[Funland] Tâm điểm của khủng hoảng kinh tế

Trạng thái
Thớt đang đóng

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
835
Động cơ
565,788 Mã lực
Em thấy ngay cả các cửa hàng lớn cũng chuyển mình sang online rồi. Đây cũng là điều tốt vì như thế, giá mặt bằng sẽ trở nên hợp lí hơn.
Cái này e nghĩ nó là xu thế không thể đảo ngược. Những ông bán lẻ lớn sẽ ngày càng khó cạnh tranh vì chi phí mặt bằng lớn làm đội giá vốn, nhà đất mặt tiền dần sẽ ko còn hot trừ một số nơi đặc thù.
 

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,378
Động cơ
463,053 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Thớt trước của em về suy thoái kinh tế
tiếc là thớt này bị đóng, do một số comment có động chạm nhạy cảm cơ thể đến anh hàng xóm TQ :D
khi ấy một số cụ vào bảo em bi quan thái quá, nhưng giờ nhìn lại, chắc hẳn 100% chúng ta đều đồng ý với nhau là kinh tế suy thoái, và không còn nghi ngờ gì nữa

nhưng sự việc chưa dừng ở đó, theo em là mới chỉ bắt đầu, màn dạo đầu của 1 cơn bão lớn, nguyên nhân thì có nhiều: hậu covid tiền in vô tội vạ,đa số nghèo đi, chiến tranh, xung đột, bong bóng tài sản, giá cả năng lượng, lương thực leo thang, bàn cờ chính trị giữa các nước lớn đấu đá để kìm hãm nhau...

khi khủng hoảng kinh tế ập đến thì những nước nghèo như VN sẽ phản ánh trước và biểu hiện trước, và các cụ thấy rồi: nhà máy xí nghiệp thì đóng cửa, layoff hàng loạt, thất nghiệp tràn lan, mặt bằng cho thuê nhan nhản khắp các con phố lớn bỏ trống không có người thuê, và sức cầu, tổng cầu giảm mạnh, doanh thu giảm mạnh, không có đơn hàng...nói chung là đói.. Các nước giàu như Mỹ, châu âu thì hiện giờ chưa phản ánh nhiều, và mới chỉ phản ánh một phần, nhưng sau một vài năm nữa thì sẽ phản ánh và các cụ sẽ thấy biểu hiện rõ ràng hơn

theo nhận định của em thì tâm điểm của khủng hoảng kinh tế sẽ rơi vào khoảng trong 2 năm tới, 2024 và 2025, và có thể sẽ tiếp tục kéo dài đến hết 2026

đưa ra những nhận định không phải là "ăn khoai lang nói chuyện quốc tế" mà là để đưa ra những quyết định cho bản thân mình. Cá nhân e thì hơn năm qua vẫn chủ động với trạng thái "phòng thủ". Em vẫn cứ tuân theo nguyên lý cơ bản của cuộc sống thôi, bão đến thì em gia cố nhà cửa, và sau khi chờ bão tan thì em mới làm gì thì làm. Khủng hoảng kinh tế cũng giống như khi mình chạy xe đến quãng đường gồ ghề nhiều ổ trâu ổ bò, thì khi đó phải giảm tốc, đi chậm lại và chịu khó quan sát, chứ đường đã xấu mà vẫn cứ nhấn ga chạy tít thì chỉ có sấp mặt :D
Trừ khi nổ ra vài cuộc chiến có quy mô lớn trên TG mới ảnh hưởng tiếp được. Còn em dự kinh tế sẽ khá lên.
 

DonaldTrump79

Xe tăng
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
1,250
Động cơ
188,430 Mã lực
Ui xời, em cứ nghĩ đơn giản thế này: trừ phi có chiến tranh loạn lạc như U cà, còn không thì cứ tằng tằng mà sống thôi. Còn đời lúc nào chả có lên có xuống, giống như biển phải có sóng ấy. Chính phủ mình đủ sức kiểm soát được kinh tế, việc để mất giá tiền như thời bao cấp hay lạm phát mấy trăm % như Zim chắc chắn sẽ không xảy ra ở VN một lần nữa, em tin điều đó. Thay vì cứ ngồi dự báo nguy này nọ thì mình cứ đặt niềm tin và thong thả sống thôi. Lúc lên đừng có tiêu hoang, lúc xuống đừng bi quan quá mức. ;))
Bình tĩnh mà sống cụ nhỉ.
Không tô hồng cũng như bôi đen quá mức, cứ bình tình mà đón nhận những việc sẽ đến thì cuộc sống đỡ áp lực và vui vẻ biết bao 🙃
 

td lines

Xe điện
Biển số
OF-127062
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
3,520
Động cơ
432,162 Mã lực
Em đưa ra luận điểm gì mà không có dẫn chứng hay link kèm thì Chã bem , tại sao thớt này vẫn thoát .
Không có thống kê hay dẫn chứng gì thì dạng tuyên truyền gây hoang mang nhiễu nhương cho xã hội
 

MrTomCangTo

Xe buýt
Biển số
OF-146819
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
686
Động cơ
373,969 Mã lực
Bình tĩnh mà sống cụ nhỉ.
Không tô hồng cũng như bôi đen quá mức, cứ bình tình mà đón nhận những việc sẽ đến thì cuộc sống đỡ áp lực và vui vẻ biết bao 🙃
Khó khăn thì đúng rồi nhưng cụ chủ nặng nề, bi quan quá.
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
E ko biết sao chứ tuần trc về Nhơn Trạch - thủ phủ CN của Đ.Nai nói riêng và m.Nam nói chung. Thì so với quãng 2016-2019 thấy cám cảnh thực sự. Các nhà máy, kho xưởng im ắng, h.động cầm chừng, 1 số bỏ không. Xe tải, xe chuyên chở chạy trên tuyến huyết mạch từ UBND huyện thấy lều phều hẳn so với trc covid. Mấy cái siêu thị điện máy BHX ngồi vêu mõm cả buổi chưa nổi 10 khách.
Đấy là góc nhìn về 1 trung tâm công nghiệp lớn, còn vi mô hơn cụ thể như nhà e. Có cái nhà cho thuê làm đầu, trang điểm, nail, vị trí cũng gọi là tương đối ổn. Hợp đồng trc đó là 35tr/tháng mà tháng 12 vừa rồi vừa phải hạ xuống 30tr tái ký hợp đồng với khách thuê.
Khách thuê trc vẫn trả trc 1 quý/lần nhưng nay cũng phải xin hạ xuống trả trc 1 tháng/1 lần. Chỉ số tiêu thụ điện/ nước giảm hẳn so với 2 năm trc chứng tỏ lượng khách hao hụt là sự thật.
 

Rô-Ron

Xe điện
Biển số
OF-50460
Ngày cấp bằng
8/11/09
Số km
2,137
Động cơ
476,219 Mã lực
Cá nhân cháu có quan điểm Bất động sản hiện giờ chưa chạm đáy, ngoại trừ phân khúc chung cư có mức giá 3-4 tỷ và nhà ngõ rộng 3-4m có mức giá 4-6 tỷ
Nhà đất có xu hướng tăng.
Nhà em có căn lk đô nghĩa giá 11 tỷ. Đợt trước rao mãi ko bán được, đợt này dù nghỉ lễ tết mà người xem nhà đông tấp nập. Nhà em đang đi vắng mà người mua ck đặt cọc 200 tr luôn ko cần gặp chủ nhà.
Tuần tới nhà em về HN mới gặp để làm hdmb.
 

Getz 120176

Xe tải
Biển số
OF-48411
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
233
Động cơ
462,487 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà đất có xu hướng tăng.
Nhà em có căn lk đô nghĩa giá 11 tỷ. Đợt trước rao mãi ko bán được, đợt này dù nghỉ lễ tết mà người xem nhà đông tấp nập. Nhà em đang đi vắng mà người mua ck đặt cọc 200 tr luôn ko cần gặp chủ nhà.
Tuần tới nhà em về HN mới gặp để làm hdmb.
chúc mừng cụ đầu năm cứ có tin vui thế này là ấm áp rồi.
 

conmabenho

Xe đạp
Biển số
OF-845160
Ngày cấp bằng
16/12/23
Số km
10
Động cơ
310 Mã lực
Tuổi
32
Báo chí, chuyên gia khắp nơi đang rêu rao quý 3 năm sau kinh tế sẽ hồi phục. Lý do ai cũng đưa ra là lạm phát Mỹ đã giảm, đã đến lúc Mỹ hạ lãi suất, và hạ lãi suất thì kinh tế sẽ hồi phục.
Bản thân em cho rằng timeline như bác chủ thớt có lẽ sẽ đúng hơn. Vì dù là lãi suất có thấp cỡ nào đi nữa nhưng thân đã mang nợ xấu rồi thì có ý nghĩa gì nữa? Nhiều người vỡ nợ hơn 10 năm vẫn chưa trả hết nợ cũ ấy chứ. Đấy là đối với cá nhân, doanh nghiệp nhỏ lẻ.
Đối với các công ty bđs đang nợ trái phiếu ngập đầu. Lãi suất có giảm thì vẫn phải trả mớ trái phiếu đó, nợ thì vẫn sẽ phải trả, chuyện khất nợ trái phiếu 2023 sang 2024 chỉ là hành động trì hoãn, chứ k thể giải quyết dc vấn đề.
Cường quốc như Nhật Bản, sau thời gian tăng nóng bds, 30 năm sau bds vẫn chưa lấy lại dc hào quang khi đó. Em tin chắc rằng giấc mơ giá nhà VN cao như Tokyo, Newyork sẽ chỉ mãi chỉ là bánh vẽ của ông chủ Tân Hoàng Minh mà thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Từ giờ đến cuối năm chắc sẽ vỡ thêm nhiều doanh nhân ảo 😀
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,189
Động cơ
20,764 Mã lực

DonaldTrump79

Xe tăng
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
1,250
Động cơ
188,430 Mã lực
*-:)
Báo chí, chuyên gia khắp nơi đang rêu rao quý 3 năm sau kinh tế sẽ hồi phục. Lý do ai cũng đưa ra là lạm phát Mỹ đã giảm, đã đến lúc Mỹ hạ lãi suất, và hạ lãi suất thì kinh tế sẽ hồi phục.
Bản thân em cho rằng timeline như bác chủ thớt có lẽ sẽ đúng hơn. Vì dù là lãi suất có thấp cỡ nào đi nữa nhưng thân đã mang nợ xấu rồi thì có ý nghĩa gì nữa? Nhiều người vỡ nợ hơn 10 năm vẫn chưa trả hết nợ cũ ấy chứ. Đấy là đối với cá nhân, doanh nghiệp nhỏ lẻ.
Đối với các công ty bđs đang nợ trái phiếu ngập đầu. Lãi suất có giảm thì vẫn phải trả mớ trái phiếu đó, nợ thì vẫn sẽ phải trả, chuyện khất nợ trái phiếu 2023 sang 2024 chỉ là hành động trì hoãn, chứ k thể giải quyết dc vấn đề.
Cường quốc như Nhật Bản, sau thời gian tăng nóng bds, 30 năm sau bds vẫn chưa lấy lại dc hào quang khi đó. Em tin chắc rằng giấc mơ giá nhà VN cao như Tokyo, Newyork sẽ chỉ mãi chỉ là bánh vẽ của ông chủ Tân Hoàng Minh mà thôi.
Thu nhập thì hộ nghèo hơn 4k$ mà mơ giá nhà bằng thằng giàu thu nhập 35-40k$, thế nên giờ anh ấy được cho đi tĩnh dưỡng để hoàn thành giấc mơ đời mình rồi đấy cụ...
 

Vongai

Xe buýt
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
866
Động cơ
371,564 Mã lực
Thớt trước của em về suy thoái kinh tế
tiếc là thớt này bị đóng, do một số comment có động chạm nhạy cảm cơ thể đến anh hàng xóm TQ :D
khi ấy một số cụ vào bảo em bi quan thái quá, nhưng giờ nhìn lại, chắc hẳn 100% chúng ta đều đồng ý với nhau là kinh tế suy thoái, và không còn nghi ngờ gì nữa

nhưng sự việc chưa dừng ở đó, theo em là mới chỉ bắt đầu, màn dạo đầu của 1 cơn bão lớn, nguyên nhân thì có nhiều: hậu covid tiền in vô tội vạ,đa số nghèo đi, chiến tranh, xung đột, bong bóng tài sản, giá cả năng lượng, lương thực leo thang, bàn cờ chính trị giữa các nước lớn đấu đá để kìm hãm nhau...

khi khủng hoảng kinh tế ập đến thì những nước nghèo như VN sẽ phản ánh trước và biểu hiện trước, và các cụ thấy rồi: nhà máy xí nghiệp thì đóng cửa, layoff hàng loạt, thất nghiệp tràn lan, mặt bằng cho thuê nhan nhản khắp các con phố lớn bỏ trống không có người thuê, và sức cầu, tổng cầu giảm mạnh, doanh thu giảm mạnh, không có đơn hàng...nói chung là đói.. Các nước giàu như Mỹ, châu âu thì hiện giờ chưa phản ánh nhiều, và mới chỉ phản ánh một phần, nhưng sau một vài năm nữa thì sẽ phản ánh và các cụ sẽ thấy biểu hiện rõ ràng hơn

theo nhận định của em thì tâm điểm của khủng hoảng kinh tế sẽ rơi vào khoảng trong 2 năm tới, 2024 và 2025, và có thể sẽ tiếp tục kéo dài đến hết 2026

đưa ra những nhận định không phải là "ăn khoai lang nói chuyện quốc tế" mà là để đưa ra những quyết định cho bản thân mình. Cá nhân e thì hơn năm qua vẫn chủ động với trạng thái "phòng thủ". Em vẫn cứ tuân theo nguyên lý cơ bản của cuộc sống thôi, bão đến thì em gia cố nhà cửa, và sau khi chờ bão tan thì em mới làm gì thì làm. Khủng hoảng kinh tế cũng giống như khi mình chạy xe đến quãng đường gồ ghề nhiều ổ trâu ổ bò, thì khi đó phải giảm tốc, đi chậm lại và chịu khó quan sát, chứ đường đã xấu mà vẫn cứ nhấn ga chạy tít thì chỉ có sấp mặt :D
Quan điểm của em là thớt quá bi quan.
Tại sao em lại nói như vậy? Vì những lẽ sau:
1- Khó khăn của nền kinh tế, và của cá thế giới đã được nhận biết. Kể từ năm 2018-2021, bắt đầu là chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, Covid19, đứt gãy nguồn cung và chiến tranh Nga- Ucraina, Isarel-Hamas, lạm phát - việc hút tiền của Mỹ..vv; Theo tính chu kỳ thì thông thường mất 2-4nawm để xử lý 1 cuộc khủng hoảng, và càng ngày, thời gian xử lý khung hoảng càng ngắn. Cụ chủ có thể xem lại cuộc khủng hoảng dầu mỏ, khủng hoảng dotcom, khùng hoảng châu á và cuộc khủng hoảng nhà tại Mỹ 2010-2011, để thấy rõ: Khủng hoảng và khoảng thời gian xử lý nó;
2- Các tín hiệu tích cực đã có và tiếp tục duy trì: Khi Covid, khi đứt gãy nguồn cung (nhất là chip), vận chuyển năm 2020-2021, ai cũng dự báo khủng hoảng kép và phải mất vài năm mới phục hồi - nhg ko; chỉ mất tầm quanh 01 năm, toàn bộ vấn đề này đã phục hồi, chả hạn như chip hiện giờ thừa, giá tàu biển BDI có lúc vềđáy nhiều năm trong năm 2022,
Khi chiến tranh Nga-Uca xảy ra tháng 1/2022, mọi người gần như nghĩ tới ngày tận thế, nhất là sau vụ nổ 2 đường ống dẫn khí, giá dầu lên 120usd/thùng thì tình hình càng thêm trầm trọng - nhưng kết quả sao? Chiến tranh vẫn tiếp diễn khốc liệt hơn, nhg nguồn cung dầu mỏ, khí đốt đã được giải quyết quá nhanh chóng và êm đẹp;
3- Với việc các nước dự trữ và giải phóng nguồn hàng dự trữ do các dự doán đứt gẫy nguồn cung, tình hình xuất khẩu của VN đã giảm sút nhanh chóng kể từ t6/2022, nhg đây là tín hiệu tích cực ở vĩ mô - các nước tiêu dùng họ chỉ dừng nhập hàng để giải phóng kho hàng,...
cộng với việc ưu tiên ổn định sau các cú khủng hoảng như Covid,, chiến tranh - em nghĩ đáy của khủng hoảng thế giới đã có, và năm sau, 2023 sẽ là năm cực tích cực đối với xuất khẩu của VN;
4- Với việc điều hành hơi giật cục năm 2022, nhg đã cực kỳ tích cực vào năm 2023 và tiếp tục vào năm 2024 về cchinhs sách tiền tệ
Với nền lãi suất chửa bao giờ hấp dẫn như quý IV/2023 và dự tiếp diễn cả năm 2024
Với thặng dư thương mại kỷ lục 27 tỷ USD
Với kiều hối tiếp tục tăng, chả hạn HCM tăng 35% ~9 tỷ - đảo ngược cực lớn với dự đoán (trong khi WB dự đoán sẽ giảm 14/19 tỷ USDD của 2023/2024 do lãi suất Mỹ tăng)
với khách du lihcj tới VN phục hồi,
Với việc mạnh tay nhất lịch sử cho đầu tư công
Với FDI cam kết +giải ngân tăng mạnh,......
Thì có thể có cơ sở cho việc lạc quan hơn 2023: kinh tế thế giới hồi phục và ổn định, tiền rẻ và nhiều, tỷ giá được khống chế - HY VỌNG 2024 SẼ KHỞI SẮC LỚN!

p/s: Cá nhân vẫn nghĩ chính phủ cần đẩy thêm các ngành mũi nhọn khác, Bớt phụ thuộc và BĐS từ đó giảm giá BĐS, đây là mấu chốt để giảm giá chi phí xã hội, dưỡng sức dân, giúp phát triển bền vững;
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,189
Động cơ
20,764 Mã lực
Quan điểm của em là thớt quá bi quan.
Tại sao em lại nói như vậy? Vì những lẽ sau:
1- Khó khăn của nền kinh tế, và của cá thế giới đã được nhận biết. Kể từ năm 2018-2021, bắt đầu là chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, Covid19, đứt gãy nguồn cung và chiến tranh Nga- Ucraina, Isarel-Hamas, lạm phát - việc hút tiền của Mỹ..vv; Theo tính chu kỳ thì thông thường mất 2-4nawm để xử lý 1 cuộc khủng hoảng, và càng ngày, thời gian xử lý khung hoảng càng ngắn. Cụ chủ có thể xem lại cuộc khủng hoảng dầu mỏ, khủng hoảng dotcom, khùng hoảng châu á và cuộc khủng hoảng nhà tại Mỹ 2010-2011, để thấy rõ: Khủng hoảng và khoảng thời gian xử lý nó;
2- Các tín hiệu tích cực đã có và tiếp tục duy trì: Khi Covid, khi đứt gãy nguồn cung (nhất là chip), vận chuyển năm 2020-2021, ai cũng dự báo khủng hoảng kép và phải mất vài năm mới phục hồi - nhg ko; chỉ mất tầm quanh 01 năm, toàn bộ vấn đề này đã phục hồi, chả hạn như chip hiện giờ thừa, giá tàu biển BDI có lúc vềđáy nhiều năm trong năm 2022,
Khi chiến tranh Nga-Uca xảy ra tháng 1/2022, mọi người gần như nghĩ tới ngày tận thế, nhất là sau vụ nổ 2 đường ống dẫn khí, giá dầu lên 120usd/thùng thì tình hình càng thêm trầm trọng - nhưng kết quả sao? Chiến tranh vẫn tiếp diễn khốc liệt hơn, nhg nguồn cung dầu mỏ, khí đốt đã được giải quyết quá nhanh chóng và êm đẹp;
3- Với việc các nước dự trữ và giải phóng nguồn hàng dự trữ do các dự doán đứt gẫy nguồn cung, tình hình xuất khẩu của VN đã giảm sút nhanh chóng kể từ t6/2022, nhg đây là tín hiệu tích cực ở vĩ mô - các nước tiêu dùng họ chỉ dừng nhập hàng để giải phóng kho hàng,...
cộng với việc ưu tiên ổn định sau các cú khủng hoảng như Covid,, chiến tranh - em nghĩ đáy của khủng hoảng thế giới đã có, và năm sau, 2023 sẽ là năm cực tích cực đối với xuất khẩu của VN;
4- Với việc điều hành hơi giật cục năm 2022, nhg đã cực kỳ tích cực vào năm 2023 và tiếp tục vào năm 2024 về cchinhs sách tiền tệ
Với nền lãi suất chửa bao giờ hấp dẫn như quý IV/2023 và dự tiếp diễn cả năm 2024
Với thặng dư thương mại kỷ lục 27 tỷ USD
Với kiều hối tiếp tục tăng, chả hạn HCM tăng 35% ~9 tỷ - đảo ngược cực lớn với dự đoán (trong khi WB dự đoán sẽ giảm 14/19 tỷ USDD của 2023/2024 do lãi suất Mỹ tăng)
với khách du lihcj tới VN phục hồi,
Với việc mạnh tay nhất lịch sử cho đầu tư công
Với FDI cam kết +giải ngân tăng mạnh,......
Thì có thể có cơ sở cho việc lạc quan hơn 2023: kinh tế thế giới hồi phục và ổn định, tiền rẻ và nhiều, tỷ giá được khống chế - HY VỌNG 2024 SẼ KHỞI SẮC LỚN!

p/s: Cá nhân vẫn nghĩ chính phủ cần đẩy thêm các ngành mũi nhọn khác, Bớt phụ thuộc và BĐS từ đó giảm giá BĐS, đây là mấu chốt để giảm giá chi phí xã hội, dưỡng sức dân, giúp phát triển bền vững;
Muốn bứt phá phải không để tiền lao vào BĐS rồi để đất nền phân lô nằm im đắp chiếu chẳng xây dựng gì cả các ngành ăn theo cũng món nặng, nên cần thiết xây thật nhiều Chung cư đáp ứng nhu cầu lớn về nhà ở và để các ngành nghề ăn theo từ sắt thép vật liệu xây dựng cát đá sỏi dây điện ống nước nhôm kính thạch cao bột bả thùng sơn có khối lượng lớn để cung cấp và sản xuất…
 

eterniti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,653
Động cơ
6,119 Mã lực
Em đưa ra luận điểm gì mà không có dẫn chứng hay link kèm thì Chã bem , tại sao thớt này vẫn thoát .
Không có thống kê hay dẫn chứng gì thì dạng tuyên truyền gây hoang mang nhiễu nhương cho xã hội
gọi là thớt xàm cũng được
 

eterniti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,653
Động cơ
6,119 Mã lực

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,189
Động cơ
20,764 Mã lực
buồn cười với xàm chả liên quan gì đội buôn đất, buôn gì với ông thớt này cũng chết :))
Dù gì ông chủ thớt vt0806 từng nhận định về năm trước 2023 cũng đã khá chuẩn mà >:) cứ để thớt này sống được đến qua 2 quý đến giữa năm 2024 xem tình hình kinh tế khi đó cụ thể như nào, những cảm nhận hay nhận định cá nhân của từng người sẽ đúng hay sai phải để thời gian và thị trường phản ánh rõ nhất. Còn giờ ai chẳng thích đẹp rồi hô để người khác FOMO hứng bô thì khổ lắm:))
 

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
11,508
Động cơ
308,197 Mã lực
E cứ thấy đất chững là kt kém.
 

eterniti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,653
Động cơ
6,119 Mã lực
Dù gì ông chủ thớt vt0806 từng nhận định về năm trước 2023 cũng đã khá chuẩn mà >:) cứ để thớt này sống được đến qua 2 quý đến giữa năm 2024 xem tình hình kinh tế khi đó cụ thể như nào, những cảm nhận hay nhận định cá nhân của từng người sẽ đúng hay sai phải để thời gian và thị trường phản ánh rõ nhất. Còn giờ ai chẳng thích đẹp rồi hô để người khác FOMO hứng bô thì khổ lắm:))
thôi các ông cứ hô với nhau, tôi cmt nốt câu này thôi chứ nói chuyện với các ông làm gì cho nó cùn người đi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top