Dễ đi thì đi hết áEm có cái sim vnm muốn sang 1 in 3 mạng chính mà đắt quá
Dễ đi thì đi hết áEm có cái sim vnm muốn sang 1 in 3 mạng chính mà đắt quá
Cách đây 10 niên đúng là thời kì CSKH chưa tốt cả 3 nhà mạng (thậm chí lúc đó Mobi có vẻ còn CSKH tốt hơn, đặc biệt là KH Vip) nhưng giờ về CSKH em thấy Viettel là nhanh, gọn, chuyên nghiệp nhất khi ra cửa hàng hay gọi lên tổng đài, dùng app self care MyViettel thấy có rất nhiều hình thức tặng quà, tích điểm update liên tục. Tóm lại Em đánh giá dịch vụ ok, có lắng nghe, cải tiến nhiều so với trước đây.em kể vụ này là kinh nghiệm cá nhân thôi ạ - em ghét viettel
Cách đây hơn 10 niên em bị mất ĐT (hẳn là mất ở hội sở Fbank). ĐT cùi, sim cùi (trả sau), em ra PGD ở Kim Mã báo "em ơi anh mất sim, CMT anh đây, em cấp cho anh cái sim khác". ĐM con ranh nó bảo "anh phải bla bla bla" - hẳn 3 cái "anh phải" trong đó có cái "trả nợ cước", 2 cái kia lâu rồi em ko nhớ. Em cay quá bảo "của anh sim trả sau, em ko cấp sim mới là anh hủy hợp đồng", nó lại "anh phải tất toán cước mới hủy đc HĐ". Ơ đan mạch nó chứ bố mày đơn phương hủy hợp đồng chứ bố mày có thanh lý hợp đồng đâu mà thanh với chả toán. Kể từ vụ đó là em ghét Viettel
Chốt lại là làm việc với nhân viên quầy thì hên xui ạ, may thì vớ đc nhân viên ngoan, xui thì với phải quân mất dạy thì ức lên là đổi mạng, là bắt đầu 1 hành trình gian nan sang nhà mạng mới và lại hên xui như cũ
Cháu đang dính chưởng đây cụ ạ. 7 lần trong 21 ngày MobiFone từ chối yêu cầu, gọi 9090 lúc nào cũng bảo đanh xử lý, hẹn 48h trả lời mà toàn mất hút con mịe hàng lươn, cáu thực sự.Em chào các cụ, nay rảnh chia sẻ hành trình chuyển mạng từ Mobiphone sang Viettel của khá lâu của em. Hơn 10 năm này em vẫn là 1 khách hàng của Mobiphone với 1 sim trả sau 1 sim trả trước gần như giống hệt nhau, khác nhau đúng 1 số.
- Em có ra cửa hàng Mobiphone ở 97 Nguyễn Chí Thanh để làm lại cái sim đuôi 3222 sang phôi 4G mới vì sim cũ nó cũ quá rồi, ra điểm giao dịch làm sim như bình thường thì gặp 1 em giao dịch viên khá trẻ, không xinh và thái độ thì rất là muốn đấm, từ chỗ này trở đi em sẽ gọi con này là "con ranh" làm cái đầu tiên lắp vào máy đợi mãi không lên sóng, em bảo kiểm tra lại đi thì con ranh bắt đầu thái độ bảo anh lắp sai làm hỏng sim. Ơ định mệnh, xong nó kiểm tra trên máy tính chỉ vào màn hình máy tính bảo nguyên văn với em : "Đây đúng hết rồi đây này, anh lắp sai nó mới hỏng sim " . Em điên quá có chửi mấy câu và gọi quản lý thì con ranh mới lấy 1 phôi mới làm lại, lắp phát lên luôn, lúc đấy em cũng vội nên đ' muốn đôi co với nó, chỉ nói với cái bà quản lý ở đấy là các chị đào tạo nhân viên thế này thì không bao giờ giữ được khách.
- Về nhà em bắt đầu nghĩ đến việc chuyển mạng, đầu tiên em check TTTB qua 1414 thông tin OK rồi chụp ảnh màn hình lại, tiếp đến là kiểm tra tất cả các dịch vụ thì báo không có dịch vụ gì lại chụp ảnh màn hình lại, sau đấy em bắt đầu gọi đến tổng đài 9090 thì thấy nó chào hội viên chương trình Kết nối dài lâu, ơ bỏ mẹ, cái số trả trước này em có đăng ký cái gì bao giờ. Lên mạng tìm được cú pháp hủy hội viên KNDL là HUY gửi 9237 thì máy trả về là chưa đăng ký hội viên KNDL, trong lòng chắc mẩm là oke rồi.
Hành trình chuyển mạng giữ số bắt đầu
- Đầu tiên em gọi qua Viettel để yêu cầu chuyển từ Mobi phone sang, ngay buổi chiều có nhân viên qua nhà lấy thông tin, giao sim Viettel và xin số điện thoại để hỗ trợ chuyển mạng
- Trưa hôm sau Em nhắn tin YCCM gửi 1441 với tâm thế yên tâm là được chuyển rồi,
- Vì hôm nhắn YCCM là thứ 6 nên tới tận thứ 2 tổng đài 9090 mới gọi điện hỏi han tại sao lại chuyển rồi thì đưa cho em một vài gói cước hấp dẫn mà từ trước đến giờ em chưa tứng nghe thấy, nhưng em nói thẳng luôn là em ghét cái thái độ của giao dịch viên tại 97 Nguyễn Chí Thanh nên em sẽ chuyển số này sang Viettel bằng được. Em nhân viên vâng vâng dạ dạ rồi bảo em chờ kết quả. Đến chiều tin nhắn trả về là " Yêu cầu bị hủy do không đáp ứng được một trong số các điều kiện chuyển mạng" Hay rồi đây, ngay lập tức em gọi lên tổng đài 9090 và thắc mắc, bên Mobiphone chơi bài tiếp nhận và sẽ trả lời trong vòng 2 đến 7 ngày làm việc vì phải phối hợp với các bộ phận liên quan. OK em sẵn sàng chờ
- Sau 7 ngày làm việc không tính thứ 7 chủ nhật vẫn không thấy hồi âm từ Mobiphone, em lại tiếp tục gọi điện lên 9090, em nhân viên ra vẻ rất ngạc nhiên bảo : " Ơ thế vẫn chưa có ai gọi điện trả lời anh ạ, để em note vào đây yêu cầu các bạn ấy trả lời sớm ạ, rồi lại bài tại sao anh lại chuyển mạng vân vân mây mây " Em bảo luôn : " Đừng hỏi đi hỏi lại mấy câu đấy, bạn kiểm tra lịch sử xem bạn danh số nào tiếp nhận thì yêu cầu trả lời ngay cho mình " thì em nhân viên bảo là không có quyền truy cập vào lịch sử tiếp nhận nên bảo em ra điểm giao dịch để kiểm tra
- Hôm sau em lại mò ra 97 Nguyễn Chí Thanh, lần này ra chắc không đúng ca con ranh hôm trước, gặp 1 bà chị, đọc số bà ấy bảo luôn : "Số này làm sao mà chuyển được em " À, càng khó em lại càng thích làm chị ạ . Bà chị kiểm tra một thôi 1 hồi không thấy bắt bẻ được ở điểm nào, thì chụp ảnh lại CMND và cái mặt của em để gửi mail hỗ trợ. Kèm theo 1 câu là sau 48 tiếng em có thể chuyển được. OK ngon rồi
- Sau đúng 48 tiếng em lại nhắn tin YCCM, và lại bị từ chối vì không đủ điều kiện chuyển mạng, ở định mệnh, lừa mình à. Em lại tức tốc phi ra 97 Nguyễn Chí Thanh, nhà em cách chỗ này 200m nên ra ngay được. Gặp đúng con ranh vừa chửi hôm trước, nhìn thấy em nó đã bắt đầu thái độ rồi, trong đầu em nghĩ, mày thái độ một phát thôi thì tao gọi tổng đài kiện từ quản lý Lần này em ấy bắt đầu nhã nhặn hơn rồi, lại chụp ảnh CMND và mặt em, và lại bảo em chờ để phối hợp các bộ phận để kiểm tra, em bảo luôn là " Không nói thế được đâu, bây giờ mình ghi âm lại, bạn xưng tên và danh số, bạn hẹn chính xác một ngày trả lời cho mình, đừng hẹn vòng vo". Thế là em ấy hẹn như đinh đóng cột là trong 48h tính từ ngày mai sẽ có kết quả trả lời thế là em ok đi về.
- Vừa về đến nhà thì 9090 lại gọi điện, lại bài trình bày, em không đồng ý và yêu cầu gặp trưởng ca trực để phản ánh vì trò câu giờ của Mobiphone, em cũng bảo luôn là em đảm bảo tất cả mọi thông tin em đều check trước và chụp ảnh lại rồi nên đừng bày trò sửa thông tin với gán cam kết làm mất thời gian của khách hàng. Sau 1 lúc trò chuyện bạn trưởng ca trực bảo sẽ trả lời trước 17h chiều sẽ có câu trả lời
- Đến chiều 9090 gọi em và báo em đã có thể chuyển sang Viettel và liên hệ với Viettel để tiếp nhận, mọi thứ tưởng như đã xong, sáng hôm qua báo cho bên Viettel tạo yêu cầu em nhắn tin YCCM gửi 1441 , đến chiều em lại nhận được tin nhắn hủy yêu cầu do chưa đáp ứng được 1 trong số các điều kiện chuyển mạng, ơ clgt , điên quá em lại gọi lên 9090 , yêu cầu gặp thẳng trưởng ca trực, Thì được trả lời là lúc em tạo yêu cầu thì mobiphone chưa cập nhật thông tin trong khi em tạo lúc 10h sáng.
- Sau đó em tạo lại, và cuối cùng là chiều hôm nay Mobiphone đã đồng ý yêu cầu chuyển mạng của em sang Viettel
Kết thúc hành trình.
Cụ nào đang có ý định chuyển mạng thì nên kiên trì tý, vì nhà mạng nó rất lắm bài để làm mình nản, trước tiên cứ check hết thông tin thuê bao, hủy hết các dịch vụ, gói cước data nếu có, chắc ăn thì chụp lại ảnh màn hình, và sau đó ra thẳng điểm giao dịch ăn vạ là chắc cốp ngay
Cháu tưởng 1-5 ngày chứ hơn chục hôm cụ để cháu tự dưng ạRyan848
Em hướng dẫn cụ cách chuyển, cụ làm theo em hướng dẫn khoảng 10-15 ngày xong!
Nếu chuyển đc cụ ủng hộ quỹ SABC ủng hộ các cháu tí quà nhá
Cụ cứ chửi đi, chục ngày nữa mà đc thì cụ rì viu để em học hỏi nháCháu tưởng 1-5 ngày chứ hơn chục hôm cụ để cháu tự dưng ạ
Hành trình của em từ viettel qua vina nan giải hơn cụ. Và nhờ cụ viettel trên này xử lý cái 1 cho em. . Vina thì em đương nhiên được. Viettel thì lằng nhăng. Lần 1 ko được do ko đáp ứng...lần 2 ko được do.... tùm lùm. Ghét ai ở đâu ở yên đó tao ra viettel coi sao. Cuối cùng do cccd của em là ngày cấp cũ giờ ngày mới nên ko cho . Ok đã cập nhật lại cho đúng và nv bảo anh đầy đủ điều kiện hết nếu vẫn ko cho chuyển thì gọi tổng đài ở đây ko giải quyết đượcEm chào các cụ, nay rảnh chia sẻ hành trình chuyển mạng từ Mobiphone sang Viettel của khá lâu của em. Hơn 10 năm này em vẫn là 1 khách hàng của Mobiphone với 1 sim trả sau 1 sim trả trước gần như giống hệt nhau, khác nhau đúng 1 số.
- Em có ra cửa hàng Mobiphone ở 97 Nguyễn Chí Thanh để làm lại cái sim đuôi 3222 sang phôi 4G mới vì sim cũ nó cũ quá rồi, ra điểm giao dịch làm sim như bình thường thì gặp 1 em giao dịch viên khá trẻ, không xinh và thái độ thì rất là muốn đấm, từ chỗ này trở đi em sẽ gọi con này là "con ranh" làm cái đầu tiên lắp vào máy đợi mãi không lên sóng, em bảo kiểm tra lại đi thì con ranh bắt đầu thái độ bảo anh lắp sai làm hỏng sim. Ơ định mệnh, xong nó kiểm tra trên máy tính chỉ vào màn hình máy tính bảo nguyên văn với em : "Đây đúng hết rồi đây này, anh lắp sai nó mới hỏng sim " . Em điên quá có chửi mấy câu và gọi quản lý thì con ranh mới lấy 1 phôi mới làm lại, lắp phát lên luôn, lúc đấy em cũng vội nên đ' muốn đôi co với nó, chỉ nói với cái bà quản lý ở đấy là các chị đào tạo nhân viên thế này thì không bao giờ giữ được khách.
- Về nhà em bắt đầu nghĩ đến việc chuyển mạng, đầu tiên em check TTTB qua 1414 thông tin OK rồi chụp ảnh màn hình lại, tiếp đến là kiểm tra tất cả các dịch vụ thì báo không có dịch vụ gì lại chụp ảnh màn hình lại, sau đấy em bắt đầu gọi đến tổng đài 9090 thì thấy nó chào hội viên chương trình Kết nối dài lâu, ơ bỏ mẹ, cái số trả trước này em có đăng ký cái gì bao giờ. Lên mạng tìm được cú pháp hủy hội viên KNDL là HUY gửi 9237 thì máy trả về là chưa đăng ký hội viên KNDL, trong lòng chắc mẩm là oke rồi.
Hành trình chuyển mạng giữ số bắt đầu
- Đầu tiên em gọi qua Viettel để yêu cầu chuyển từ Mobi phone sang, ngay buổi chiều có nhân viên qua nhà lấy thông tin, giao sim Viettel và xin số điện thoại để hỗ trợ chuyển mạng
- Trưa hôm sau Em nhắn tin YCCM gửi 1441 với tâm thế yên tâm là được chuyển rồi,
- Vì hôm nhắn YCCM là thứ 6 nên tới tận thứ 2 tổng đài 9090 mới gọi điện hỏi han tại sao lại chuyển rồi thì đưa cho em một vài gói cước hấp dẫn mà từ trước đến giờ em chưa tứng nghe thấy, nhưng em nói thẳng luôn là em ghét cái thái độ của giao dịch viên tại 97 Nguyễn Chí Thanh nên em sẽ chuyển số này sang Viettel bằng được. Em nhân viên vâng vâng dạ dạ rồi bảo em chờ kết quả. Đến chiều tin nhắn trả về là " Yêu cầu bị hủy do không đáp ứng được một trong số các điều kiện chuyển mạng" Hay rồi đây, ngay lập tức em gọi lên tổng đài 9090 và thắc mắc, bên Mobiphone chơi bài tiếp nhận và sẽ trả lời trong vòng 2 đến 7 ngày làm việc vì phải phối hợp với các bộ phận liên quan. OK em sẵn sàng chờ
- Sau 7 ngày làm việc không tính thứ 7 chủ nhật vẫn không thấy hồi âm từ Mobiphone, em lại tiếp tục gọi điện lên 9090, em nhân viên ra vẻ rất ngạc nhiên bảo : " Ơ thế vẫn chưa có ai gọi điện trả lời anh ạ, để em note vào đây yêu cầu các bạn ấy trả lời sớm ạ, rồi lại bài tại sao anh lại chuyển mạng vân vân mây mây " Em bảo luôn : " Đừng hỏi đi hỏi lại mấy câu đấy, bạn kiểm tra lịch sử xem bạn danh số nào tiếp nhận thì yêu cầu trả lời ngay cho mình " thì em nhân viên bảo là không có quyền truy cập vào lịch sử tiếp nhận nên bảo em ra điểm giao dịch để kiểm tra
- Hôm sau em lại mò ra 97 Nguyễn Chí Thanh, lần này ra chắc không đúng ca con ranh hôm trước, gặp 1 bà chị, đọc số bà ấy bảo luôn : "Số này làm sao mà chuyển được em " À, càng khó em lại càng thích làm chị ạ . Bà chị kiểm tra một thôi 1 hồi không thấy bắt bẻ được ở điểm nào, thì chụp ảnh lại CMND và cái mặt của em để gửi mail hỗ trợ. Kèm theo 1 câu là sau 48 tiếng em có thể chuyển được. OK ngon rồi
- Sau đúng 48 tiếng em lại nhắn tin YCCM, và lại bị từ chối vì không đủ điều kiện chuyển mạng, ở định mệnh, lừa mình à. Em lại tức tốc phi ra 97 Nguyễn Chí Thanh, nhà em cách chỗ này 200m nên ra ngay được. Gặp đúng con ranh vừa chửi hôm trước, nhìn thấy em nó đã bắt đầu thái độ rồi, trong đầu em nghĩ, mày thái độ một phát thôi thì tao gọi tổng đài kiện từ quản lý Lần này em ấy bắt đầu nhã nhặn hơn rồi, lại chụp ảnh CMND và mặt em, và lại bảo em chờ để phối hợp các bộ phận để kiểm tra, em bảo luôn là " Không nói thế được đâu, bây giờ mình ghi âm lại, bạn xưng tên và danh số, bạn hẹn chính xác một ngày trả lời cho mình, đừng hẹn vòng vo". Thế là em ấy hẹn như đinh đóng cột là trong 48h tính từ ngày mai sẽ có kết quả trả lời thế là em ok đi về.
- Vừa về đến nhà thì 9090 lại gọi điện, lại bài trình bày, em không đồng ý và yêu cầu gặp trưởng ca trực để phản ánh vì trò câu giờ của Mobiphone, em cũng bảo luôn là em đảm bảo tất cả mọi thông tin em đều check trước và chụp ảnh lại rồi nên đừng bày trò sửa thông tin với gán cam kết làm mất thời gian của khách hàng. Sau 1 lúc trò chuyện bạn trưởng ca trực bảo sẽ trả lời trước 17h chiều sẽ có câu trả lời
- Đến chiều 9090 gọi em và báo em đã có thể chuyển sang Viettel và liên hệ với Viettel để tiếp nhận, mọi thứ tưởng như đã xong, sáng hôm qua báo cho bên Viettel tạo yêu cầu em nhắn tin YCCM gửi 1441 , đến chiều em lại nhận được tin nhắn hủy yêu cầu do chưa đáp ứng được 1 trong số các điều kiện chuyển mạng, ơ clgt , điên quá em lại gọi lên 9090 , yêu cầu gặp thẳng trưởng ca trực, Thì được trả lời là lúc em tạo yêu cầu thì mobiphone chưa cập nhật thông tin trong khi em tạo lúc 10h sáng.
- Sau đó em tạo lại, và cuối cùng là chiều hôm nay Mobiphone đã đồng ý yêu cầu chuyển mạng của em sang Viettel
Kết thúc hành trình.
Cụ nào đang có ý định chuyển mạng thì nên kiên trì tý, vì nhà mạng nó rất lắm bài để làm mình nản, trước tiên cứ check hết thông tin thuê bao, hủy hết các dịch vụ, gói cước data nếu có, chắc ăn thì chụp lại ảnh màn hình, và sau đó ra thẳng điểm giao dịch ăn vạ là chắc cốp ngay
Sóng sánh kém phỏng cụ?Em dùng 2 sim song song, sau 2 năm vứt sim mobi