- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,410
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
Sao bác lại không thích kiểu dáng của Tuc so với Rav4 nhỉ? Tuc có kiểu dáng mới dòng chảy rồi mà!
Theo chủ quan của em thôi, có thể với người khác lại đẹp. Kiểu dòng chảy của Hyundai áp đặt vào dòng này trông cứ cứ bí bó làm sao, không thanh thoát như Rav4, CRV. Mấy cái đường vuốt phía trước và sau không ăn nhập lắm, nhìn cái xe nó rối răm chứ không được thanh thoát như Sonata, Genenis sedam, I30 2012.Sao bác lại không thích kiểu dáng của Tuc so với Rav4 nhỉ? Tuc có kiểu dáng mới dòng chảy rồi mà!
Câu đấy là của cụ nói đấy nhé, không liên quan gì đến em nhé. Thực ra thì em cũng nghĩ như cụ thôi, nhưng các cụ ý lại lấy những lý do lãng mạng hơn nhiều.Chắc là một vài cụ chạy con LS400 phải chở theo téc xăng mệt quá, giờ yếu rồi chuyển sang Matiz cho "lành" ấy mà. hoặc đang cưỡi Cayen nhưng trượt Lô nhiều phải tụt xuống, nhìn mãi chả có em nào xinh hơn Hàn nên "đành phải" chọn. Đây cũng là chuyện bình thương nhưng vẫn chưa thành xu thế như cụ nghĩ tương lai thì em có lý do để tin
Em thấy Tucson đẹp đấy cụ ạ, đẹp hơn cả mazda cx5Theo chủ quan của em thôi, có thể với người khác lại đẹp. Kiểu dòng chảy của Hyundai áp đặt vào dòng này trông cứ cứ bí bó làm sao, không thanh thoát như Rav4, CRV. Mấy cái đường vuốt phía trước và sau không ăn nhập lắm, nhìn cái xe nó rối răm chứ không được thanh thoát như Sonata, Genenis sedam, I30 2012.
Cụ nói "Doanh số không nói lên điều gì" làm em nhớ lại các Fan Toy luôn lấy doanh số ra làm bằng chứng bảo vệ cho mọi quan điểm. mọi lúc mọi nơi.Vượt Mercedes cái gì?
Về doanh số thì không nói vì một thằng đắt gấp 3 lần thằng kia thì doanh số so sánh sẽ chả nói lên được điều gì vì đẳng cấp hai thương hiệu nó quá khác biệt. Ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài thì nói đến Mercedes là người ta nghĩ ngay đến sự sang trọng, tính năng vận hành tuyệt hảo với độ an toàn cao và kèm theo đó là chi phí sử dụng đắt đỏ - khách hàng mục tiêu là những người có thu nhập cao và rất cao.
Còn nói đến Kia thì nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới đều nghĩ ngay đến vế ngược lại hoàn toàn của cái thương hiệu Mercedes kia.
Cụ dựa vào cơ sở nào để nói Kia sẽ vượt Mercedes về thương hiệu vậy? Lạc quan như cụ thì chỉ có ở thập niên 60-70 với nền giáo dục của mấy ông Mác và Lê thôi.
Người ta nói đến doanh số của Toyota khi so sánh nó với những thuơng hiệu phổ thông khác: GM, Ford, Hyundai/Kia chứ không so với Mercedes, BMW hay Audi.Cụ nói "Doanh số không nói lên điều gì" làm em nhớ lại các Fan Toy luôn lấy doanh số ra làm bằng chứng bảo vệ cho mọi quan điểm. mọi lúc mọi nơi.
Nhưng em với cụ lại nói đến Mẹc và Kia. Cái mà người ta hình dung về Kia còn nhiều hơn về Mẹc bây giờ. Mẹc ngày xưa là vô đối, dần bị BMW rồi Audi vượt qua thì tại sao Kia không vượt qua được. Lý do đơn giản có vậy
Xó dì bác HuyndaiI30 nhé! Dù sao, là bác cũng đã có ấn tượng lưu lại với chúng em lắm đó! Sự thực thì có gì mà ngại! Hè hè.Cũng không hẳn, em thấy Hyundai - Kia cũng tốt. Hôm nay em ngồi ngăm kỹ thằng CRV lắp ráp mầu đen, Rav4 nhập mầu đen, Tucson nhập mầu đen. Theo chủ quan đánh giá về mấy mẫu xe trên:
- Nước sơn của thằng Rav4 đứng đầu, rồi đến Tucson, CRV lắp ráp. Sơn của 2 thằng nhập nó đen đậm bóng, nhìn rất dầy,còn ông CRV nhìn cứ bạc bạc mờ mờ.
- Kiểu dáng: Rav4, CRV, Tucson
- Giá phù hợp: Tucson, CRV, Rav4
- Chất lượng: Sẽ không có sự khác biệt quá nhiều
Lựa chọn tối ưu của em không phải thương hiệu, chủ yếu dựa vào sở thích và giá cả phù hợp túi xiền. Em đề nghị Cụ đừng lấy em làm ví dụ như trên nhé!
Haha, em có gì phải ngại đâu. Cái gì thì cũng phải dùng thì mới biết, đi xe Hàn thì em đã có kết luận, giờ muốn đổi gió sang Nhật xem thía nào. Còn vụ Tucson đẹp hay không thì em không bàn, chất lượng đối với em cũng không phải bàn nhiều.Xó dì bác HuyndaiI30 nhé! Dù sao, là bác cũng đã có ấn tượng lưu lại với chúng em lắm đó! Sự thực thì có gì mà ngại! Hè hè.
Theo em, nếu thấy chất lượng không khác biệt nhiều thì bác chơi con Tucson ý! Em này cũng mới ra, kế thừa nhiều dáng vẻ thời thượng của các xe hãng khác! Đặc biệt là thiết kế nổi bật dòng chảy! Tuy có chút rối rắm như quan điểm của bác nhưng được cái option cũng nhiều lại giá rẻ nhất!
Em thấy có nhiều người mua xong khi giới thiệu xe với bạn bè đều nói: Trong giống như Lexus RX 350
Kể cả cùng cũng không so được cơ mà, Bentley với RR mà so về doanh số thì hãng nào đẳng cấp hơn? hãng nào tốt hơn? bền hơn? chuộng hơn? Doanh số với chất lượng thì liên quan gì đên nhau? biết đâu nó bùng nổ ở một giai đoạn của thị trường giống như "xe máy tàu" ngày trước thì sao? Nói chung là nó có liên quan nhưng không liên quan một cách quá "tiêu cực" như các cụ Fan Toy vẫn nghĩ.Người ta nói đến doanh số của Toyota khi so sánh nó với những thuơng hiệu phổ thông khác: GM, Ford, Hyundai/Kia chứ không so với Mercedes, BMW hay Audi.
BMW và Audi vượt Mercedes từ bao giờ vậy? Cụ hóm thật
Kia thì vĩnh viễn và mãi mãi chỉ là thuơng hiệu bình dân -giá rẻ chứ không bao giờ được coi là hạng sang cả - nên có cái nhìn thực tế như thế cụ nhé. Đến cỡ bự như VW mà còn thất bại khi đưa ra dòng Phaeton để cạnh tranh với S và BMW7 vì nó vẫn là nhãn hiệu bình dân đấy.
Trong 3 xe cụ nói có Rav4 là giữ dáng nhất, đầm chắc nhất. em mà đủ tiền sẽ múc em này. không đủ thì Sport của Kia. CRV dễ nhìn nhưng nhàm. Tucson hơi ngắn nên không phát huy được "ngôn ngữ dòng chảy", santafe 2013 sẽ khắc phục được nhược điểm này.Haha, em có gì phải ngại đâu. Cái gì thì cũng phải dùng thì mới biết, đi xe Hàn thì em đã có kết luận, giờ muốn đổi gió sang Nhật xem thía nào. Còn vụ Tucson đẹp hay không thì em không bàn, chất lượng đối với em cũng không phải bàn nhiều.
Vụ đấy thì đúng là cũng hơi hãi, nhưng em cho ra cầu soi lại gầm thì chủ yếu nó va đập vào phần khung xe nên không ảnh hưởng. Nói thật chứ, kể cả xe tầu nó bị va đập vào phần khung giống em chắc cũng chẳng sao, huống hồ TOI LD. Cụ nhớ dai như đỉa ấy nhẩy?Với bác i30 em nhớ nhất là vụ con i30 của bác ấy sập hố gà , khg sao cả . Và bác ấy kết luận xe LD thì chắc là xong rồi
Ai dè giờ gió có vẽ sắp đổi chiều
Thế mà bác chém làm chúng em viêm họng mấy hômVụ đấy thì đúng là cũng hơi hãi, nhưng em cho ra cầu soi lại gầm thì chủ yếu nó va đập vào phần khung xe nên không ảnh hưởng. Nói thật chứ, kể cả xe tầu nó bị va đập vào phần khung giống em chắc cũng chẳng sao, huống hồ TOI LD. Cụ nhớ dai như đỉa ấy nhẩy?
Chuẩn men rồi, dùng xe Hàn, rồi xe TOI, biết đâu sau đó lại Hàn, xe nào em cũng chơi tuốt trừ xe Tầu và Daeiwoo( Say Never and forever).Trong 3 xe cụ nói có Rav4 là giữ dáng nhất, đầm chắc nhất. em mà đủ tiền sẽ múc em này. không đủ thì Sport của Kia. CRV dễ nhìn nhưng nhàm. Tucson hơi ngắn nên không phát huy được "ngôn ngữ dòng chảy", santafe 2013 sẽ khắc phục được nhược điểm này.
Cụ loanh quanh làm gì, thích thì cứ nhích. Có phải ai mua Toy cũng cuồng tín vì Toy đâu. họ có thể mua vì sở thích, vì phù hợp với một điều kiện, hoàn cảnh, giai đoạn nào đó. Cái sở thích với đam mê vẫn luôn được tôn trọng, "cuồng tín mê muội" đến mức mình là nạn nhân còn không biết thì mới đáng phải xét
Nghe phong phanh bác còn nhỏ tuổi mà nói vay là chuẩn đới . E chỉ b/sung tí cho nó chuẩn và công bằng hơn thôi ..
Cụ loanh quanh làm gì, thích thì cứ nhích. Có phải ai mua Toy hay Hàn cũng cuồng tín vì Toy hay Hàn đâu. họ có thể mua vì sở thích, vì phù hợp với một điều kiện, hoàn cảnh, giai đoạn nào đó. Cái sở thích với đam mê vẫn luôn được tôn trọng, "cuồng tín mê muội" đến mức mình là nạn nhân còn không biết thì mới đáng phải xét
Cho xin cái ví dụ Bim và Audi vượt Merc!Kể cả cùng cũng không so được cơ mà, Bentley với RR mà so về doanh số thì hãng nào đẳng cấp hơn? hãng nào tốt hơn? bền hơn? chuộng hơn? Doanh số với chất lượng thì liên quan gì đên nhau? biết đâu nó bùng nổ ở một giai đoạn của thị trường giống như "xe máy tàu" ngày trước thì sao? Nói chung là nó có liên quan nhưng không liên quan một cách quá "tiêu cực" như các cụ Fan Toy vẫn nghĩ.
BMW hãng xe sang số 1 lâu rồi em không nhớ. Mẹc mất vị trí 2 vào tay Audi năm ngoái. cụ cũng rất hóm đấy
Trong 3 xe cụ nói có Rav4 là giữ dáng nhất, đầm chắc nhất. em mà đủ tiền sẽ múc em này. không đủ thì Sport của Kia. CRV dễ nhìn nhưng nhàm. Tucson hơi ngắn nên không phát huy được "ngôn ngữ dòng chảy", santafe 2013 sẽ khắc phục được nhược điểm này.
Cụ loanh quanh làm gì, thích thì cứ nhích. Có phải ai mua Toy cũng cuồng tín vì Toy đâu. họ có thể mua vì sở thích, vì phù hợp với một điều kiện, hoàn cảnh, giai đoạn nào đó. Cái sở thích với đam mê vẫn luôn được tôn trọng, "cuồng tín mê muội" đến mức mình là nạn nhân còn không biết thì mới đáng phải xét
.
Thế mà bác chém làm chúng em viêm họng mấy hôm
Nói chung ai chém thế nào bọn em ghi sổ hết, sau 1-2 tháng đem ra đối soát những ai đã, đang và chuẩn bị đổi xe ! Thường thì kết quả thống kê cũng ít khi được đúng hoàn toàn!
Đúng quá bác . Chứng tỏ nó có bền và tiết kiệm đó ạem thấy toyota chủ yếu bán làm xe taxi và làm cho doanh nghiệp mà
Đang định đặt cái Hồng Kỳ của Tầu, nghe bác nói em lại sợChuẩn men rồi, dùng xe Hàn, rồi xe TOI, biết đâu sau đó lại Hàn, xe nào em cũng chơi tuốt trừ xe Tầu và Daeiwoo( Say Never and forever). (b)
Bác nói làm em nhớ có lần lên Vincom chơi. Ngó qua gian hàng đồ da WT thấy bày bán chiếc thắt lưng giá 45 triệu VND - đắt nhất trong các loại thắt lưng được bày bán ở Hà Nội (chấp tất các loại Gucci, Montblanc, LV, Cartier, Hermes, vân vân và vân vân. Lý do đắt? Vì đầu khóa của nó làm từ 2 cây vàng 18K có certificate của Bảo Tín Minh Châu.Đang định đặt cái Hồng Kỳ của Tầu, nghe bác nói em lại sợ