- Biển số
- OF-81559
- Ngày cấp bằng
- 31/12/10
- Số km
- 1,973
- Động cơ
- 433,600 Mã lực
Nhưng thật mà cụRiêng cái câu "xin thưa là vios" thì cụ ăn gạch nhiều, cụ tả làm iem tưởng đi limo![]()
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
Nhưng thật mà cụRiêng cái câu "xin thưa là vios" thì cụ ăn gạch nhiều, cụ tả làm iem tưởng đi limo![]()
Cứ thế này lại thấy funNhưng thật mà cụ) em thề ngồi con taxi vios 3A sướng cụ ạ, chứng tỏ Toy vn nó lắp ráp đâu phải tồi
Trong điêu kiện e so với Lá lốt cụ ạCứ thế này lại thấy fun![]()
Lanos mà cụ đem so với xe sang Vios có làm mất thân phận Vios quá không cụ :-|Trong điêu kiện e so với Lá lốt cụ ạ))
e công nhận là zace hay in đều êm. giảm xóc mềm mà. nội thất cũng ngon hơn jolie. bh cụ thuê 1 cái jolie vs 1 cái zace rồi ngồi hàng ghế 2 hoặc 3 đi từ sapa xuống lao cai là cụ biết thế nào là cảm giác êm ái như đứng mũi tàu biển "giống titanic ý"của zace ngay. jolie đi xóc nhưng k lắc lư như zace. hàng ghế thứ 3 của zace e ngồi phải dạng háng ra mà vẫn bị cọ đầu gối. hàng 3 chật lắm. e hơi có ác cảm với i30 vì cái thằng hàng xóm " đại gia bán đất" gần nhà e hồi mới mua con i 3 chục mà mặt nó vênh vênh ra vẻ ta đây nhìn gétHê hê, cụ lại so với e I3 chục của em, thằng Hàn xẻng vẫn hay bị đánh giá là cảm giác lái không thật. Ý em là đi con Zace cảm giác nó êm ái, giảm sóc mượt mà và ngồi đỡ mệt hơn cái con Jolie đó. Máy móc em chẳng bàn vì nó tận 2.0 bốc hơn, tốn xăng hơn là thường tình.
Còn nói thật, H-K nó vẫn đứng trên Mit về doanh số mà cụ, thậm chí cả thương hiệu ấy chứ. Như đã nói Mit nổi tiếng về thang máy, ngoài ra nó còn sản xuất cả vũ khí nữa, nói chung cũng là tập đoàn lớn và quan trọng của Nhựt. Mấy cụ trên đang bàn về tính đa năng của tập đoàn nên em thêm thắt tí chó nó sinh động.
TOI còn là đối thủ chứ Mit thì....Em khai mào, chuẩn bị mài đao tiếp đây các cụ![]()
Cụ tả em cứ tưởng lexus làm taxi.Thật là tốn tài nguyên diễn đàn vì mấy cãi tranh cãi này. Em chốt 1 câu thôi, là ý :
" Xe Toyota thì không phải tự dưng nó bán chạy, cũng như xe Hàn không phải tự dưng nó rẻ"
Xe Toy bền kinh khủng, bệnh vặt chả bao giờ thấy, cứ ầm ầm ngoài đường mấy chục năm, chỉ việc bảo dưỡng định kì.
Xe Hàn thì mẫu mã chưa chắc đã đẹp, nội thất thì trông con nào cũng rối mắt như nhau, lắm option vô ích.
Thử so 1 con Lanos với Vios đều làm taxi nhé, chạy bạt mạng đi, xe nào ngồi vào vẫn êm ru , cách âm tốt, xin thưa là Vios.
Mọi ý kiến e đưa ra đều có kiểm chứng, đ' nói điêu, cụ nào ném đá ném nhiều vào !!!!
Em ngồi và đi con Jolie mãi roj, nên cũng hiểu ít ít. I30 đối với em cũng là phương tiện đi lại, em chẳng coi nó là tài sản đâu. Xe em đi trên tầng cây số, 3 năm em phang tận gần 10 vạn, chủ yếu đường trường, đèo núi có tất. Em hỏi thật, chẳng may thằng hàng xóm đấy có vợ cả thuộc hàng tuyển, chân dài mà cũng vênh vênh váo váo nhưng vợ nó lại thích cụ thì cụ có ác cảm không?e công nhận là zace hay in đều êm. giảm xóc mềm mà. nội thất cũng ngon hơn jolie. bh cụ thuê 1 cái jolie vs 1 cái zace rồi ngồi hàng ghế 2 hoặc 3 đi từ sapa xuống lao cai là cụ biết thế nào là cảm giác êm ái như đứng mũi tàu biển "giống titanic ý"của zace ngay. jolie đi xóc nhưng k lắc lư như zace. hàng ghế thứ 3 của zace e ngồi phải dạng háng ra mà vẫn bị cọ đầu gối. hàng 3 chật lắm. e hơi có ác cảm với i30 vì cái thằng hàng xóm " đại gia bán đất" gần nhà e hồi mới mua con i 3 chục mà mặt nó vênh vênh ra vẻ ta đây nhìn gét
jolie nhà e hồi chưa bán bt toàn 9- 10l. chạy đường đèo dốc thì 11l. k chạy ở hn. đợt bố e rửa máy xe xong quên k nổ máy cho bốc hết hơi nước thế là để qua đêm. đến lúc đêm có việc gấp đi hn chạy hết ga được 80km/h. đang đêm lại dọc đường nên đi cố về hn. tới hn ngửi thấy mùi xăng sống. xe chạy có 3/4xilanh vì 1 cái xi lanh bugi ẩm k đánh lửa. chạy từ yb về hn hôm đó ăn 20l 100km. ngang landcruise.
Nó cùng phân khúc cụ ạLanos mà cụ đem so với xe sang Vios có làm mất thân phận Vios quá không cụ :-|
Kể cả Việt Nam luôn nhé, hỏi xem sao các quan to chọn Camry 3.5q mà không chọn Sô-nát. Không bàn đến độ sang mà bàn tới sự an tâm khi đi đđườngCụ tả em cứ tưởng lexus làm taxi.
Nhà em toàn dùng đồ Nhựt, môi con vợ 2 là Hàn. Công nhận xe TOI cách đây mấy đại dương tốt thật!![]()
Sao cụ lại đi so cái bản sonat bất hủ của nhân loại với cái bản nhạc quê có 3.5 phút vậy...Kể cả Việt Nam luôn nhé, hỏi xem sao các quan to chọn Camry 3.5q mà không chọn Sô-nát. Không bàn đến độ sang mà bàn tới sự an tâm khi đi đường![]()
Chinh phủ nhiều quan to được uống tận 3 lít rưỡi mà cụSao cụ lại đi so cái bản sonat bất hủ của nhân loại với cái bản nhạc quê có 3.5 phút vậy
Mà xếp nhớn của em cũng chỉ có tiêu chuẩn ngồi nghe đến 2 phút 4 thôi chứ không được đến 3 phút rưỡi Q đâu![]()
em lại vớt.![]()
Mấy cái hình này không biết tại sao lại xóa tên người đi nhỉ? Sao ko đưa lên cho mọi người biết cái văn hóa nó ra làm sao? Có lẽ đây chưa phải là chân tường.![]()
Thôi, bác vớt làm gì nữa.em lại vớt.
Tóm lại, đã chọn xe máy là cứ phải Honda phải không các cụ! Câu nói đúc kết ấy đã có từ lâu nhưng qua thực tế kiểm định của phần lớn các cụ thì đến nay quy tắc ý vẫn không thay đôỉ![]()
sếp cụ thế vẫn to. sếp e tiêu chuẩn có altis thôi,Chinh phủ nhiều quan to được uống tận 3 lít rưỡi mà cụmà kể cả bụng bé chỉ uống được 2 lít tư cũng không ông nào thèm nghe nhạc cụ ạ
))
Bác so với xe Nhật nào? So với Uây thì đúng là bằng cả hơn 10 chiếc thật. Nhưng cũng có những dòng xe máy Nhật đắt hơn một số dòng Hắc lây nhé.Hay! vấn đề ở chỗ 1 Hac lây davidsion bằng cả 10 chiếc xe máy Nhựt. Phải không bác Mát sờ..![]()
Mẽo với Nhật SX máy bay thì rõ rồi, nhưng Hàn thì phải xem lại, đúng là Hàn SX được máy bay, chủ yếu là trực thăng và máy bay huấn luyện, nhưng chưa được thử lửa bao giờ và coi như là vô danh trên tt TG. Không giống với Nhật đồ của nó đã tung hoành khắp TBD từ thế chiến 2.Hồi 94-95 hàn bắt đầu sản xuất dòng dealim nhái mẫu cub82, quê em nhập về hàng công, đem ra bắc bán lãi 1 chỉ 1 chiếc đấy.![]()
Cụ Pít comment làm em tự kỉ quá: Mẽo, Nhật, Hàn đều có thể tự sản xuất cả xe máy lẫn máy bay, còn VN đi tắt đón đầu vì một tương lai không ô nhiễm, chỉ nhập thép ống về tự sản xuất xe đạp.![]()
bác chắc mới tham gia phong trào góp gió thành bão nên ko biết đúng là với đa số đúng là cãi vã ko ra tiền nhưng thiểu số sâu xe cuốc xẻng chân gỗ thì cãi vã dẫn khách là có xèng đổi xe mới đấyKhổ nhỉ...có cái chỗ chơi mà cũng đau đầu thế này thì nghỉ mựa cho xong; cãi vã có ra tiền đâu các bác?
Em ghét nhất hệ XÚC XIỂM: Ngồi chỗ đông thì thà thì thụt, chụm đầu rỉ tai rồi hất hàm cười đểu...các bác bực mình thì nghỉ mựa OF đi cho lành!
Ấy thế cụ nhầm ở chỗ này rồi, xe công ít người phá lắm, đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ trên 10 năm, cả ngày chỉ đưa và đón sếp nên thời gian có thừa đanh lôi xe ra rửa, kiểm tra và phát hiện có ho he bệnh tật gì hay côn mòn, điều hòa kém.....là nhét thẳng vào xưởng. Đi đường phải tránh ổ voi ổ gà và tránh lạng lách để sếp đỡ buồn nônsếp cụ thế vẫn to. sếp e tiêu chuẩn có altis thôi,
tiền thì có nhưng tiêu chuẩn chỉ thế ko dám vượt.
nhưng xe công mà mua mấy anh cuốc xẻng, ko phải mấy cái xe toy thì chắc nát bét từ lâu rồi.
toàn ông vừa lái vừa phá.
Taxi có cổ phần là nhiều H-K thôi cụ ạ, còn hãng bây giờ vẫn nhiều Vios mà,Hôm trước em gặp ông anh chuyên cho thuê xe tự lái. có gần 20 xe toàn HK. ông bảo toy đắt mà bền hơn HK chả đáng bao nhiêu. đồ đạc rẻ hơn Âu Mỹ nhưng lại đắt hơn Hàn nhiều, giờ taxi đầu tư xe mới cũng chả mua Toy. nghe vậy em tưởng toy phải sập tiệm rồi, không nghĩ là vẫn nhiều người mua, lại còn có phần 3 sôi nổi như này![]()
Tham gia OF em mới chỉ xem là chính, chưa ọp ẹp hay đóng góp được gì nhiều...một phần vì điều kiện kình tế và thời gian còn hạn hẹp quá, phần khác là vì hiểu biết cũng rất ít ỏi. Vào đây thì điều đầu tiên là hóng bài các bác mong cho cái hiểu biết nó khá hơn lên, sau là hy vọng mỗi ngày thêm 1 tý niềm vui từ những câu chuyện nhỏ nhỏ.bác chắc mới tham gia phong trào góp gió thành bão nên ko biết đúng là với đa số đúng là cãi vã ko ra tiền nhưng thiểu số sâu xe cuốc xẻng chân gỗ thì cãi vã dẫn khách là có xèng đổi xe mới đấy
còn chuyện xúc xiểm cười đểu thì có nhưng để cho vui nên thớt nó mới dài, chứ cãi nhau bực mình thì nghỉ từ lâu rồi![]()