Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?Bổ sung thêm cho mợ là tiết kiệm 4000 USD và được đi buôn chuối ngắm gà khỏa thân nũă.
Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?Bổ sung thêm cho mợ là tiết kiệm 4000 USD và được đi buôn chuối ngắm gà khỏa thân nũă.
Cụ thật sáng suốt!Isu_zu nói:Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?
Cũng như ông bác sỹ Huy ở Lý Thái Tổ, bung 2 túi khí, ông ấy chả việc gì, mà cũng đi mấy mạng.Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?
cụ cho hỏi kái óp sừn nào mà cánh lái xe lại kô bít để làm gì và dùng vào lúc nào ợ?Em bonus luôn: sau Toy thì xe Hàn bán chạy. Tại sao? Vẫn do tâm lý của người Việt: nặng về hình thức, thích khoe xe nhiều óp sần mặc dù nhiều cái chẳng biết để làm gì và dùng vào lúc nào.
Đại loại là thị trường được định hướng bởi tâm lý số đông có liên quan đến các yếu tố nhân chủng học.
Dạ thưa cụ cái xe nó nát bét thì 10 túi cũng đứt, so sánh thì ko nên nguy hiểm cụ ahThế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?
Theo em thì cụ nói đúng một phần thôi. Việc xe Hàn bán chạy không chỉ ở VN mà còn trên một số nước khác bởi vì đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng giới trẻ, thanh niên là chủ yếu và đến đối tượng khác ở chỗToy bán chạy do tâm lý tiêu dùng đặc trưng của người Việt: lúc nào cũng sợ thua thiệt, đặc biệt về mặt vật chất. Chưa mua xe đã lo khi bán lỗ. Toy giữ giá nhất nên họ hay chọn. Thế thôi.
Em bonus luôn: sau Toy thì xe Hàn bán chạy. Tại sao? Vẫn do tâm lý của người Việt: nặng về hình thức, thích khoe xe nhiều óp sần mặc dù nhiều cái chẳng biết để làm gì và dùng vào lúc nào.
Đại loại là thị trường được định hướng bởi tâm lý số đông có liên quan đến các yếu tố nhân chủng học.
Vote cho bac nhe. bai viet hay phet hihiTheo em thì cụ nói đúng một phần thôi. Việc xe Hàn bán chạy không chỉ ở VN mà còn trên một số nước khác bởi vì đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng giới trẻ, thanh niên là chủ yếu và đến đối tượng khác ở chỗ
- Thanh niên thì thích công nghệ hiện đại, sự trẻ trung năng động do vậy mẫu mã hàng Hàn thay đổi thường xuyên từ màu sắc, kiểu dáng nội ngoại thất và để cạnh tranh mãnh liệt với các đối thủ khác không chỉ Toy là doanh số bán hàng cao. Tùy theo chiến lược KD mà họ lắp thêm các option tối đa có thể cho mỗi loại xe. Và với phần đông thanh niên trẻ bước ra xã hội từ anh cán bộ, viên chức mới đi làm, hay buôn bán kinh doanh không cần quan trọng lắm về thương hiệu bởi họ hiệu chính bản thân mình, nhu cầu sử dụng thực tế thì với tầm tiền vừa phải chi ra để sở hữu chiếc xe vậy là vừa sức và hợp lý cả về kinh tế; kể cả việc tiêu thụ nhiên liệu có thể tốn hơn một chút so với xe khác (cái món này chi từ từ, hay hạn chế đi lại tối thiểu) tóm lại vẫn kiểm soát được. Với dân làm ăn số tiền dư ra để đầu tư làm việc khác thế quá ổn. Với tâm lý sử dụng chiếc xe cũng chỉ đôi ba năm có điều kiện hay chán thay đổi chiếc mới thì vòng đời ngắn ngủi đó cũng không phải chi phí sửa chữa nhiều. Và cụ nào rinh lại về sau này cũng sẵn tâm lý tự xác định lời ăn lỗ chịu không kêu ca. Em thấy chiến lược KD này được áp dụng ở hầu hết các sản phẩm thương hiệu HQ.
Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước), không cần màu mè hay đòi hỏi qua cao về độ "hại điện" bởi họ hiểu rằng tiền nào của nấy, nếu để cái tiện nghi tối đa như xe Hàn trong xe phục vụ mình hãy với lên tầm xe khác với số tiền chắc phải gấp đôi (đẳng cấp), do vậy việc chọn Toy là điều an toàn. Điều này phù hợp với cả giới tiêu dùng thanh-trung niên điều kiện trung bình khá; ngoại trừ các cụ đại-thiếu gia tiền chỉ là chuyện nhỏ chuyên chỉ xài đồ độc và hịn thì em không nói tới.
Có lẽ đó là lý do bây giờ xe Hàn tiêu thụ nhiều nhưng vẫn chưa thể so bằng Toy-Tạch được. Ví như cụ/mợ đi mua bộ ấm chén uống nước lựa bộ Trung Quốc nhiều mẫu mã hình thức hoa văn đẹp, men phủ sáng loáng bắt mắt nhưng mỏng giòn, va chạm dễ sứt mẻ, rạn vỡ, giá rẻ hơn; Còn bộ gốm sứ Minh Long men phủ sáng sạch trông cũng lịch sự sang trọng, cầm vào dày dặn, chắc chắn không bị nóng giãy tay như em TQ, ít bị rạn vỡ khi va chạm dùng bền hơn nhưng lại thua TQ về mẫu mã và giá cả lại cao hơn. Lúc đó lại tùy vào nhận thức, nhu cầu người mua hàng sử dụng quyết định lựa chọn??? (Đang viết nhìn thấy bộ chén trà khiến em liên tưởng như vậy thôi, tuyệt nhiên không phải quảng cáo quảng kiếc gì đâu nhá).
Em chỉ xin góp vài suy nghĩ như vậy thôi, các cụ cho ý kiến thêm nhé.
Em thấy tâm huyết thế còn gìCụ mới lái đúng là.... mới lái!
Theo em quan trọng là có dư tiền thôi, chứ đủ tiền chơi chắc em cũng chọn Audi wa. Đặt ghế ngồi hóng gió thôi! Chứ còn cụ nào đã có xèng mua xe thì tự đã biết sẽ mua xe gì. Như em lúc đầu khoái Cerato hatchback, mua rồi lại chán luôn! Nhìn Audi mà nhỏ rãi. Cuối cùng quyết định đổi Toy Cam 2.4. Chứ còn thực ra xe nào cũng có cái hay riêng, cũng có cái đẹp riêng! Quan trọng là các cụ thích j thôi! Nếu ý em đúng thì các cụ Vodka cho em 1 ly nhá
Về khoản bôi đỏ bác cần xem lại.Theo em thì cụ nói đúng một phần thôi. Việc xe Hàn bán chạy không chỉ ở VN mà còn trên một số nước khác bởi vì đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng giới trẻ, thanh niên là chủ yếu và đến đối tượng khác ở chỗ
- Thanh niên thì thích công nghệ hiện đại, sự trẻ trung năng động do vậy mẫu mã hàng Hàn thay đổi thường xuyên từ màu sắc, kiểu dáng nội ngoại thất và để cạnh tranh mãnh liệt với các đối thủ khác không chỉ Toy là doanh số bán hàng cao. Tùy theo chiến lược KD mà họ lắp thêm các option tối đa có thể cho mỗi loại xe. Và với phần đông thanh niên trẻ bước ra xã hội từ anh cán bộ, viên chức mới đi làm, hay buôn bán kinh doanh không cần quan trọng lắm về thương hiệu bởi họ hiệu chính bản thân mình, nhu cầu sử dụng thực tế thì với tầm tiền vừa phải chi ra để sở hữu chiếc xe vậy là vừa sức và hợp lý cả về kinh tế; kể cả việc tiêu thụ nhiên liệu có thể tốn hơn một chút so với xe khác (cái món này chi từ từ, hay hạn chế đi lại tối thiểu) tóm lại vẫn kiểm soát được. Với dân làm ăn số tiền dư ra để đầu tư làm việc khác thế quá ổn. Với tâm lý sử dụng chiếc xe cũng chỉ đôi ba năm có điều kiện hay chán thay đổi chiếc mới thì vòng đời ngắn ngủi đó cũng không phải chi phí sửa chữa nhiều. Và cụ nào rinh lại về sau này cũng sẵn tâm lý tự xác định lời ăn lỗ chịu không kêu ca. Em thấy chiến lược KD này được áp dụng ở hầu hết các sản phẩm thương hiệu HQ.
Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước), không cần màu mè hay đòi hỏi qua cao về độ "hại điện" bởi họ hiểu rằng tiền nào của nấy, nếu để cái tiện nghi tối đa như xe Hàn trong xe phục vụ mình hãy với lên tầm xe khác với số tiền chắc phải gấp đôi (đẳng cấp), do vậy việc chọn Toy là điều an toàn. Điều này phù hợp với cả giới tiêu dùng thanh-trung niên điều kiện trung bình khá; ngoại trừ các cụ đại-thiếu gia tiền chỉ là chuyện nhỏ chuyên chỉ xài đồ độc và hịn thì em không nói tới.
Có lẽ đó là lý do bây giờ xe Hàn tiêu thụ nhiều nhưng vẫn chưa thể so bằng Toy-Tạch được. Ví như cụ/mợ đi mua bộ ấm chén uống nước lựa bộ Trung Quốc nhiều mẫu mã hình thức hoa văn đẹp, men phủ sáng loáng bắt mắt nhưng mỏng giòn, va chạm dễ sứt mẻ, rạn vỡ, giá rẻ hơn; Còn bộ gốm sứ Minh Long men phủ sáng sạch trông cũng lịch sự sang trọng, cầm vào dày dặn, chắc chắn không bị nóng giãy tay như em TQ, ít bị rạn vỡ khi va chạm dùng bền hơn nhưng lại thua TQ về mẫu mã và giá cả lại cao hơn. Lúc đó lại tùy vào nhận thức, nhu cầu người mua hàng sử dụng quyết định lựa chọn??? (Đang viết nhìn thấy bộ chén trà khiến em liên tưởng như vậy thôi, tuyệt nhiên không phải quảng cáo quảng kiếc gì đâu nhá).
Em chỉ xin góp vài suy nghĩ như vậy thôi, các cụ cho ý kiến thêm nhé.
Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước),
Xe Toy dùng làm Taxi nhờ có chính sách cắt "trụi" nên giá thực tế bán lô rẻ.Về khoản bôi đỏ bác cần xem lại.
Vì nếu tính hiệu quả kinh tế thì các hãng taxi chắc phải tính toán nhiều hơn người tiêu dùng bình thường.
Nếu chỉ tính hiệu quả kinh tế thì dòng xe nào taxi dùng nhiều là dòng KINH TẾ.
Vậy bác xem trên đường các hãng taxi sử dụng nhiều TOY hơn các hãng khác không.
Em thấy cụ nói quá là chuẩn.Toy được cái phục vụ tốt và nhiều đại lý nên cũng tiện.Hôm nọ em đi bảo dưỡng xe thấy có cả mấy bác isuzu vào toy bảo dưỡng .Hài vãi_Em thì thấy Toy không phải là cái xe đi thích nhất trong một rừng nhãn hiệu tại VN.
_Các cụ bảo xe Toy lành nhưng kinh nghiệm bản thân thì xe nhà em nó cũng hỏng chỗ này lỏng chỗ kia!
Nhưng cho em mua 1 lần nữa em vẫn làm con Toy vì:
_Vào showroom Toy mình được đối xử đúng chất mình là đại gia, các cụ có thể bảo em là rởm đời cũng được, tại vì từ khi em giàu , em có tiền chơi oto em lại thích làm bố dời thế mới đau. Kể cả các cụ không trực tiếp đến showroom , chỉ cần liên lạc qua ĐT thôi các cụ cũng thấy sale Toy khác sale hãng khác nhiều.
_ Nó phổ thông, có vấn đề gì thậm chí mang ra hàng rửa xe cũng sửa được, mua cái xe về nó hầu mình chứ có phải mình hầu nó đâu.
_Như lý luận của 1 số Sale Hàn: Đi xe Toy là thiếu hiểu biết! OK, thế cũng được, thà bị vài cụ sale Hàn coi là thiếu hiểu biết còn hơn là bị số đông nó chửi là ngu!
Em sửa bài vì đọc lại thấy câu cuối hơi động chạm đến các cụ đi xe Hàn, Các cụ đi xe Hàn đừng nghĩ em nói kháy nhé!Trong cái môi trường em sống thì nó đúng là như thế ạ
Cụ nói luyên thuyên thế, Toy sao lại có Head? Head là mấy đại lí ủy quyền của Honda.Em thấy cụ nói quá là chuẩn.Toy được cái phục vụ tốt và nhiều HEad nên cũng tiện.Hôm nọ em đi bảo dưỡng xe thấy có cả mấy bác isuzu vào toy bảo dưỡng .Hài vãi
Em nghĩ cái lý do bôi đỏ ý kiến này của bác Junyong cũng là một trong những nguyên nhân lớn để Toyota nó bán chạy hơn những hãng xe khác_Em thì thấy Toy không phải là cái xe đi thích nhất trong một rừng nhãn hiệu tại VN.
_Các cụ bảo xe Toy lành nhưng kinh nghiệm bản thân thì xe nhà em nó cũng hỏng chỗ này lỏng chỗ kia!
Nhưng cho em mua 1 lần nữa em vẫn làm con Toy vì:
_Vào showroom Toy mình được đối xử đúng chất mình là đại gia, các cụ có thể bảo em là rởm đời cũng được, tại vì từ khi em giàu , em có tiền chơi oto em lại thích làm bố dời thế mới đau. Kể cả các cụ không trực tiếp đến showroom , chỉ cần liên lạc qua ĐT thôi các cụ cũng thấy sale Toy khác sale hãng khác nhiều.
_ Nó phổ thông, có vấn đề gì thậm chí mang ra hàng rửa xe cũng sửa được, mua cái xe về nó hầu mình chứ có phải mình hầu nó đâu.
_Như lý luận của 1 số Sale Hàn: Đi xe Toy là thiếu hiểu biết! OK, thế cũng được, thà bị vài cụ sale Hàn coi là thiếu hiểu biết còn hơn là bị số đông nó chửi là ngu!
Em sửa bài vì đọc lại thấy câu cuối hơi động chạm đến các cụ đi xe Hàn, Các cụ đi xe Hàn đừng nghĩ em nói kháy nhé!Trong cái môi trường em sống thì nó đúng là như thế ạ