Đồ đạc chắc gin thôi, vì tự tay em mua bển về, đầy kỷ niệm
Xe bác cần phải thay những thứ sau:
- Yên xe, cái yên này của xe Asama chứ không phải yên Favorit. Giá yên Favorit cũ 300K.
- Đùi đĩa, đùi đĩa này không đúng zin - 200K
- Xích mới 70K - Líp Tiệp cũ nhưng còn ngon 80K.
- Vành trước em đoán là vành 650 vì trông nhỏ so với khung. Thay vành 660, nan hoa, công cân vành 250K.
- Vành sau còn tốt nhưng cần thay nan hoa và cân lại - 100K.
- Mạ lại Ghi đông, cọc yên, đèo hàng: 150K.
- Chắn xích thay cái zin trông tử tế hơn 150K.
- Thay mới bộ dây và vỏ phanh. Loại tốt 100K, loại đểu 30K.
- Tay phanh này là của Tàu, thay đúng loại 100K.
- Má phanh 4 cái 40K.
- Sơn lại toàn bộ xe 500K.
- Thay toàn bộ bi trước, sau, giữa (ko thay trục, moay ơ): 90K.
- Pê đan bảo dưỡng và thay bi mới 40K.
- Ốc ác các loại 50K.
- Công 2 ngày của bác 300K/ công = 600K.
Tổng cộng 2.500K =====> bác mua xe mới đi cho vợ nó khỏi kêu.:-|