần mềm nhé. Tiếng ọ ọ khi tắt máy chỉ là tiếng thoát hơi của van một chiều trên bình xăng thôi, không vấn đề gì hết. Còn xe chạy vào chỗ xóc mà có tiếng kêu lọc cọc thì phải kiểm tra kỹ xem là côn hay láp, bi côn của 3V là loại nặng rồi nên thay loại khác không giải quyết được gì hết.
Có tiếng hút rơle thì cụ xem lại cái củ đề xem có bị lỏng chân hay bị om dây.
Cụ cho xe đi vệ sinh lại bộ côn xem có đỡ hơn không nhé.