Thoai e hóng tiếpVâng, Các cụ xưa có câu "Con có khóc mẹ mới cho bú"
Hình như chủ thớt đang thiếu chỗ này.
Thoai e hóng tiếpVâng, Các cụ xưa có câu "Con có khóc mẹ mới cho bú"
Hình như chủ thớt đang thiếu chỗ này.
Kiểu PR mới của cụ hay thế, em phải học mới đcChả là thế này các cụ ạ!Em cũng thuộc người khi thì rất nhanh nhạy, đa nghi, nhưng có lúc lại ngây ngô đến kỳ lạ. Nhiều lúc chẳng hiểu nổi tại sao nữa.
Nhiều khi gặp phải khách mà không thích, lãi nhiều cũng chẳng thèm bán. ĐÔi lúc lại nhiệt tình tư vấn giải thích kỹ càng cho khách, dù biết chẳng được lãi bao nhiêu nhưng vẫn mong họ mua dùng. vì đơn giản thích bán hàng cho họ.
Đồng nghiệp nhiều lúc bảo hay là em dở, khách hàng là thượng đế, thằng nào chặt chém được thì phải bám rít nó vào, thằng nào lãi ít thì thôi cho đỡ mất thời gian. Cơ mà tính mình lại ko làm thế được.
Đi vào vấn đề chính đây ạ!
Em thanh lý trên này khá nhiều bếp từ, mỗi khi có đợt bếp trưng bày về em lại thanh lý, và rất nhiều cụ dùng của em rồi ạ! Hồi đầu em còn háo hức lắm, các cụ trên này mua bếp toàn bảo hạ giá thấp nhất rồi hứa hẹn về sẽ phản hồi cho em, vậy mà ngày này qua tháng khác, em chờ đợi, em hi vọng mấy comment phản hồi của các cụ mà khó quá. Gọi điện thì cụ bảo dùng thích lắm, nhắn tin thì cụ bảo đang để dành, vậy mà các cụ cũng quên em luôn, híc, chắc tại tình em cũng hay tin người.
Gần đây nhất, có vài chiếc bếp gas thu được của nhà khách đổi bếp từ về, còn mới nguyên si đét kèm cả bình luôn, em cũng mang lên tặng cho các cụ trên này khi mua bếp từ, cũng mong là các cụ nhận bếp về rồi dùng rồi phọt cho em vài dòng phản hồi, mà chờ đợi lần này còn vô vọng hơn... Dù dùng tốt hay xấu thế nào các cụ cũng cứ comment cho em vui lòng và theo phong cách nước ngoài, bất kỳ khi họ mua sản phẩm gì về họ đều feeback về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của người bán, để họ có động lực phấn đấu hoặc để hoàn thiện bản thân hơn. Ngoài ra, đó cũng là tín hiệu cho những người khác biết về người bán hàng.
Đôi điều tâm sự, mong mod, admin hiểu và thông cảm. và có cụ nào trên này từng có những tâm sự buồn vui về việc buôn bán trên này cho các cụ các mợ otofun thì cùng chia sẻ tại đây nhé!
Em xin chân thành cảm ơn các cụ mợ đã bớt thời gian đọc bài và để lại comment
vâng, em cũng đang chờ đợi thời gian tới xem thế nào ạ! cảm ơn cụKinh doanh là vậy đấy mợ ah, nên cố gắng từ từ mọi việc sẽ như mợ mong muốn thôi. Rồi sẽ có nhiều lời khen, nhiều comment, nhiều khách hàng ủng hộ mợ hơn, em cũng đang mon men nghiên cứu món bép từ mang về tỉnh lẻ mở cửa hàng bán không biết khả quan không, cũng tay trái như mợ vậy. Chúc mợ mạnh khỏe, vui vẻ với mọi khách hàng dù đó là ai.
nhờ cụ tư vấn giúp em với ạTúm váy lại:
Là cần các có ý kiển phản hồi về dịch vụ và chất lượng SP?
Cái này không khó, nhưng em nghĩ mợ đang thiếu 1 khâu nào đó trong quy trình.
Tạm chém thế đã
thế cụ nghĩ em mời cụ dùng gì mà nói "trừ khi mợ là cụ" là thế nào ý nhỉ?E ít ngại lắm mà trừ khi chủ thớt là cụ
cụ nói rất đúng ạ! đó cũng là điều em muốn nhắn nhủ ạ! vì em cũng đã từng bị mua phải hàng đểu, bạn em mua like page đó, thế là mình vào thấy nó mua, ko thấy phản hồi nghĩ dùng đc mua theo dính phốt luôn ạPhong cách feedbacks lại sau khi mua hàng là mình cần học hỏi tụi nó. Nhiều ng mua hàng đểu cũng bỏ qua, ngại ko dám lên tiếng, ng khác ko biết lại dính vào. Mua dc hàng tốt ko feedback thì người khác ko có cơ sở để tham khảo mà mua @@
ôi, cụ đa nghi quá điKiểu PR mới của cụ hay thế, em phải học mới đc
thế thì chắc em nghỉ kinh doanh luôn cụ ợ, chúng em vốn nhỏ làm ăn cò con, kiếm thêm thắt được xu nào hay xu ấyMuốn có phản hồi thì mợ tặng quà cho người có phản hồi là được.
đôi lúc là sự may mắn nữa cụ ạ! em thấy nhiều rồi, may hơn khônEm đang startup, cũng thấy khó khăn lắm, nhưng cũng cố để mà vượt qua ạ, làm lính oánh thuê nhiều rồi, giờ tự làm cho mình thôi. Em có niềm tin rằng: dịch vụ mình tốt, giá thành hợp lý, thì dần rồi sẽ thành công thôi ạ
vâng, em nghe cụ...............Thành công phải đến từ từ, chăm sóc khách hàng tốt mà đem lại hiệu quả ngay thì dễ kinh doanh quá, nhưng nếu chỉ sơ xuất một cái thì mất uy tín luôn. Chúc mợ yêu nghề và gặt hái thành công
Cụ nghe câu " Phi thương bất phú" chưa ?Em ko phải dân kinh doanh, em chỉ là người tiêu dùng! Nhưng em thấy như này, có gì bác cứ bỏ quá cho:
Mấy ông gian thương, ông nào nói cũng hay hết!
Em câu bài vào chợ nên chém vui thôi.nhờ cụ tư vấn giúp em với ạ
Đây mới là chuyên giaEm câu bài vào chợ nên chém vui thôi.
1. Chỗ để khách hàng có ý kiến mợ có ko?
VD như:
+ Bằng văn bản, tờ giấy...để họ điền thông tin vô, rồi chụp ảnh post lên web của mình.
+ Hoặc Địa chỉ, đường dẫn link....để mình đề nghị khách hàng vô đó phản hồi?
+ Hoặc bằng hình thức nào đó...
2. Quy trình, thời gian mợ cần k/hàng phải hồi ntn?
+ Ngay sau khi bán hàng hoặc 1 tuần/2 tuần/1 tháng/2 tháng/hay 1 năm/2 năm/hay bất kỳ lúc nào?
+ Có nhân viên phụ trách việc này ko, hay ngồi chờ sung rụng thôi?
+ Khi bán được hoặc chưa bán được sp, nhưng có k/hàng liên hệ, mợ có sổ theo dõi ghi lại 1 số thông tin k/hàng ko? VD họ tên, ngày tháng năm sinh, sdt, email, địa chỉ....
+ Thỉnh thoảng hoặc định kỳ cần phản hồi của k/hàng, có cho nhân viên gọi điện, nhắn tin, gửi email đề nghị k/hàng phản hồi ko? Đề nghị rồi mình có nhắc lại khi họ chưa làm ko? Khi họ làm xong rồi mình có gửi phản hồi lại cám ơn họ ko?
3. Để các cụ dưới phản biện tiếp.