- Biển số
- OF-190420
- Ngày cấp bằng
- 18/4/13
- Số km
- 20,255
- Động cơ
- 476,350 Mã lực
Em nói là em đang chém để câu bài vào chợ rồi mà cụ.Đây mới là chuyên gia
Em nói là em đang chém để câu bài vào chợ rồi mà cụ.Đây mới là chuyên gia
á à, cụ có phải khách mua nhà em không ý nhỉ? có chảo to đấy cụ ơi, mua cái giống nhà em có hơn 200k thôi, tùy từng phi, chảo ấy rán được đó, phi 28 là to thoải mái rồi 260kCó cái chảo bếp từ nào khoảng 30 cm k mợ, cái chảo theo bộ nồi bé quá em k thích
cảm ơn cụ, rất hữu ích ạ!Em câu bài vào chợ nên chém vui thôi.
1. Chỗ để khách hàng có ý kiến mợ có ko?
VD như:
+ Bằng văn bản, tờ giấy...để họ điền thông tin vô, rồi chụp ảnh post lên web của mình.
+ Hoặc Địa chỉ, đường dẫn link....để mình đề nghị khách hàng vô đó phản hồi?
+ Hoặc bằng hình thức nào đó...
2. Quy trình, thời gian mợ cần k/hàng phải hồi ntn?
+ Ngay sau khi bán hàng hoặc 1 tuần/2 tuần/1 tháng/2 tháng/hay 1 năm/2 năm/hay bất kỳ lúc nào?
+ Có nhân viên phụ trách việc này ko, hay ngồi chờ sung rụng thôi?
+ Khi bán được hoặc chưa bán được sp, nhưng có k/hàng liên hệ, mợ có sổ theo dõi ghi lại 1 số thông tin k/hàng ko? VD họ tên, ngày tháng năm sinh, sdt, email, địa chỉ....
+ Thỉnh thoảng hoặc định kỳ cần phản hồi của k/hàng, có cho nhân viên gọi điện, nhắn tin, gửi email đề nghị k/hàng phản hồi ko? Đề nghị rồi mình có nhắc lại khi họ chưa làm ko? Khi họ làm xong rồi mình có gửi phản hồi lại cám ơn họ ko?
3. Để các cụ dưới phản biện tiếp.
Em chém câu bài thôi ạ.cảm ơn cụ, rất hữu ích ạ!
cảm ơn cụ ạ! mai được rót rượu tiếp em kính cụ 1 lyNếu nói cụ chủ thớt quảng cáo thì cũng phải,mà nói là than thở thì cũng đúng,còn em thì em nghĩ cụ than thở cái sự đời hơn là PR quảng
cáo,chung qui lại là cụ ko có căn buôn bán,chưa có điều kiện đủ,mà chỉ có điều kiện cần,theo em thì có mấy tiêu chí:
1.yêu nghề,tân huyết với nghề(quan trọng nhất)
2.luôn tìm cách thay đổi,làm mới để được tốt hơn những gì hiện tại
3.các mỗi quan hệ tốt luôn mở rộng(đối ngoại,đối nội)
4.lợi nhuận phải đặt lên hàng đầu
5.khao khát làm giàu chính đáng do công việc mình mang lại
á à, cụ có phải khách mua nhà em không ý nhỉ? có chảo to đấy cụ ơi, mua cái giống nhà em có hơn 200k thôi, tùy từng phi, chảo ấy rán được đó, phi 28 là to thoải mái rồi 260k
là mua thương hiệu mà cụ,hàng em nói rõ là SX tại VN thương hiệu Đức mà nhiều cụ cứ thắc mắc mãi, hicMắt nhắm mắt mở nhà cháu nhìn thấy chữ ký của mợ là bán bếp Koenigsegg , bụng bảo dạ là quái sao bây giờ hãng Koenigsegg lại chuyển từ siêu xe sang sản xuất bếp để nấu ăn
chảo phi 30 cụ lấy loại của hàn quốc đáy từ chảo gốm kiểu thế này http://dogiadung.net.vn/home/detail.asp?iData=4339&iCat=546&iChannel=47&nChannel=Products !nhưng bên em không bán , cụ ra siêu thị chọn cho thoải mái ạMợ chẳng đọc rõ gì cả. Chảo khoang 30 cm cho bếp từ
thì tính em vẫn đồng bóng mà cụ, nhiều lúc anh chị em còn phát tức lên, bố mẹ còn quăng ra đường mấy lần hồi bé rồi , >'"<bán hàng lúc hứng lúc không người ta gọi là kiểu bán hàng đồng bóng đấy
Chuẩn. Em mua xong ưng sẽ giới thiệu bạn khi họ cần. Không phít bách phít biếc gì hết (trừ phốt mới phít bách)nhà cháu cũng có cùng quan điểm vs mợ, nhưng cháu không chuyên buôn bán, chỉ là cung cấp cho người dùng cái an toàn thôi ạ. cháu cũng không trông mong j nhiều đến cái feedback như mợ nói, vì đối với khách hàng, họ mua dùng thích thì họ để trong tâm của mình rồi, sau này có như nào thì họ cũng sẽ ủng hộ mình, khách hàng có người thích thế này có người thích thế khác không thể ai cũng như ai được mợ ah. quan điểm của cháu, có kinh doanh, có lợi nhuận, nhưng không nhất thiết khách hàng phải để lại lời nhắn sau khi dùng sản phẩm, cháu chỉ cần họ tin tưởng và khi kết thúc sản phẩm họ alo cháudđể đặt hàng, đó mới là điều quan trọng, trong tim mỗi người ta không thể bắt họ phải theo ý ta được mợ ah... chúc mợ luôn thành công trên mọi mặt
Tin lời bọn sale 100% thì đổ thóc giống ra mà ăn cụ nhể.Em ko phải dân kinh doanh, em chỉ là người tiêu dùng! Nhưng em thấy như này, có gì bác cứ bỏ quá cho:
Mấy ông gian thương, ông nào nói cũng hay hết!
Theo em mợ muốn có phản hồi thì cứ đưa vào vài sản phẩm lỗi, hỏng... em nghĩ là mợ phải đóng thớt này lại ngayem thì chưa đăng kí kinh doanh trên OF nhưng nghe nỗi lòng của cụ, em thấy thật buồn.. trên of mình dựa trên tình cảm người thật việc thật để gắn kết, vậy mà vẫn thờ ơ...chia sẻ cùng cụ..! uống cụ 1 ly..
Cụ nói đúng. Nhiều khi cháu lười nên không feedback, giờ rút kinh nghiệm thôi.Phong cách feedbacks lại sau khi mua hàng là mình cần học hỏi tụi nó. Nhiều ng mua hàng đểu cũng bỏ qua, ngại ko dám lên tiếng, ng khác ko biết lại dính vào. Mua dc hàng tốt ko feedback thì người khác ko có cơ sở để tham khảo mà mua @@
Úi chà em dính cái này ! nhiều lúc hàng còn đầy kho nhưng ghét là cóc bán , khách hỏi em bảo hếtbán hàng lúc hứng lúc không người ta gọi là kiểu bán hàng đồng bóng đấy
ôi, thế người bán hàng chăm sóc tốt cũng như không chăm sóc à cụ? thế thì làm gì có động lực cho chúng em thăm hỏi khách hàng nữa, phủi tay bán xong là phủi đít đi luôn àChuẩn. Em mua xong ưng sẽ giới thiệu bạn khi họ cần. Không phít bách phít biếc gì hết (trừ phốt mới phít bách)
Nguyên tắc toàn xã hội là thế nên DN luôn cần hết mình với bất cứ giá bán nào (có ai dí dao vào cổ bắt bán rẻ đâu) và khi tốt xấu người ta mách nhau né hay tới và trong marketing người ta gọi là word of mouth đấy ạ, nó là cả một ngành nghiên cứu mệt mỏi...Chứ bán được hàng rồi còn đo lường miễn phí được nữa thì.....giàu quá
các cụ có suy nghĩ của các cụ, em có suy nghĩ của em, ai cũng đều có suy nghĩ của mình, không ai bắt ép được ai cả, dù sao cũng cảm ơn cụ đã ghé topTin lời bọn sale 100% thì đổ thóc giống ra mà ăn cụ nhể.
chuẩn đấy, chủ yếu mình cũng muốn hỏi xem có vấn đề gì không để chỉnh đốn lại mọi thứ nữa, ví dụ khâu nào chưa hài lòng, cầu toàn quá đôi khi khổ thếsuy nghĩ của mợ thớt giống ý mình.
mình sen hàng cho khách bằng chành xe. khi khách nhận dc gọi cho khách báo chụp dùm món hàng mình gửi xem có bị tráo ko .
sợ khách nhận ko đúng hàng mình gửi hiii