Văn thớt thế kia mà lão cũng...rực được àcởi áo tụt sịp ra cái coi
Văn thớt thế kia mà lão cũng...rực được àcởi áo tụt sịp ra cái coi
Ui cụ chấp làm gì, lại còn viện dẫn mấy lão dv cực đoan đánh đồng tâm linh với bói toán "khả năng biết trc biến cố..." Vãi viện với chả ngôn ngữ họcNếu không có niềm tin rằng các cụ sẽ về ăn đồ cúng của con cháu thi thờ làm gì? Nếu không có niềm tin rằng chết đi con người ta còn lại phần linh hồn thì sao cần phải thờ. Phong tục thờ cúng là hệ quả của niềm tin, cụ bỏ niềm tin ấy đi thì việc thờ cúng chả có nghĩa lý gì, hay làm cho giống thiên hạ thôi
Cám ơn cụ Ác. Em sẽ cố gắng uống thuốc nhuận tràng. Hy vọng không làm cụ khó chịu.Khùng tiên sinh vốn dĩ thâm gio, uyên bác... mỗi tội hay uống phải nước chửa đun sôi nên đ.ái rắt thâm niên. Thớt lào của tiên sinh em cũng phải ngậm sâm ngồi thiền chai cả mông để hóng
Thiến rồi lão ơi.thiền hở? vấn đề là do hoóc môn, tiết tố sinh dục nam, tiết tố sinh dục nữ
Lòng nghĩ hướng thiện
nên muốnn gồi thiền
dưng vìa chửa thiến
nên vữn chỉ thiên
Cám ơn cụ đã góp ý dù đó không phải là cái mà thằng tôi của em muốn nghe.Không biết khổ ở đâu, đọc cái thớt của cụ khổ đíu trịu được. Đ ái dắt, lan man. Những cái cụ nói như kiểu thằng học mãi mà chẳng tiếp thu được gì. Rất ứng với cảm xúc của cụ. Bớt khổ em buông, em lượn ra đây.
vâng, em trót dại lỡ miệng thôi cụUi cụ chấp làm gì, lại còn viện dẫn mấy lão dv cực đoan đánh đồng tâm linh với bói toán "khả năng biết trc biến cố..." Vãi viện với chả ngôn ngữ học
Trong cái mớ bòng bong hỗn tạp của tư tưởng, em không biết nên bắt đầu như thế nào. Việc duy nhất em có thể làm là cố gắng hệ thống lại theo cách hiểu của mình.
Mấy lời mạo muội có lẽ chỉ dành cho những ai ít nhất đã từng ít nhất từng trải qua một biến cố lớn trong đời. Bởi lúc bình thời, ai thèm quan tâm. Ta có nhiều thứ để bận tâm hơn là những điều tầm phào huyền hoặc. Chỉ khi có biến cố xảy ra, ta bắt đầu tìm kiếm một điều gì đó để bám víu. Và tâm linh là một lựa chọn khi gần như các lựa chọn khác không còn khả thi.
Gạt bỏ đi những giáo điều, những ngôn từ sáo rỗng, những định kiến và phán xét. Em xin đi từ cái khổ. Điều mà Phật giáo khởi nguồn.
Dạ. Em xin được liều mình cố gắng hết sức ạ.hóng mấy ngày nay rồi cụ ôi, cụ tương dài dài cho các cụ hóng đê
Cám ơn cụ nhiều ạ. Em vẫn vậy với những vấn đề của mình trong cuộc sống. Cái khác nếu có là khi những vấn đề xảy ra theo cách của nó thì sự ảnh hưởng tới bản thân không lớn như đã trước kia một chút, một chút thôi ạ.Em thấy Hay, Kính cụ Khùng.
E Đợi thêm những cảm nhận của Cụ, và tò mò muốn biết là cụ đã thấy được ánh sáng của mình chưa ah?