Hồi 2014-15 gì đó có cty du lịch ở Hnoi nhập về con Uni đập hộp, máy Euro6 luôn mà giá lên tới 6,6 tỉ đó bác.Ở việt nam có con hyundai univer quá êm và ngon. Con đó e thấy cũng phải 5 tỏi mà cụ. Êm ru cụ ngồi thử chưa
Hồi 2014-15 gì đó có cty du lịch ở Hnoi nhập về con Uni đập hộp, máy Euro6 luôn mà giá lên tới 6,6 tỉ đó bác.Ở việt nam có con hyundai univer quá êm và ngon. Con đó e thấy cũng phải 5 tỏi mà cụ. Êm ru cụ ngồi thử chưa
Cụ đừng Vả Vào Mồm Ọp phơ như thếcon này Renault cụ nhé. con Mẹc khác cơ.
Cụ cho em xin 5 xu hình xe 14, 28, 45 đuêMấy xe 28, 14, 45... mới nhìn cũng đẹp.
Thế mà xe 07 chạy Nội Bài bộ mặt quốc gia mà xấu bẩn vãi. Đi thì ì ạch. Ghế đệm mút, da thì vừa bẩn vừa rách lòi cả mút. Cọc vịn, chân ghế mồ hôi nhiều nên gỉ hết. Giờ xe mới toàn nhựa với inox.
Biết là đấu thầu theo tuyến nhưng xấu quá thì bắt thay ngay. Chứ để khách quốc tệ xuống sân bay đi cái xe tệ nhất hệ thống.
Thờ Mẹc vừa thôi.Ơ co Mec sprinter 16 chỗ đấy ông anh em mua chạy dịch vụ mua chính hãng ở Mẹc mà ko xịn thế là thế nào anh ? Máy em thấy cũng Mẹc các chi tiết khác cũng thế.
Dường như cụ đang đánh đồng con xe bus công cộng chạy nội thị với con xe chạy đường dài liên lỉnh
Công nhận đi bên đấy xe cộ thích thật, tỉ như con này bọn em đi, ngày nó nuốt vài trăm cây cứ như không ấy.
Hồi 2007 đã có Mẹc chạy mấy tuyến lớn như 32, 26... rồi cụ. Cơ mà em nói thực mấy con Mẹc này em thấy chạy còn tệ hơn mấy con Daewoo và xe của Thaco làm. Chạy chòng chành, xóc, xe còn bị nghiêng mới vl.
Chạy ngon nhất em cho là 1 con xe bus cũ mèm chạy tuyến 34 ngày xưa. Đây là con bus cổ có cái đít hở ngồi ngắm ra đằng sau đc. Xe cỡ nhỏ nhưng chạy thoáng, bon và rất êm, tuyến 34 hồi ấy cũng là tuyến bus hay nhất. Đi dọc từ Cầu Giấy ra N.Th.Học rồi lượn qua 1 loạt khu phố cổ. Cuối cùng chạy qua cầu Chương Dương về bến Gia Lâm. Hồi 2006 em mới lên HN học đh, t/gian rảnh nhiều cứ tầm chiều chiều m.đông là lại rình bắt bằng đc con này rồi lên ngồi hàng cuối. Đi đi về về 2 lượt, trời lạnh ngồi ngắm phố phường rồi nghe XoneFM, độ phê đến giờ vẫn nhớ.
Tiếc là cái con bus đó chắc cũ quá nên chỉ thọ đc đến cuối năm 2007 thì bị loại biên thì phải. Vì sau em hóng mãi cũng ko thấu nó còn chạy nữa. Với sang 2008 mua xe máy nên cũng ít để ý cái tuyến bus tuyệt vời ấy nữa.
Cái hình nó ngày xưa đây.
[/QUO
Em nhầm cái tuyến bus tuyệt vời ấy là tuyến 34, còn cái con bus ấy nó giống con bên dưới nè cụ. Nhìn dáng hoài cổ nhang nhác tàu điện ngày xưa. Nhìn bé và cũ mèm vậy nhưng chạy rất bon và êm.
Con này là Đai u ah mợ ???Đúng là bọn đai u này đi êm hơn bọn mẹc 32.
Đường xóc mà bọn xe 32 nó kêu long còng cọc, mấy tấm kính như muốn rơi ra
Cụ phán con này là Mẹc thì cụ về Nhất cmnrTo là Mẹc 80 chỗ cả đứng, e nhớ con kia cũng là mẹc mỗi lần thốc ga xe thì phóng ít , khói thì nhiều đứng khoang sau vẫn bị hít ! Thế mà cũng 20 năm rồi!!
Hàng thải Tai lông.Xe này Pháp cho mình. Mà xe này ko có điều hòa, nóng lắm.
Con này là con Renault. Nhồi khách phải gọi là vô đối. Ghế thiết kế như tàu hỏa!Hồi 2007 đã có Mẹc chạy mấy tuyến lớn như 32, 26... rồi cụ. Cơ mà em nói thực mấy con Mẹc này em thấy chạy còn tệ hơn mấy con Daewoo và xe của Thaco làm. Chạy chòng chành, xóc, xe còn bị nghiêng mới vl.
Chạy ngon nhất em cho là 1 con xe bus cũ mèm chạy tuyến 34 ngày xưa. Đây là con bus cổ có cái đít hở ngồi ngắm ra đằng sau đc. Xe cỡ nhỏ nhưng chạy thoáng, bon và rất êm, tuyến 34 hồi ấy cũng là tuyến bus hay nhất. Đi dọc từ Cầu Giấy ra N.Th.Học rồi lượn qua 1 loạt khu phố cổ. Cuối cùng chạy qua cầu Chương Dương về bến Gia Lâm. Hồi 2006 em mới lên HN học đh, t/gian rảnh nhiều cứ tầm chiều chiều m.đông là lại rình bắt bằng đc con này rồi lên ngồi hàng cuối. Đi đi về về 2 lượt, trời lạnh ngồi ngắm phố phường rồi nghe XoneFM, độ phê đến giờ vẫn nhớ.
Tiếc là cái con bus đó chắc cũ quá nên chỉ thọ đc đến cuối năm 2007 thì bị loại biên thì phải. Vì sau em hóng mãi cũng ko thấu nó còn chạy nữa. Với sang 2008 mua xe máy nên cũng ít để ý cái tuyến bus tuyệt vời ấy nữa.
Cái hình nó ngày xưa đây.
Mệ! Daewoo Quế Lâm cũng nên. Em nói chuyện với mấy lão tài bus thì bảo 3 cửa đấy ngon xe nhưng đồ đắt! Mà 3 cửa ấy là lắp ráp Vĩnh Phúc đó ạ. Chứ mấy cái xe mới chán kinh, đi được tí đã tã rồi.Con này hàng cũ của Pháp viện trợ cho VN chạy tuyến 34 ở HN. Được một time hư hỏng không có phụ tùng thì mang lên thái thôi.
Con bus Mer tuyến 22 nhập phục vụ Seagames 2003, được một thời gian thấy bỏ đâu mất.
Các loại bus ở HN màu xanh mới ở HN tuy cũng Daewoo nhưng kém kinh. Lên xe nghe kẽo cà kẽo kẹt, phanh rít ghê người. Không hiểu vì sao daewoo ngày càng kém, kém xa lứa 3 cửa HN đang thải
Thế cụ có đọc kỹ xem cụ chủ thớt hỏi gì không! Mà tôi có nói gì liên quan đến bus công cộng chạy nội thị?Dường như cụ đang đánh đồng con xe bus công cộng chạy nội thị với con xe chạy đường dài liên lỉnh
Đắt quá nhé. VN nâng từ từ, từ xe IFA tự đóng, xe bãi Hàn, rồi lên xe Trường Hải là tốt lắm rồi. Xe TH mà loại tổng thành và linh kiện Hàn Quốc cũng phải 5 tỷ đấy.Bọn em ở Châu Âu đi lang thang du lịch qua các nước toàn đi xe Bus Setra của Mecedes, hoặc Man. Phải nói rằng nó chạy máy dầu mà nó êm ru, sướng lắm, đi cả vài ngày chả say. Mà chắc chắn em cảm nhận nó hơn đứt mấy cái Bus phổ biến ở Việt Nam. Nghĩ cứ tiếc tại sao Việt Nam mình không nhập hay lắp ráp dòng Bus này để chạy khách liên tỉnh, hoặc chở khách du lịch có phải tuyệt vời không.
Thời ý em nhớ phổ biến đai u với mẹc giả cầy như các cụ bảo nhập bãi về chạy, mấy tuyến khác như 29 còn chạy con county hàng nát của huynhdai nữa.Con này là Đai u ah mợ ???