cụ còn phải thích em dài dài, nhiều người nói thía ợe thích phong cách mợ rồi đấy
cụ còn phải thích em dài dài, nhiều người nói thía ợe thích phong cách mợ rồi đấy
sao mà dùng phá thế cụ ơi, của bền tại người, bộ fivestar nó bảo hành tận 5 năm mà cụ dùng chưa được 1 năm đã longđáy thì cụ mang đến mà đập vào mặt hãng chứ, mình sợ giề.... còn vụ dùng nồi lock lock nấu nhanh ít tốn điện bền thì hơi thiếu cơ sở đấy ạ! cái gì cũng nên giải thích trên nguyên tắc khoa học, quan trọng là tùy từng hãng lựa chọn từng sp cho phù hợp công năng sử dụng thôi ạNàng muốn chăm sóc khách hàng thì mở thớt tư vấn món ngon nấu bằng bếp từ, cách sử dụng bếp từ bền, nơi mua nồi chảo tốt, ít tốn điện và giá rẻ đi. Comment lại chả ầm ầm í chứ.
Như nhà tớ mua bộ nồi Fivestar, dùng vài tháng đã long hết cả đáy, rồi nhà tớ dùng bếp Bosch nên khá kén nồi chảo, mất công tớ đổi đi đổi về mấy lần, dùng bộ nồi chảo của Lock&lock thấy đun nhanh, ít tốn điện, bền. Đấy, sự nghiệp nâng đời bếp núc cũng lắm truân chuyên, giá có ai tư vấn giúp từ đầu thì đỡ tốn của tốn công r.
haha, em lại ko làm thế được cụ ợ, mà có lỗi hỏng thì cũng phải trả lời khách đàng hoàng, đổi trả hay phương án xử lý ra sao? nghe thấy lỗi hỏng mà khóa top, bỏ của chạy lấy người thì em ko đăng topic này cụ nhé! có phải trò trẻ con đâu, thế hóa ra mình đi lừa đảo àTheo em mợ muốn có phản hồi thì cứ đưa vào vài sản phẩm lỗi, hỏng... em nghĩ là mợ phải đóng thớt này lại ngay
Chuẩn đét giống em đấy, khách hàng là thượng đế mà gặp phải khách nào nói chuyện 2,3 câu phải trái khó ưa là giả vờ bảo hết hàng ko bán nữa hoặc bán rồi cho xongÚi chà em dính cái này ! nhiều lúc hàng còn đầy kho nhưng ghét là cóc bán , khách hỏi em bảo hết
1) Mợ nên đổi chữ "thằng" = "khách" cho nó đỡ ... phản cảm. Chứ viết thế này em cũng sẽ có tý e ngại khi làm "thằng khách hàng" của mợ, dù là mua được giá rẻ;... khách hàng là thượng đế, thằng nào chặt chém được thì phải bám rít nó vào, thằng nào lãi ít thì thôi cho đỡ mất thời gian...
fivestar vui vẻ đổi cho em cái mới mà, nhưng em thấy đồ đun nấu ăn vào người mà lởm khởm thế thì thà bỏ còn hơn.sao mà dùng phá thế cụ ơi, của bền tại người, bộ fivestar nó bảo hành tận 5 năm mà cụ dùng chưa được 1 năm đã longđáy thì cụ mang đến mà đập vào mặt hãng chứ, mình sợ giề.... còn vụ dùng nồi lock lock nấu nhanh ít tốn điện bền thì hơi thiếu cơ sở đấy ạ! cái gì cũng nên giải thích trên nguyên tắc khoa học, quan trọng là tùy từng hãng lựa chọn từng sp cho phù hợp công năng sử dụng thôi ạ
Phụ nữ mà bác, ít nhiều đều có lúc thất thường theo nhiệt độ cơ thể chứ2) Em đã từng comment hoặc inbox gửi một số cụ kinh doanh chuyên nghiệp để hỏi thông tin mà nhiều cụ cũng chả thèm trả lời. Chắc các cụ ấy chê em ít tiền hoặc có lẽ bệnh lãnh cảm bây giờ nó lan ra toàn xã hội rồi. Vậy nên mợ đừng nghĩ ngợi làm gì, cứ cố gắng bán giá hợp lý, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình chu đáo là được.
cảm ơn cụ nhé! em đã sửa lại rồi ạ! hihiEm vào comment cho mợ đỡ buồn đây ạ:
1) Mợ nên đổi chữ "thằng" = "khách" cho nó đỡ ... phản cảm. Chứ viết thế này em cũng sẽ có tý e ngại khi làm "thằng khách hàng" của mợ, dù là mua được giá rẻ;
2) Em đã từng comment hoặc inbox gửi một số cụ kinh doanh chuyên nghiệp để hỏi thông tin mà nhiều cụ cũng chả thèm trả lời. Chắc các cụ ấy chê em ít tiền hoặc có lẽ bệnh lãnh cảm bây giờ nó lan ra toàn xã hội rồi. Vậy nên mợ đừng nghĩ ngợi làm gì, cứ cố gắng bán giá hợp lý, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình chu đáo là được.
về nồi em không chuyên nên ko dám tư vấn cụ ạ! họ đổi cho thế là ok rồi, hay cụ mua phải hàng nhái nhỉ?fivestar vui vẻ đổi cho em cái mới mà, nhưng em thấy đồ đun nấu ăn vào người mà lởm khởm thế thì thà bỏ còn hơn.
Em đun thử 1 lít nước bằng nồi của Lock&lock, Moriitalia và fivestar thì thấy fivestar đun lâu, chậm sôi nhất, nhưng Moriitalia không có chảo nên em mua bộ 3 nồi + chảo của Lock&lock. Nàng có cách thử nào chuẩn hơn không?
Ở đây đã có cụ mợ nào dùng nồi từ men sứ Bellis chưa, có hài lòng không ạ? Em đang kết 1 bộ mua tặng bố mẹ nhưng thấy cái vung nồi có quai inox, vặn vít, sợ trong quá trình rửa, nước rửa bát lọt vô nên chưa lấy.
Khồng cụ ạ, mấy cụ đó là nam giới, nàm ăn nhớn cơ nhé.Phụ nữ mà bác, ít nhiều đều có lúc thất thường theo nhiệt độ cơ thể chứ
bài này không có ý định PR cụ ợEm đã hiểu cách kinh doanh của Cụ và cho em. Chúc cụ sức khỏe và thành đạt
P/s: Cụ chủ Pr rất khéo!
chắc chưa kịp trả lời thôi cụ nhỉPhụ nữ mà bác, ít nhiều đều có lúc thất thường theo nhiệt độ cơ thể chứ
làm ăn lớn ai giữ được khách hàng thì tồn tại lâu dài, ai ko giữ đc khách hàng thì khó vững, làm ăn bao giờ cũng có thờiKhồng cụ ạ, mấy cụ đó là nam giới, nàm ăn nhớn cơ nhé.
cụ có trnag trại ở đại lải cần bán ạe thích phong cách mợ rồi đấy
"bố ếu cần tiền đấy thì nàm xao lào"Úi chà em dính cái này ! nhiều lúc hàng còn đầy kho nhưng ghét là cóc bán , khách hỏi em bảo hết
mợ quen ai cần giới thiệu giúp e, e cám ơn mợ đàn gà ăn cả năm ahcụ có trnag trại ở đại lải cần bán ạ
Ồ, đọc tâm sự của cụ thấy cũng có nhiều điểm giống em. Vốt cụ 1 nhát đã.Chả là thế này các cụ ạ!Em cũng thuộc người khi thì rất nhanh nhạy, đa nghi, nhưng có lúc lại ngây ngô đến kỳ lạ. Nhiều lúc chẳng hiểu nổi tại sao nữa.
Nhiều khi gặp phải khách mà không thích, lãi nhiều cũng chẳng thèm bán. ĐÔi lúc lại nhiệt tình tư vấn giải thích kỹ càng cho khách, dù biết chẳng được lãi bao nhiêu nhưng vẫn mong họ mua dùng. vì đơn giản thích bán hàng cho họ.
Đồng nghiệp nhiều lúc bảo hay là em dở, khách hàng là thượng đế, khách nào chặt chém được thì phải bám rít nó vào, khách nào lãi ít thì thôi cho đỡ mất thời gian. Cơ mà tính mình lại ko làm thế được.
Đi vào vấn đề chính đây ạ!
Em thanh lý trên này khá nhiều bếp từ, mỗi khi có đợt bếp trưng bày về em lại thanh lý, và rất nhiều cụ dùng của em rồi ạ! Hồi đầu em còn háo hức lắm, các cụ trên này mua bếp toàn bảo hạ giá thấp nhất rồi hứa hẹn về sẽ phản hồi cho em, vậy mà ngày này qua tháng khác, em chờ đợi, em hi vọng mấy comment phản hồi của các cụ mà khó quá. Gọi điện thì cụ bảo dùng thích lắm, nhắn tin thì cụ bảo đang để dành, vậy mà các cụ cũng quên em luôn, híc, chắc tại tình em cũng hay tin người.
Gần đây nhất, có vài chiếc bếp gas thu được của nhà khách đổi bếp từ về, còn mới nguyên si đét kèm cả bình luôn, em cũng mang lên tặng cho các cụ trên này khi mua bếp từ, cũng mong là các cụ nhận bếp về rồi dùng rồi phọt cho em vài dòng phản hồi, mà chờ đợi lần này còn vô vọng hơn... Dù dùng tốt hay xấu thế nào các cụ cũng cứ comment cho em vui lòng và theo phong cách nước ngoài, bất kỳ khi họ mua sản phẩm gì về họ đều feeback về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của người bán, để họ có động lực phấn đấu hoặc để hoàn thiện bản thân hơn. Ngoài ra, đó cũng là tín hiệu cho những người khác biết về người bán hàng.
Đôi điều tâm sự, mong mod, admin hiểu và thông cảm. và có cụ nào trên này từng có những tâm sự buồn vui về việc buôn bán trên này cho các cụ các mợ otofun thì cùng chia sẻ tại đây nhé!
Em xin chân thành cảm ơn các cụ mợ đã bớt thời gian đọc bài và để lại comment