[Thảo luận] Tại sao xe Toyota bán chạy ở Việt Nam

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,293
Động cơ
563,019 Mã lực
Bổ sung thêm cho mợ là tiết kiệm 4000 USD và được đi buôn chuối ngắm gà khỏa thân nũă.
Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?
 

toan1477

Xe điện
Biển số
OF-74659
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
3,305
Động cơ
456,157 Mã lực
Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?
Cũng như ông bác sỹ Huy ở Lý Thái Tổ, bung 2 túi khí, ông ấy chả việc gì, mà cũng đi mấy mạng.
 

NN minhchau

Xe tăng
Biển số
OF-110172
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,521
Động cơ
402,400 Mã lực
Nơi ở
Lầu 5 góc và sô 10 phố downing
Em bonus luôn: sau Toy thì xe Hàn bán chạy. Tại sao? Vẫn do tâm lý của người Việt: nặng về hình thức, thích khoe xe nhiều óp sần mặc dù nhiều cái chẳng biết để làm gì và dùng vào lúc nào.

Đại loại là thị trường được định hướng bởi tâm lý số đông có liên quan đến các yếu tố nhân chủng học. :P
cụ cho hỏi kái óp sừn nào mà cánh lái xe lại kô bít để làm gì và dùng vào lúc nào ợ?
còn câu: Đại loại là thị trường được định hướng bởi tâm lý số đông có liên quan đến các yếu tố nhân chủng học ...thì bó tay thật #:-s
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
6,311
Động cơ
541,475 Mã lực
Thế cái i10 tai nạn ở Nguyen huu Cảnh, túi khí bung hết, thì có an toàn ko cụ?
Dạ thưa cụ cái xe nó nát bét thì 10 túi cũng đứt, so sánh thì ko nên nguy hiểm cụ ah
 

mới lái

Xe tải
Biển số
OF-69792
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
431
Động cơ
432,620 Mã lực
Toy bán chạy do tâm lý tiêu dùng đặc trưng của người Việt: lúc nào cũng sợ thua thiệt, đặc biệt về mặt vật chất. Chưa mua xe đã lo khi bán lỗ. Toy giữ giá nhất nên họ hay chọn. Thế thôi.

Em bonus luôn: sau Toy thì xe Hàn bán chạy. Tại sao? Vẫn do tâm lý của người Việt: nặng về hình thức, thích khoe xe nhiều óp sần mặc dù nhiều cái chẳng biết để làm gì và dùng vào lúc nào.

Đại loại là thị trường được định hướng bởi tâm lý số đông có liên quan đến các yếu tố nhân chủng học. :P
Theo em thì cụ nói đúng một phần thôi. Việc xe Hàn bán chạy không chỉ ở VN mà còn trên một số nước khác bởi vì đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng giới trẻ, thanh niên là chủ yếu và đến đối tượng khác ở chỗ
- Thanh niên thì thích công nghệ hiện đại, sự trẻ trung năng động do vậy mẫu mã hàng Hàn thay đổi thường xuyên từ màu sắc, kiểu dáng nội ngoại thất và để cạnh tranh mãnh liệt với các đối thủ khác không chỉ Toy là doanh số bán hàng cao. Tùy theo chiến lược KD mà họ lắp thêm các option tối đa có thể cho mỗi loại xe. Và với phần đông thanh niên trẻ bước ra xã hội từ anh cán bộ, viên chức mới đi làm, hay buôn bán kinh doanh không cần quan trọng lắm về thương hiệu bởi họ hiệu chính bản thân mình, nhu cầu sử dụng thực tế thì với tầm tiền vừa phải chi ra để sở hữu chiếc xe vậy là vừa sức và hợp lý cả về kinh tế; kể cả việc tiêu thụ nhiên liệu có thể tốn hơn một chút so với xe khác (cái món này chi từ từ, hay hạn chế đi lại tối thiểu) tóm lại vẫn kiểm soát được. Với dân làm ăn số tiền dư ra để đầu tư làm việc khác thế quá ổn. Với tâm lý sử dụng chiếc xe cũng chỉ đôi ba năm có điều kiện hay chán thay đổi chiếc mới thì vòng đời ngắn ngủi đó cũng không phải chi phí sửa chữa nhiều. Và cụ nào rinh lại về sau này cũng sẵn tâm lý tự xác định lời ăn lỗ chịu không kêu ca. Em thấy chiến lược KD này được áp dụng ở hầu hết các sản phẩm thương hiệu HQ.

Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước), không cần màu mè hay đòi hỏi qua cao về độ "hại điện" bởi họ hiểu rằng tiền nào của nấy, nếu để cái tiện nghi tối đa như xe Hàn trong xe phục vụ mình hãy với lên tầm xe khác với số tiền chắc phải gấp đôi (đẳng cấp), do vậy việc chọn Toy là điều an toàn. Điều này phù hợp với cả giới tiêu dùng thanh-trung niên điều kiện trung bình khá; ngoại trừ các cụ đại-thiếu gia tiền chỉ là chuyện nhỏ chuyên chỉ xài đồ độc và hịn thì em không nói tới.

Có lẽ đó là lý do bây giờ xe Hàn tiêu thụ nhiều nhưng vẫn chưa thể so bằng Toy-Tạch được. Ví như cụ/mợ đi mua bộ ấm chén uống nước lựa bộ Trung Quốc nhiều mẫu mã hình thức hoa văn đẹp, men phủ sáng loáng bắt mắt nhưng mỏng giòn, va chạm dễ sứt mẻ, rạn vỡ, giá rẻ hơn; Còn bộ gốm sứ Minh Long men phủ sáng sạch trông cũng lịch sự sang trọng, cầm vào dày dặn, chắc chắn không bị nóng giãy tay như em TQ, ít bị rạn vỡ khi va chạm dùng bền hơn nhưng lại thua TQ về mẫu mã và giá cả lại cao hơn. Lúc đó lại tùy vào nhận thức, nhu cầu người mua hàng sử dụng quyết định lựa chọn??? (Đang viết nhìn thấy bộ chén trà khiến em liên tưởng như vậy thôi, tuyệt nhiên không phải quảng cáo quảng kiếc gì đâu nhá).

Em chỉ xin góp vài suy nghĩ như vậy thôi, các cụ cho ý kiến thêm nhé.
 

saigonpad

Xe đạp
Biển số
OF-77472
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
31
Động cơ
419,810 Mã lực
Theo em thì cụ nói đúng một phần thôi. Việc xe Hàn bán chạy không chỉ ở VN mà còn trên một số nước khác bởi vì đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng giới trẻ, thanh niên là chủ yếu và đến đối tượng khác ở chỗ
- Thanh niên thì thích công nghệ hiện đại, sự trẻ trung năng động do vậy mẫu mã hàng Hàn thay đổi thường xuyên từ màu sắc, kiểu dáng nội ngoại thất và để cạnh tranh mãnh liệt với các đối thủ khác không chỉ Toy là doanh số bán hàng cao. Tùy theo chiến lược KD mà họ lắp thêm các option tối đa có thể cho mỗi loại xe. Và với phần đông thanh niên trẻ bước ra xã hội từ anh cán bộ, viên chức mới đi làm, hay buôn bán kinh doanh không cần quan trọng lắm về thương hiệu bởi họ hiệu chính bản thân mình, nhu cầu sử dụng thực tế thì với tầm tiền vừa phải chi ra để sở hữu chiếc xe vậy là vừa sức và hợp lý cả về kinh tế; kể cả việc tiêu thụ nhiên liệu có thể tốn hơn một chút so với xe khác (cái món này chi từ từ, hay hạn chế đi lại tối thiểu) tóm lại vẫn kiểm soát được. Với dân làm ăn số tiền dư ra để đầu tư làm việc khác thế quá ổn. Với tâm lý sử dụng chiếc xe cũng chỉ đôi ba năm có điều kiện hay chán thay đổi chiếc mới thì vòng đời ngắn ngủi đó cũng không phải chi phí sửa chữa nhiều. Và cụ nào rinh lại về sau này cũng sẵn tâm lý tự xác định lời ăn lỗ chịu không kêu ca. Em thấy chiến lược KD này được áp dụng ở hầu hết các sản phẩm thương hiệu HQ.

Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước), không cần màu mè hay đòi hỏi qua cao về độ "hại điện" bởi họ hiểu rằng tiền nào của nấy, nếu để cái tiện nghi tối đa như xe Hàn trong xe phục vụ mình hãy với lên tầm xe khác với số tiền chắc phải gấp đôi (đẳng cấp), do vậy việc chọn Toy là điều an toàn. Điều này phù hợp với cả giới tiêu dùng thanh-trung niên điều kiện trung bình khá; ngoại trừ các cụ đại-thiếu gia tiền chỉ là chuyện nhỏ chuyên chỉ xài đồ độc và hịn thì em không nói tới.

Có lẽ đó là lý do bây giờ xe Hàn tiêu thụ nhiều nhưng vẫn chưa thể so bằng Toy-Tạch được. Ví như cụ/mợ đi mua bộ ấm chén uống nước lựa bộ Trung Quốc nhiều mẫu mã hình thức hoa văn đẹp, men phủ sáng loáng bắt mắt nhưng mỏng giòn, va chạm dễ sứt mẻ, rạn vỡ, giá rẻ hơn; Còn bộ gốm sứ Minh Long men phủ sáng sạch trông cũng lịch sự sang trọng, cầm vào dày dặn, chắc chắn không bị nóng giãy tay như em TQ, ít bị rạn vỡ khi va chạm dùng bền hơn nhưng lại thua TQ về mẫu mã và giá cả lại cao hơn. Lúc đó lại tùy vào nhận thức, nhu cầu người mua hàng sử dụng quyết định lựa chọn??? (Đang viết nhìn thấy bộ chén trà khiến em liên tưởng như vậy thôi, tuyệt nhiên không phải quảng cáo quảng kiếc gì đâu nhá).

Em chỉ xin góp vài suy nghĩ như vậy thôi, các cụ cho ý kiến thêm nhé.
Vote cho bac nhe. bai viet hay phet hihi
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
18,135
Động cơ
490,824 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Cụ mới lái đúng là.... mới lái! :))
 

metalins

Xe điện
Biển số
OF-69519
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
2,160
Động cơ
445,299 Mã lực
Quanh đi quanh lại vẫn mấy mẹt mốc, ý lộn nick mốc qua lại móc nhau. Em trước làm ăn tàm tạm đi xe Toy, giờ khó khăn rồi bán xe tính mua xe Hàn cho tiết kiệm, sau này ngon lành lại thì lại tìm xe cao cấp hơn đi nên chả biết khen xe nào chửi xe nào. Mà quan điểm của em cũng chỉ đi xe trong 3 năm là bán, có tiền thì bán đổi xe khác còn làm ăn thua lỗ thì bán lấy vốn mần tiếp. Chuyện các hãng xe bán nhiều ít là do tất yếu cạnh tranh, hãng này vượt lên rồi hãng khác lại vượt lại theo quy luật thị trường của kinh tế tư bản, em chỉ biết vậy chứ khỏi mất công giải thích chi tiết thêm. Các bác cứ đọc thêm các sách về kinh tế học có khi lại tự giải thích rõ được vấn đề. Cuộc sống thú vị ở chỗ lời giải của vấn đề này đôi khi nó lại nằm ở chỗ khác.
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,814
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Em mon men ý kiến tí, các cụ đừng ném đá em vì em không có toy mà cũng không đi xe hàn :D
Em chỉ thấy là thị trường VN bị méo mó nên Toy tạch mới bán được và có nhiều fan thế, thị trường hiện đã bớt méo mó dần do người tiêu dùng ngày càng hiểu biết hơn, bỏ tiền ra mua cái gì nó xứng đáng với thực chất hơn nên các xe khác cũng ngày càng bán chạy hơn, thị phần toy tạch cũng vì thế mà đi xuống so mới mấy năm đầu nhiều. Giờ các cụ cãi nhau, em có cảm giác như cuộc chiến mà 1 bên bỏ tiền nhiều ra mua xe đương nhiên chả muốn bị chưởi là ngu, bên kia thì muốn được công nhân là những người tiêu dùng thông thái chi tiêu hợp lý ...
Mua cái xe thì ai cũng đưa ra cả đống tiêu chí abc, và chắc chắn sẽ chả có cái xe nào đạt được mọi tiêu chí cả nên khí quyết định thì mỗi cụ lại cho 1 vào tiêu chí mình chọn là đúng. Em chỉ mua cái xe nào mình thích nhất trong tầm tiền mình có, chả quan tâm nó là của hãng nào, mỗi phân khúc thì các hãng xe đều có sản phẩm thế mạnh cả, em thích cái xe nó phải bốc 1 tí nên ở tầm tiền em có thì các loại toy bán ở VN chả được cái nào, dưng mà nếu toy bán Celica ở VN thì em sẽ mua ngay vì em thích nó, dưng mà nếu lúc đó có nissan GTR đắt hơn tí thì em sẽ cố Nis cơ .... Túm lại là các cụ đều là những nhà tiêu dùng thông thái với bản thân nhưng đừng bắt người khác phải thông thái theo kiểu của mình là hơn. Sao mà hum nay em nhiều lời thế nhể, chắc giờ vẫn say rồi :P thôi thì chúc các cụ càng cãi càng khỏe người nhá
 

namhp

Xe buýt
Biển số
OF-96498
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
521
Động cơ
404,529 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
:D. Đặt ghế ngồi hóng gió thôi! Chứ còn cụ nào đã có xèng mua xe thì tự đã biết sẽ mua xe gì. Như em lúc đầu khoái Cerato hatchback, mua rồi lại chán luôn! Nhìn Audi mà nhỏ rãi. Cuối cùng quyết định đổi Toy Cam 2.4. Chứ còn thực ra xe nào cũng có cái hay riêng, cũng có cái đẹp riêng! Quan trọng là các cụ thích j thôi! Nếu ý em đúng thì các cụ Vodka cho em 1 ly nhá :P
Theo em quan trọng là có dư tiền thôi, chứ đủ tiền chơi chắc em cũng chọn Audi wa
 

dvd

Xe tăng
Biển số
OF-3142
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
1,846
Động cơ
577,454 Mã lực
Nơi ở
Tối ở đâu, nơi đấy là nhà.
Theo em thì cụ nói đúng một phần thôi. Việc xe Hàn bán chạy không chỉ ở VN mà còn trên một số nước khác bởi vì đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng giới trẻ, thanh niên là chủ yếu và đến đối tượng khác ở chỗ
- Thanh niên thì thích công nghệ hiện đại, sự trẻ trung năng động do vậy mẫu mã hàng Hàn thay đổi thường xuyên từ màu sắc, kiểu dáng nội ngoại thất và để cạnh tranh mãnh liệt với các đối thủ khác không chỉ Toy là doanh số bán hàng cao. Tùy theo chiến lược KD mà họ lắp thêm các option tối đa có thể cho mỗi loại xe. Và với phần đông thanh niên trẻ bước ra xã hội từ anh cán bộ, viên chức mới đi làm, hay buôn bán kinh doanh không cần quan trọng lắm về thương hiệu bởi họ hiệu chính bản thân mình, nhu cầu sử dụng thực tế thì với tầm tiền vừa phải chi ra để sở hữu chiếc xe vậy là vừa sức và hợp lý cả về kinh tế; kể cả việc tiêu thụ nhiên liệu có thể tốn hơn một chút so với xe khác (cái món này chi từ từ, hay hạn chế đi lại tối thiểu) tóm lại vẫn kiểm soát được. Với dân làm ăn số tiền dư ra để đầu tư làm việc khác thế quá ổn. Với tâm lý sử dụng chiếc xe cũng chỉ đôi ba năm có điều kiện hay chán thay đổi chiếc mới thì vòng đời ngắn ngủi đó cũng không phải chi phí sửa chữa nhiều. Và cụ nào rinh lại về sau này cũng sẵn tâm lý tự xác định lời ăn lỗ chịu không kêu ca. Em thấy chiến lược KD này được áp dụng ở hầu hết các sản phẩm thương hiệu HQ.

Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước), không cần màu mè hay đòi hỏi qua cao về độ "hại điện" bởi họ hiểu rằng tiền nào của nấy, nếu để cái tiện nghi tối đa như xe Hàn trong xe phục vụ mình hãy với lên tầm xe khác với số tiền chắc phải gấp đôi (đẳng cấp), do vậy việc chọn Toy là điều an toàn. Điều này phù hợp với cả giới tiêu dùng thanh-trung niên điều kiện trung bình khá; ngoại trừ các cụ đại-thiếu gia tiền chỉ là chuyện nhỏ chuyên chỉ xài đồ độc và hịn thì em không nói tới.

Có lẽ đó là lý do bây giờ xe Hàn tiêu thụ nhiều nhưng vẫn chưa thể so bằng Toy-Tạch được. Ví như cụ/mợ đi mua bộ ấm chén uống nước lựa bộ Trung Quốc nhiều mẫu mã hình thức hoa văn đẹp, men phủ sáng loáng bắt mắt nhưng mỏng giòn, va chạm dễ sứt mẻ, rạn vỡ, giá rẻ hơn; Còn bộ gốm sứ Minh Long men phủ sáng sạch trông cũng lịch sự sang trọng, cầm vào dày dặn, chắc chắn không bị nóng giãy tay như em TQ, ít bị rạn vỡ khi va chạm dùng bền hơn nhưng lại thua TQ về mẫu mã và giá cả lại cao hơn. Lúc đó lại tùy vào nhận thức, nhu cầu người mua hàng sử dụng quyết định lựa chọn??? (Đang viết nhìn thấy bộ chén trà khiến em liên tưởng như vậy thôi, tuyệt nhiên không phải quảng cáo quảng kiếc gì đâu nhá).

Em chỉ xin góp vài suy nghĩ như vậy thôi, các cụ cho ý kiến thêm nhé.
Về khoản bôi đỏ bác cần xem lại.
Vì nếu tính hiệu quả kinh tế thì các hãng taxi chắc phải tính toán nhiều hơn người tiêu dùng bình thường.
Nếu chỉ tính hiệu quả kinh tế thì dòng xe nào taxi dùng nhiều là dòng KINH TẾ.
Vậy bác xem trên đường các hãng taxi sử dụng nhiều TOY hơn các hãng khác không.
 

toan1477

Xe điện
Biển số
OF-74659
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
3,305
Động cơ
456,157 Mã lực
Số khác chọn Toy thì đa phần gắn với về hiệu quả kinh tế, cùng với thương hiệu Toy đã oách hơn H-K và với tâm lý Toy lành, sử dụng kinh tế hơn (ít ra trong cái thời buổi giá cả xăng dầu nay lên, mai lại lên nữa tiến hai bước mới lui nửa bước),


Máy xăng thì còn phải xem chứ máy dầu TOY làm sao kinh tế bằng máy dầu H-K được ạ?
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Về khoản bôi đỏ bác cần xem lại.
Vì nếu tính hiệu quả kinh tế thì các hãng taxi chắc phải tính toán nhiều hơn người tiêu dùng bình thường.
Nếu chỉ tính hiệu quả kinh tế thì dòng xe nào taxi dùng nhiều là dòng KINH TẾ.
Vậy bác xem trên đường các hãng taxi sử dụng nhiều TOY hơn các hãng khác không.
Xe Toy dùng làm Taxi nhờ có chính sách cắt "trụi" nên giá thực tế bán lô rẻ.
 

pick-up

Xe buýt
Biển số
OF-35116
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
682
Động cơ
480,040 Mã lực
_Em thì thấy Toy không phải là cái xe đi thích nhất trong một rừng nhãn hiệu tại VN.
_Các cụ bảo xe Toy lành nhưng kinh nghiệm bản thân thì xe nhà em nó cũng hỏng chỗ này lỏng chỗ kia!
Nhưng cho em mua 1 lần nữa em vẫn làm con Toy vì:
_Vào showroom Toy mình được đối xử đúng chất mình là đại gia, các cụ có thể bảo em là rởm đời cũng được, tại vì từ khi em giàu , em có tiền chơi oto em lại thích làm bố dời thế mới đau. Kể cả các cụ không trực tiếp đến showroom , chỉ cần liên lạc qua ĐT thôi các cụ cũng thấy sale Toy khác sale hãng khác nhiều.
_ Nó phổ thông, có vấn đề gì thậm chí mang ra hàng rửa xe cũng sửa được, mua cái xe về nó hầu mình chứ có phải mình hầu nó đâu.
_Như lý luận của 1 số Sale Hàn: Đi xe Toy là thiếu hiểu biết! OK, thế cũng được, thà bị vài cụ sale Hàn coi là thiếu hiểu biết còn hơn là bị số đông nó chửi là ngu!

Em sửa bài vì đọc lại thấy câu cuối hơi động chạm đến các cụ đi xe Hàn, Các cụ đi xe Hàn đừng nghĩ em nói kháy nhé!Trong cái môi trường em sống thì nó đúng là như thế ạ
Em thấy cụ nói quá là chuẩn.Toy được cái phục vụ tốt và nhiều đại lý nên cũng tiện.Hôm nọ em đi bảo dưỡng xe thấy có cả mấy bác isuzu vào toy bảo dưỡng .Hài vãi#:-s
 
Chỉnh sửa cuối:

toan1477

Xe điện
Biển số
OF-74659
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
3,305
Động cơ
456,157 Mã lực
Em thấy cụ nói quá là chuẩn.Toy được cái phục vụ tốt và nhiều HEad nên cũng tiện.Hôm nọ em đi bảo dưỡng xe thấy có cả mấy bác isuzu vào toy bảo dưỡng .Hài vãi#:-s
Cụ nói luyên thuyên thế, Toy sao lại có Head? Head là mấy đại lí ủy quyền của Honda.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
_Em thì thấy Toy không phải là cái xe đi thích nhất trong một rừng nhãn hiệu tại VN.
_Các cụ bảo xe Toy lành nhưng kinh nghiệm bản thân thì xe nhà em nó cũng hỏng chỗ này lỏng chỗ kia!
Nhưng cho em mua 1 lần nữa em vẫn làm con Toy vì:
_Vào showroom Toy mình được đối xử đúng chất mình là đại gia, các cụ có thể bảo em là rởm đời cũng được, tại vì từ khi em giàu , em có tiền chơi oto em lại thích làm bố dời thế mới đau. Kể cả các cụ không trực tiếp đến showroom , chỉ cần liên lạc qua ĐT thôi các cụ cũng thấy sale Toy khác sale hãng khác nhiều.
_ Nó phổ thông, có vấn đề gì thậm chí mang ra hàng rửa xe cũng sửa được, mua cái xe về nó hầu mình chứ có phải mình hầu nó đâu.
_Như lý luận của 1 số Sale Hàn: Đi xe Toy là thiếu hiểu biết! OK, thế cũng được, thà bị vài cụ sale Hàn coi là thiếu hiểu biết còn hơn là bị số đông nó chửi là ngu!

Em sửa bài vì đọc lại thấy câu cuối hơi động chạm đến các cụ đi xe Hàn, Các cụ đi xe Hàn đừng nghĩ em nói kháy nhé!Trong cái môi trường em sống thì nó đúng là như thế ạ
Em nghĩ cái lý do bôi đỏ ý kiến này của bác Junyong cũng là một trong những nguyên nhân lớn để Toyota nó bán chạy hơn những hãng xe khác :-?
 

Melody23

Xe máy
Biển số
OF-16878
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
71
Động cơ
509,410 Mã lực
đơn giản TOY vào vn sớm, ng Việt tâm lý lười thay đổi, xe ô tô thì TOY, xe máy thì Hon, nhiều bác xoắn vụ taxi nhỉ, 1 thời Matiz, Nubrina, xe của Deawoo HN làm taxi hơi bị nhiều đấy, ABC giờ cũng đang dùng Laceti :)) các bác xoắn nữa đi, nc ngoài ng ta dùng Bim Mec làm taxi đầy đấy thôi, mua xe là do ng mua, trc khi mua họ cũng tham khảo bét nhè rồi, chẳng cần các cụ dạy khôn, bỏ ra vài trăm tr chứ có phải từ thiện đâu mà nhắm mắt mua bừa
PS: ko phải chỉ ở vn toy mới bán chạy, các bác đọc báo chắc cũng bt năm ngoái Toy là số 1, năm nay là số 2 về sl xe bán ra
 
Chỉnh sửa cuối:

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,148
Động cơ
695,068 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Chạy xe Toy ghét nhất khi cũ hay bị hỏi mua, chạy chán chê đem bán có khi lại đắt hơn lúc mua, thời gian bán lại hơi bị nhanh nên nhiều khi lại tưởng mình bán hớ, cứ hỏi tại sao bán chạy, vớ vẩn???:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top