- Biển số
- OF-103310
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 470
- Động cơ
- 401,286 Mã lực
Em nghĩ không phải vì 2,5 vòng lái mỗi bên mà người ta không dùng ghi đông đâu, vì như xe ngày xưa không có trợ lái người ta mới phải tăng tỷ số truyền của hộp cơ cấu lái, thay đổi độ dài ngắn của tay đòn lái, tăng đường kính vô lăng.... mục đích để làm cho người lái nhẹ nhàng vần vô lăng. Riết rồi thành quen, xe nào cũng phải 2,5 vòng lái mỗi bên, các bác cứ tưởng tượng nếu các hãng xe làm tỷ số truyền hệ thống lái khác nhau thì mỗi khi đổi xe thì tài xế còn lâu mới quen được xe mới. Bây giờ vấn đề thiết kế hệ thống lái vô lăng quay đến đâu bánh xe quay đến đấy ( như xe đạp, xe máy ) là chuyện vặt, như xe đua F1 chỉ quay mỗi bên khoảng 1/4 vòng lái