hihi, xịt rồi lại căng ý mà cụSao cái thớt này lắm cụ mợ xì hơi lốp vậy ^^
hihi, xịt rồi lại căng ý mà cụSao cái thớt này lắm cụ mợ xì hơi lốp vậy ^^
Lợi nhuận trong tương lai là động lực nhá mợ. Cái tâm lý trẻ trâu nghĩ bán hàng cứ như ban ơn cho khách Em qua lâu roài. Bán cho họ cái họ muốn và kỳ vọng. Mình ko lừa họ, họ ko có trách nhiệm cảm ơn mình mà chính là mình đang thể hiện trách nhiệm với bản thân.ôi, thế người bán hàng chăm sóc tốt cũng như không chăm sóc à cụ? thế thì làm gì có động lực cho chúng em thăm hỏi khách hàng nữa, phủi tay bán xong là phủi *** đi luôn à
Khi nào em chẳng có hàng, quan trọng là thiếu người choén thôi cụ ợcụ lại sắp có hàng bán à?
Vâng, em biết thế cơ mà vẫn thích đc feedback cụ ợLợi nhuận trong tương lai là động lực nhá mợ. Cái tâm lý trẻ trâu nghĩ bán hàng cứ như ban ơn cho khách Em qua lâu roài. Bán cho họ cái họ muốn và kỳ vọng. Mình ko lừa họ, họ ko có trách nhiệm cảm ơn mình mà chính là mình đang thể hiện trách nhiệm với bản thân.
Cụ nào lấy hàng xong em chả gọi điện hỏi cụ ơiMuốn feedback dễ thôi. Sau khi bán, mợ nên gọi điện và nhắn tin hỏi KH. Nếu họ ậm ờ, mợ cứ coi như họ chưa hài lòng. Nếu họ khen, mợ chụp hình tin nhắn, đưa lên Net. Hoặc hỏi trực tiếp KH trên Net.
Vấn đề quan trọng nhất, mợ có dám đưa lên và không xóa những lời chê hàng mình?
Đời là thế mà, tốt thì cứ im ỉm dùng, xấu hoặc không vừa í là lên réo um xùm tỏi cả lên. Làm kinh doanh thì đã như con mọn, rồi còn bị chê trách đủ điều, biết than ai...
Nay em có cả cửa hàng để bán! Nhưng mà giá vẫn rẻ như xưa các cụ nhácụ lại sắp có hàng bán à?
khó khăn chung mà cụEm cug đag loay hay k biết kd gì
Mong mà cụ ơi......Tình trạng chung thôi cụ e bán hàng cũng cskh inbox từng người có ưng ý sp ko. Nếu không xin ý kiến để rút kno. Ưng ý thì xin fb. Cũng thông cảm vì nhiều khách họ bận nên mình cũng ko hỏi lại nhiều