Có nhẽ xe khách không kịp xử lý nên húc mít xe tải, sau cú húc bác xe tải cố phanh ghìm xe mình đồng thời bác xe khách cố gắng giữ đầu xe mình tiếp xúc mít xe tải thôi các cụ ạ.
Tình huống tạo nên bác xe tải anh hùng, chứ xe tải nặng xuống dốc nguy hiểm lắm, bác xe tải đang tập trung điều khiển xe mình xuống dốc cũng vã mồ hôi mít òy, làm sao biết được xe sau mất phanh cần trợ giúp kiểu Hô ly út vậy được.\
P/S : Em đã từng chạy sơ mi Man, trọng tải 150 tấn đi đoàn, xe Man có thiết kế để nếu xe trước tụt dốc xe sau kê cản vào đẩy luôn.
nhưng dùng xe trước làm phanh cho xe sau thì chưa thấy bao giờ.