Thế Nis có thủ thuật để có giá đầu vào thấp kô pác?
Chỉnh sửa cuối:
-Giá đấy thì em làm con s528 hay E300 đi cho sang cái thằng người!Nissan đưa cái Teana lên đến 2,5 tỷ thì bán cho ma!
So ngang mặt bằng về giá dịch vụ và phụ tùng thay thế+thời gian chờ thì việc chuyển sang chọn Mẹc hay Bỉm hiển nhiên hơn so với mấy cái xe Toy rất nhiều!-Giá đấy thì em làm con s528 hay E300 đi cho sang cái thằng người!
Iem chịu iem có phải là dân auto sales đâu, iem thuần túy chỉ là người sử dụng thích xe. Mà chắc là k nên mới định giá X-trail, Teana, Murano cao như thế.Thế Nis có thủ thuật để có giá đầu vào thấp kô pác?
Tự mua huy hiệu tự gắn đây nàyHàng có huy hiệu ahf kụ.
Iem chịu iem có phải là dân auto sales đâu, iem thuần túy chỉ là người sử dụng thích xe. Mà chắc là k nên mới định giá X-trail, Teana, Murano cao như thế.
Pác chắc chắn kô phải auto sales, và cũng chắc chắn kô phải người sử dụng thích xe «thuần túy». Bởi vì người sử dụng thích xe kô trả lời vừa khéo léo, vừa ngóc ngách như vậy đượcĐúng rùi, hồi đó Kjaer Group A / S of Denmark chuyên X-trail nhập bán cho các đại sứ quán và tổ chức NN hay dự án ODA. Tại thời điểm đó có Kim cương, Văn tân là đại lý bán lẻ ở Miền bắc, sau này mới đến ASC .
Chỗ khác chính pác (X-trails) viết rằng đã bán xtrail tậu Nava cụ ạ! Em e «nghĩa khí» một đằng «suy nghĩ» một nẻo?:-|"Nghĩa khí" của bác còn cao hơn của mấy ông đồ nho!
Chỉ vì ghét mấy ông sâu Toy mà bác dám bỏ ra nửa tỷ (nếu chọn suv như X-trail) hay hơn cả tỷ (nêu chọn sedan như Teana)!
Ở trong cái box này chắc chẳng ai cảm tình với mấy ông sâu Toy cả, nhưng tụi em người thường, chọn xe chứ không chọn người nên vẫn có cách tránh mấy ông ấy, còn vì lý do nào đó khong tránh được thì "bố thí" cho các ông ấy 1 hay 2 chục triệu (phải mua thêm đồ đắt hơn-nhưng chênh lệch chắc chỉ như thế) cũng không thấy mình bị thiệt lắm!
Hehe, hồi iem mua X-trail cũng đã nghía đủ các iem cùng dòng như RAV4, CRV, Santa Fe, Escape, Mazda Tribute và cuối cùng iem chọn X-trai. Còn bây h quyết định mua Pick-up thì cũng so sánh với Hilux, Ranger, Dmax, BT30, Triton và cuối cùng iem chọn Navara. Lựa chọn sai lầm nhất là khi hai lần chọn IZUSU (AT & MT) năm 2003 và 2005 mà k chọn Innova khi đó.Chỗ khác chính pác (X-trails) viết rằng đã bán xtrail tậu Nava cụ ạ! Em e «nghĩa khí» một đằng «suy nghĩ» một nẻo?:-|
-Em dự bác là người đặt vấn đề kinh tế lên hàng đầu nhưng hơi ít kinh nghiệm về xe!Hehe, hồi iem mua X-trail cũng đã nghía đủ các iem cùng dòng như RAV4, CRV, Santa Fe, Escape, Mazda Tribute và cuối cùng iem chọn X-trai. Còn bây h quyết định mua Pick-up thì cũng so sánh với Hilux, Ranger, Dmax, BT30, Triton và cuối cùng iem chọn Navara. Lựa chọn sai lầm nhất là khi hai lần chọn IZUSU (AT & MT) năm 2003 và 2005 mà k chọn Innova khi đó.
Quan điểm của iem khi mua bất kỳ cái gì là 'Value for money", còn kinh nghiệm thì iem tham khảo trong nước, ngoài nước chán chê chứ nhất quyết k nghe phiến diện từ các sales.-Em dự bác là người đặt vấn đề kinh tế lên hàng đầu nhưng hơi ít kinh nghiệm về xe!
Có vẻ bác vào đây chỉ để commend chứ không đọc!Quan điểm của iem khi mua bất kỳ cái gì là Value for money, còn kinh nghiệm thì iem tham khảo trong nước, ngoài nước chán chê chứ nhất quyết k nghe phiến diện từ các sales.
Mua xe lướt thì iem chả tiếc vì nó phản ánh đúng công sức của sales. Còn mua xe mới mà bị làm giá iem cứ thấy bị bịp thế nào ấy. Đây là lý do iem tẩy chay mặc dù sang hãng khác có thể k bằng.Có vẻ bác vào đây chỉ để commend chứ không đọc!
Bác xem có ông sâu Toy nào vào đây mà khuyên được những người trong này?
Bác hô khẩu hiệu "value với gì,..." nhưng chỉ vì ghét các ông sâu, vì tiếc 1 hay 2 chục triệu để sẵn sáng bỏ thêm cả tỷ...?
Thấy xe bán được nhiều thì cũng chẳng khác mấy ông fans hàn hô "fans cuồng" mà không dám nhìn 1 điều rất thật: ai khi mua một cái xe là 1 tài sản lớn họ cũng đều đắn đo suy nghĩ cả!
Chắc chỉ có mỗi bác ở đây tin thế thôi!Mua xe lướt thì iem chả tiếc vì nó phản ánh đúng công sức của sales. Còn mua xe mới mà bị làm giá iem cứ thấy bị bịp thế nào ấy. Đây là lý do iem tẩy chay mặc dù sang hãng khác có thể k bằng.
úi giời tưởng ai chứ cụ thì cái kinh nghiệm tham khảo ngoài nước vớ vẩn hết chỗ nóiQuan điểm của iem khi mua bất kỳ cái gì là 'Value for money", còn kinh nghiệm thì iem tham khảo trong nước, ngoài nước chán chê chứ nhất quyết k nghe phiến diện từ các sales.
Thế các tổ chức đánh giá chuyên ngành ở NN cũng vớ vẩn cả àh kụ??úi giời tưởng ai chứ cụ thì cái kinh nghiệm tham khảo ngoài nước vớ vẩn hết chỗ nói
cái đấy có thể bỏ ra ngoài ko tính
Em thấy thế này mới giống ông đồ, không mua toy thì mua xe khác, nếu muốn bền mà lại ăn ít thì nói chung xe nhật nào nó cũng thế. Em ưu tiên mua đồ nhật, nhưng không bị quá ám ảnh bởi thương hiệu nào cả. Em thấy chả có cái gì là vô đối, Em ví dụ 2 món này"Nghĩa khí" của bác còn cao hơn của mấy ông đồ nho!
Chỉ vì ghét mấy ông sâu Toy mà bác dám bỏ ra nửa tỷ (nếu chọn suv như X-trail) hay hơn cả tỷ (nêu chọn sedan như Teana)!
Ở trong cái box này chắc chẳng ai cảm tình với mấy ông sâu Toy cả, nhưng tụi em người thường, chọn xe chứ không chọn người nên vẫn có cách tránh mấy ông ấy, còn vì lý do nào đó khong tránh được thì "bố thí" cho các ông ấy 1 hay 2 chục triệu (phải mua thêm đồ đắt hơn-nhưng chênh lệch chắc chỉ như thế) cũng không thấy mình bị thiệt lắm!
Bác có thấy trong những cái xe Toy đang được bán chạy ở VN hiện nay có cái nào vô đối không? Toàn những cái lôi ra thì đầy nhược điểm, được mỗi cái chung là phù hợp với yêu cầu của nhiều người: tiện dụng, đáp ứng yêu cầu ăn chắc mặc bền!Em thấy thế này mới giống ông đồ, không mua toy thì mua xe khác, nếu muốn bền mà lại ăn ít thì nói chung xe nhật nào nó cũng thế. Em ưu tiên mua đồ nhật, nhưng không bị quá ám ảnh bởi thương hiệu nào cả. Em thấy chả có cái gì là vô đối, Em ví dụ 2 món này
1 Kiểu như mấy cái gian hàng 100 yên ở nhật vấn đông khách, trong ấy rặt hàng khựa
2 cụ chơi âm thanh thì chắc trong cả đống của cụ giỏi lắm có đến 3 món của nhật, còn đa phần thì xuất xứ khác