khà khà, chạy toyota thương hiệu, phổ thông, ko mất giá, đồ đạc nhiều, tiết kiệm nhiên liệu( động cơ Dual VVTi)...
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/06/toyota-viet-nam-va-nhung-su-co-chat-luong/Em chẳng biết trog 3 cái lỗi "đặc biệt nguy hiểm" của ông Tạch phát hiện ra so với cách bảo dưỡng, sửa chữa của cả hệ thống các gara đang hoạt động hiện nay nó chênh lệch nhau như thế nào? Nếu chỉ riêng từ khi khai thôngi đến giờ hơn 2000 xe bị nổ lốp trên đoạn đường cao tốc Trung Lương, bao niêu xe đang đi sập sát xi, bánh tự long ra, phanh tự nhiên không ăn...
Đúng là áp suất phanh có thể gây nguy hiểm, nhưng chênh lệch ấy so với chênh lệch mức phanh ăn 1 cái xe khô và khi 1 cái xe vừa chạy qua 1 vũng nước, hay đơn giản nhất trưa mang xe ra rửa rồi chiều về lấy xe...
Việc 1 cái ốc của ghê cuối khi vặn bị keo chảy vào chắc chỉ cần thông báo cho các chủ xe chú ý kiểm tra và vặn lại.
Cái xe tải Porter 125 (Hyundai) em mua, khi đang đưa đi đăng ký thấy cái bánh xe chạy vượt lên phía trước xe, nhìn cả qua kính chiếu hậu chẳng thấy ai mới biết nó long từ bánh sau xe mình ra: lệch bánh (nhẹ) hay long bánh nguy hiểm hơn?
Nâng quan điểm, nhưng cũng không nên chụp theo mức lấy ví dụ anh, em bố mẹ người ta phải chết đi mới đủ!
Còn với chuyện phạt được TMV, có nhiều người ở đây nói tiêu chuẩn ngành... cái tiêu chuẩn ngành nó đã không tồn tại từ lâu, dù 2 năm sau khi luật Tiêu chuẩn được ban hành ông Bộ trưởng Bộ KH & CN có tự ý kéo dài thời hạn bãi bỏ các tiêu chuẩn ngành này thêm 2 năm. Còn về các tiêu chuẩn quốc gia (VN) cho các phương tiện giao thông thì còn thấp hơn chính những tiêu chuẩn cơ sở do TMV tự công bố nhiều, vì nếu có đặt cao lên thì chắc chẳng có cái xe Trường Hải nào được phép lưu hành. Mà luật phải quy định để để những cái xe kia được lưu hành thì có kiểm tra những cái xe lỗi này vẫn đạt các ngưỡng tiêu chuẩn của các cơ quan chức năng Vịt này đề ra!
Khi ông Tạch làm việc này thì ông ấy đã phải xác định không thể tiếp tục làm việc ở Toy!culydinhdu;5898414Hai tháng sau nói:Toyota tạo nên quả bom thứ hai [/B]khi tạm đình chỉ công tác 3 tháng với kỹ sư Lê Văn Tạch. Quy trình ra quyết định này được tham vấn từ chuyên gia luật.
Nhưng quan trọng là bốn vấn đề kỹ thuật lắp ráp lại được TMV chủ động cung cấp trong cuộc họp báo khá căng thẳng ngày 13/6, có sự xuất hiện của đích thân Tổng giám đốc, ông Akito Tachibana. Một lý giải là trong thư gửi Tổng giám đốc hôm 7/6, ông Tạch "dọa" sẽ tung tin các lỗi trên cho báo chí một tuần sau, tức 14/6. Vì thế, Toyota công bố sớm hơn một ngày.
Nói chung vụ này cả Toy & anh Tạch đều mất rất nhiều. Cũng may là người tiêu dùng Việt Nam được hưởng lợi, cả trước mắt & lâu dài.Khi ông Tạch làm việc này thì ông ấy đã phải xác định không thể tiếp tục làm việc ở Toy!
Các công ty lớn họ đều có ban (hay phòng) pháp luật, chuyên lo về chuyện pháp lý. Chắc ông Tạch có thuê chuyên gia Luật giỏi nhất thì về mặt pháp lý cũng không bắt Toy phải khôi phục lại vị trí làm việc trước đây của ông ấy ở Toy. Trong toàn bộ các văn bản pháp luật từ Luật Khiếu nại - tố cáo đến Luật Lao động rồi các nghị định CP và TT hướng dẫn của các bộ chuyên ngành, không có phần nào quy định khi nhân viên tố cáo, chủ doanh nghiệp phải giữ nguyên vị trí làm việc hiện tại cho anh ta trong quá trình và sau khi giải quyết đơn tố cáo cả (chỉ có mỗi dự thảo Luật KH-TC có đề cập một chút về ảnh hưởng thu nhập và quyền lợi khác của người tố cáo - nhưng lại chưa được thông qua để ban hành)!
Còn với việc đình chỉ vị trí làm việc hiện tại thì Toy vẫn chưa đuổi việc ông Tạch, cho nên ông ấy chưa thể mang Luật Lao động ra để đấu với họ. Nếu vì không được làm ở vị trí cũ nữa mà ông Tạch bỏ Toy thì ông ấy sẽ mất rất nhiều quyền lợi với thời gian làm việc của ông ấy ở Toy cho đến bây giờ!
Chuẩn đấy bác ợ. Em là em vẫn tin dùng Toy, thêm vài anh Tạch nữa Toy càng chuẩn. Bác nào làm trong ngành SX linh phụ kiện ô tô thì biết, tiêu chuẩn kỹ thuật của Toy cao bỏ mợ.Chúng ta nên hoan hô anh Tạch. Nhờ có anh mà chắc là sau này anh em xài Toy được yên tâm hơn.
Cụ nói chuẩn , tất cả mọi chuyện diễn ra ngoài đường chỉ là che mắt thiện hạ , còn sự thật thì phải vào trong nhà mới biết . Được cái này mất cái kia , làm gì có chuyện ăn cả . Đúng là chẳng ai cho không ai cái gì !Nhật nó đang rót ODA nhiều nhất vào VN, thì không có cớ gì những việc mà Toy VN đang làm lại bị truy tố hay gì cả, các cụ cứ ngồi chờ xem xem, chẳng có ai bị làm sao cả, Toy VN nó vẫn bán hàng bình thường với nhiều cơ chế hấp dẫn mà VN phải tạo ra cho nó. Chẳng thằng nào cho không ai cái gì cả các cụ ạ.
Cụ nói chuẩn , tất cả mọi chuyện diễn ra ngoài đường chỉ là che mắt thiện hạ , còn sự thật thì phải vào trong nhà mới biết . Được cái này mất cái kia , làm gì có chuyện ăn cả . Đúng là chẳng ai cho không ai cái gì !
Tiêu chí này em cũng nghĩ là hơi "không khách quan". Giữ giá có thể là 1 tiêu chí tham khảo, nó không bị sai lệch nếu do kinh nghiệm bản thân, tham khảo qua người khác đã sử dụng để quyết định giá, nhưng cũng có thể bị lái lệch nếu các nhân tố tuyên truyền, mốt thời thượng... tham gia.Cứ lỗ ít là lành Theo em là thế các cụ ợ
Chắc lắp ráp tại Toy VN đây!Trước khi cho xe chạy, anh XXX cho nổ máy 10 phút. Hậu quả, ống pô xe nóng lên, khi chạy lại cọ xát với rơm rạ của người dân đang phơi trên đường, phát lửa và bốc cháy.
Chiếc xe cháy rụi. (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22/6, một chiếc xe ô tô mang BKS do anh XXXX điều khiển đang chạy trên đoạn đường thuộc khu 1, phường Vân Phú, TP Việt Trì (Phú Thọ) tự nhiên bốc cháy dữ dội, xe bị cháy rụi, thiệt hại ước tính gần 700 triệu đồng.
Anh XXXX cho biết, do trời nắng to nên anh đã nổ máy khoảng 10 phút trước khi cho xe chạy. Đi được khoảng 200 mét, anh thấy mùi khét nên đã xuống kiểm tra phần máy trong xe và đã phát hiện xe đang bốc khói, tự phát lửa rồi bốc cháy mạnh.
Do chiếc xe bốc cháy quá nhanh và to nên không thể dập tắt được.
Tại hiện trường, chiếc xe bị cháy hoàn toàn, rất may là không thiệt hại gì về người.
Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do ống pô của xe quá nóng, cọ xát với rơm, rạ của người dân đang phơi trên đường nên đã sinh ra nhiệt, đánh lửa dẫn đến vụ cháy trên.
Thấy có chữ KIA mà bácChắc lắp ráp tại Toy VN đây!
Chắc lắp ráp tại Toy VN đây!
Các cụ thật là, đi qua cái đám rơm đang khô giữa trời nắng to thế thì lơ ngơ mẹc cũng cháy chứ nói chi Kìa với chả Kía. Vụ này ko liên quan đến chất lượng xe đâu. Chém trật rồiThấy có chữ KIA mà bác