- Biển số
- OF-317805
- Ngày cấp bằng
- 28/4/14
- Số km
- 154
- Động cơ
- 294,250 Mã lực
Cụ phán chí phảiĐường sắt không BOT được
Cụ phán chí phảiĐường sắt không BOT được
E nhớ cái chuyện cười xưa, sổ góp ý của ngành ĐSVN toàn các ý kiến nâng bi kiểu: Đi sớm về nhanh, Đem sướng về nhà...... gặp ông sinh viên cho toẹt câu: Đời Sinh Viên Nghèo - Đừng Soát Vé NóThế chạy lên Lào Cai thì phải đổi đầu máy ở Yên Bải hở cụ?
ĐSVN là Đừng Sờ Vào Nó. CCCM tránh cho xa nhé
Ngay cả DN việt cũng vậy! Hôm qua e đọc bài ở ĐN cho DN tư nhân nhẩy vào thầu công trình với title: Tư Nhân Hoàn Thành, Nhà Nước Chưa Xong Thủ Tục. Đó là nói về nhà ga quốc tế của ĐN. Hịc Hịcchả liên quan lắm đến ô tô:
ông bạn xưa làm cùng e, người perth - western australia, giữ chức vụ construction manager cho dự án của e năm 2005, (e làm project manager, oai như cóc chưa, hehe) và nhiều dự án khác, trong đó có dự án mở rộng tuyến đường sắt bắc nam úc - 1 trong những tuyến đường sắt dài nhất thế giới, toàn dự án dài 1850 miles, phần mở rộng hơn 880 miles, thời gian thi công quanh quẩn.... 12 tháng, công nghệ này được làm từ những năm 2003, 2004, tổng thời gian chưa bằng 1/3 tổng thời gian họp hành phê duyệt của các bộ ban ngành chúng ta.
được nghía nhiều clip, vô số hình ảnh trong nhiều giờ liền, trao đổi công việc thấy vỡ ra nhiều điều, thấy rằng còn khuya lắm ta mới bắt kịp được họ
quay lại vấn đề chủ thớt: ban qlda toàn bố dốt và tham nhũng, chả biết mịa gì về đầu tư xây dựng cả, phần nữa là tiền ở đâu ra, dẹp mịa hết tụi đấy đi, đưa e làm môi giới e kéo tây lông vào làm cho, cứ đủ xèng làm toàn tuyến k quá 5 năm, kể cả làm hầm lẫn cầu cống các thể loại
Cụ xem vụ cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đi! Nhanh gọn lẹ lắm ý! Hic HicĐược chứ cụ , cứ cho tư nhân nhẩy vào làm , cạnh tranh khốc liệt giống vt 4b ngay , lúc đó cụ chả cần nhắc bê ô tê, bê tê tê cung có tuốt , kể cả mái bai ...
Cháu chém tí ...
Ở nước ta thì không công khai minh bạch được cụ ạPhát triển cần sự minh bạch, mà minh bạch thì không cần phát triển
Vầng, em nói đúng màỞ nước ta thì không công khai minh bạch được cụ ạ
các cụ ý còn phải mua nhà lầu, xe hơi, nuôi bồ nhí, chạy chức chạy quyền và cho các cháu sang Bển học cụ ạVầng, em nói đúng mà
Em hóng xem ý kiến các cụ thôi chứ em chưa đủ khả năngKính thưa cccm!
E có 1 câu hỏi lớn mà cho tới nay e vẫn chưa trl đc mong cccm uyên thâm có thể giải thích cho e vì sao với ạ!
Tại vì sao Việt Nam ta không phát triển được đường sắt vậy?
Như các nước đơn giản nhất là Nhật, hay Trung Quốc thì đường sắt (tầu bt và tầu cao tốc) rất phát triển mà cho đến nay ở ta thì chỉ có duy nhất 1 trục Bắc - Nam?
Đường sắt có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến:
- Vận chuyển được các hàng nặng trên những tuyến đường xa.
- Tốc độ nhanh, ổn định, mức đô an toàn và tiện nghi cao
- Ít bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu
- Khả năng thông hành lớn, giá thành thấp
- 1 mình 1 đường, ko bị nhiều điều kiện ngoại cảnh can thiệp
......
Nhược điểm:
chỉ có 1 đường cố định
......
Trong khi biết bao nhiêu dự án để mở đường Bắc - Nam với chi phí quá lớn tại sao ko mở thêm 1-2 làn tầu nữa để giảm tải rất lớn cho đường bộ vậy? và có thể khai thác được mãi về sau này?
Nhà cháu còn nhiều thắc mắc quá mong cccm thông não cho nhà cháu với ạ!
để bán ô tô trước lão nhể.nhưng nó có 14km còn đây là 1700km cụ nhé