Bác định nói về hãng nào khác?
Thực ra nếu nói về hãng thì cũng cần phân biệt hãng hay chỉ là nhà buôn xe, nhà phân phối và cũng nên nhìn nhận ra ý định làm ăn thật sự của họ ở thị trường VN.
Cũng là các hãng Nhật thì có khi phải nói là Mit vào VN đầu tiên, nhưng đến bây giờ cái xe nào đưa vào cũng chỉ được một vài năm rồi thì chẳng bán nữa. Chắc chẳng ai bảo xe Mit tồi cả, chắc nguyên do chỉ là cách kinh doanh.
Còn Nis thì cũng có những thời Bluebird chạy nhiều hơn Camry, nhưng bây giờ lại khoán cho 1 cty Mã Lai, gốc tầu làm ăn chụp giật. Người ngây thơ và ít hiểu về xe cộ nhất cũng biết cái Teana đang bán nhập về từ đâu nhưng quảng cáo khắp nơi là xe nhập trực tiếp từ Mỹ. Lắp ráp xe thì cả toán công nhân túm tụm, mạnh ai nấy vặn, vặn chán ra cái xe mà chẳng hiểu nó còn thiếu cái gì chưa lắp. Những ngày này Nis khắp nơi đang triệu hồi xe về lỗi túi khí, trong đó 2 cái dính nhiều nhất là Sony và Teana, nhưng chờ xem, chắc như mấy cái xe hàn cuốc, được sản xuất cho thượng đế Việt Nam thì không bao giờ dính lỗi?