[Funland] Tại sao trong gần 9 tháng bđs các loại Hà nội lên phi mã 60%- 70%

eterniti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,583
Động cơ
6,224 Mã lực
E cũng thấy phân khúc to tiền khó giảm sâu vì chủ toàn có thực lực, ít đòn bẩy, dc giá ms bán k thì cứ ném đấy, đội này 1 khi đã bán 1 căn thì kiểu gì cũng tìm mua căn khác thế vào chứ k chịu để tiền chết, và những căn diện tích lớn, có giá trị sd thì nguồn cung cũng k nhiều
Không có tiền là k dám sờ vào món này rồi, mà họ toàn dùng doanh nghiệp đứng ra vay mua nên dòng tiền cũng linh hoạt lắm cụ, ví như ô này

Trông rất đơn sơ nhưng tài sản thì vài ngàn tỏi tiền tươi, ôm không biết bao nhiêu nhà vin với sun
 

bachtrong43

Xe tải
Biển số
OF-324184
Ngày cấp bằng
19/6/14
Số km
288
Động cơ
287,226 Mã lực
Nhầm to nhé cụ. Mời cụ sang hàng của V... Phân khúc thuộc dạng tiền to nhất hiện nay. Cụ sang đấy xem người giàu dùng đòn bẩy vay tiền ra sao. Càng mấy ông giàu là càng vay nhiều nhé. Thời kỳ này là thời kỳ của phông bạt. Tỷ lệ ko vay, ăn chắc mặc bền mới là của hiếm. Hiếm như động vật tuyệt chủng. Còn phông bạt thì nhiều như lá rụng mùa thu. Tôi khẳng định 99% đội đầu tư nào cũng phải dùng đòn bẩy vay tiền.
Ý e những căn có giá trị sử dụng ấy, k ở thì cho thuê, ở vị trí khu dân cư đông đúc chứ hàng a vượng giá tương lai hoặc vị trí k khai thác dc dòng tiền thì k nói làm gì
 

Khanhnho

Xe tăng
Biển số
OF-198976
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
1,008
Động cơ
334,083 Mã lực
Mang tiếng dân kinh tế, em lại mù mờ cực kỳ vụ đất cát, vàng bạc, ngoại tệ. Cứ cắm cúi nhặt nhạnh kinh doanh thuần túy. COVID dư ít tiền nghĩ đến việc mua mảnh đất xây nhà ở cho đàng hoàng…vô tình mua được mảnh giá X đồng cách đây 2 nam, giờ mấy mảnh bên cạnh y chang đang trả 2,5 X mà chủ nhà lắc đầu, nghĩ hãi thật, mình làm gì cho lại
Cụ giống e quá. Em kinh doanh rat tự tin nhưng đầu tư bđs lúng túng mơ hồ. Chỗ nào e mua bừa thì ăn, tâm đắc thì hẹo. Cả năm trời mất bao thời gian cứ loay hoay mò mẫm mà chưa đâu ra đâu. Bạn bè e quen dân kdsx cũng hay có tình trạng giống e. Có vẻ ai cũng có phần lộc của mình, ko ăn nhiều quá được.
 

truongvoky1981

Xe tăng
Biển số
OF-417823
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
1,043
Động cơ
219,495 Mã lực
Cụ giống e quá. Em kinh doanh rat tự tin nhưng đầu tư bđs lúng túng mơ hồ. Chỗ nào e mua bừa thì ăn, tâm đắc thì hẹo. Cả năm trời mất bao thời gian cứ loay hoay mò mẫm mà chưa đâu ra đâu. Bạn bè e quen dân kdsx cũng hay có tình trạng giống e. Có vẻ ai cũng có phần lộc của mình, ko ăn nhiều quá được.
Mỗi người hợp 1 kiểu. Mấy ai văn võ song toàn đâu Cụ.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Cho e hỏi phát. Bác Thản vẫn còn đất dọc Đại lộ Chu Văn An hay của đại gia khác vậy?
Hải đăng và Biteco, ông Thản tận dưới Thanh hà kia. Riêng đại lô CVA 30 toà, giờ xây lên thành phố đủ tiền thu thuế làm đường nối lên Tôn Thất Tùng và cái khu Thanh Hà, Kiến Hưng đâu đó khoảng 50 toà nữa thì chung cư về giá thật ngay.
Làm cái đường nối từ CVA lên Tôn Thất Tùng thì Nguyễn trãi cũng hết tắc và có thể xây thêm mớ ở Cao xà lá.
Rất tiếc mạn Hà đông thành phố chưa dành quỹ đất nào để xây chục cái toà văn phòng như trước đây đã dành đất cho khu Duy Tân
 

hieupv16

Xe tải
Biển số
OF-367297
Ngày cấp bằng
19/5/15
Số km
474
Động cơ
260,239 Mã lực
Nơi ở
Cau giay
nhiều cụ cứ thuyết âm mưu này nọ như đúng rồi ấy nhỉ? như 2022 bds sập dự án ocne pak 2 chiết khấu mấy trục % sao ko bảo ai vào tạo sóng, thị trường nó là cung cầu đừng bảo 1 2 người mà tạo được sóng, ko có đồng thuận lên sao được. Còn nguồn cung chung cư ở HN này thì các cụ đã thống kê xem hàng của ai chưa? vins mart cc toàn của masterjse với nhật sing chứ vh làm gì còn hàng mà bảo họ tạo sóng
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
650
Động cơ
4,987 Mã lực
Cụ giống e quá. Em kinh doanh rat tự tin nhưng đầu tư bđs lúng túng mơ hồ. Chỗ nào e mua bừa thì ăn, tâm đắc thì hẹo. Cả năm trời mất bao thời gian cứ loay hoay mò mẫm mà chưa đâu ra đâu. Bạn bè e quen dân kdsx cũng hay có tình trạng giống e. Có vẻ ai cũng có phần lộc của mình, ko ăn nhiều quá được.
em ngược cụ. Em kinh doanh cái gì cũng hẹo. Mà mảng bđs, đầu tư chứng, vàng thì lại được lộc. Nhiều lúc em ước, em giỏi mảng kinh doanh cho đỡ nhàm chán. Chứ bđs nó kiểu nhàn nhàn. Rảnh rỗi sinh nông nổi. Em như đứa cầu bơ, cầu bất rảnh lắm
 

nhaque_tb

Xe tăng
Biển số
OF-307668
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
1,194
Động cơ
328,914 Mã lực
Nơi ở
Cổng tỉnh
nhiều cụ cứ thuyết âm mưu này nọ như đúng rồi ấy nhỉ? như 2022 bds sập dự án ocne pak 2 chiết khấu mấy trục % sao ko bảo ai vào tạo sóng, thị trường nó là cung cầu đừng bảo 1 2 người mà tạo được sóng, ko có đồng thuận lên sao được. Còn nguồn cung chung cư ở HN này thì các cụ đã thống kê xem hàng của ai chưa? vins mart cc toàn của masterjse với nhật sing chứ vh làm gì còn hàng mà bảo họ tạo sóng
Hoàn toàn chính xác!
 

eterniti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,583
Động cơ
6,224 Mã lực
Em đầu tư bds mát tay lắm, nhưng em thấy chán lắm, em nghĩ bds sẽ sập, em muốn sxkd )) e tôi đúng là...
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
650
Động cơ
4,987 Mã lực
2.png

Mối quan hệ giữa giá cả và lượng cầu. Em là nhà đầu tư thì em lựa chọn đứng ngoài thị trường Hà Nội giai đoạn này. Vì em đánh giá độ rủi ro giai đoạn này cao.
 
Chỉnh sửa cuối:

hieupv16

Xe tải
Biển số
OF-367297
Ngày cấp bằng
19/5/15
Số km
474
Động cơ
260,239 Mã lực
Nơi ở
Cau giay
Công tâm mà nói, dù sao cty trong nước làm giàu từ bds vẫn hơn để tây lông vào kiếm chác rồi chuyển tiền về nước họ. Các cty có tích lũy tư bản họ mới có tiền đầu tư vào sản xuất được. toy honda ... vặt dân mình bao năm thì không sao, có sp trong nước để thêm lựa chọn và làm giảm mặt bằng giá sản phẩm thì anh em bu vào chê bai. Ít nhất họ tạo công ăn việc làm và đóng thuế cho nhà nước là điều đáng quý rồi. 2 năm trước bds suy thoái đội tây vào M&A khá nhiều ts giá rẻ do doanh nghiệptrong nước cần tiền :

Thêm nữa, các cụ đã nghe câu: "nhà giàu đứt tay thì nhà nghèo xổ ruột" chưa? đừng mong bds sập, chỉ mong nó lên nhẹ nhàng theo lạm phát thôi. 1 DN lớn mất thanh khoản thì 1 chuỗi từ thầu chính, thầu phụ, phụ trợ ... mất việc và đầu ra. Chưa kể các khoản vay của dn sẽ thành 1 món nợ xấu đối với hệ thống bank, với số nhân tiền cỡ 20 lần và các quan hệ kinh tế khác nữa thì không phải con số nhỏ
 

Gà lắm cơ

Xe hơi
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
193
Động cơ
7,190 Mã lực
Nhầm to nhé cụ. Mời cụ sang hàng của V... Phân khúc thuộc dạng tiền to nhất hiện nay. Cụ sang đấy xem người giàu dùng đòn bẩy vay tiền ra sao. Càng mấy ông giàu là càng vay nhiều nhé. Thời kỳ này là thời kỳ của phông bạt. Tỷ lệ ko vay, ăn chắc mặc bền mới là của hiếm. Hiếm như động vật tuyệt chủng. Còn phông bạt thì nhiều như lá rụng mùa thu. Tôi khẳng định 99% đội đầu tư nào cũng phải dùng đòn bẩy vay tiền.
Cụ nói chuẩn ạ, đa số khách mua hàng V những căn to tiền toàn đòn bẩy. Ân hạn lãi gốc nên cảm giác vào tiền ban đầu khá nhẹ nhàng. Lúc hết ân hạn mới phải xem còn thở được không.
Cụ nhìn đời màu hồng quá, buôn ma tuý tử hình họ còn dám làm. Ký mà đc gấp 10 lần buôn ma tuý thì họ sợ chắc.
Chỉ là ko cho ký thôi
" Họ" ở đây là 2 đối tượng khác hẳn nhau cụ gộp vào một sao được. Những đứa buôn ma tuý đa phần có án rồi, nghèo, ít học, đường cùng. Đường cùng thì chưa cần kể đến những thành phần bất hảo, đến những người vẫn được coi là tầng lớp tinh hoa, còn làm được đủ chuyện man rợ. Đợt lâu rồi em có đọc về 1 đoàn leo đỉnh Everest, bão tuyết bất ngờ, 1 cụ bị đăng xuất và các cụ còn lại đã chén xác của cụ ấy để tồn tại chờ đến lúc được giải cứu. Sau này họ bị ám ảnh trọn đời nhưng lúc ấy đường cùng, lựa chọn sinh tử họ mới làm thế.

Các quan lớn đang nhà cao cửa rộng, thậm chí nhiều nhà cao cửa rộng, vì sao phải liều ký tá khi thượng tầng đang không ổn định, mọi lỗi lầm nhỏ đều có thể dẫn đến án sau này? Bất kỳ ai đang có quá nhiều thứ để mất trong tay, đều không thích liều lĩnh để có thêm một ít thứ mình đã có quá nhiều mà phải chịu rủi ro lớn quá cả. Không chỉ trong nghành bds đâu, nhiều nghành bị tình trạng này. Và có nhiều trường hợp, dù có không ăn uống gì, nhưng văn bản bên trên quy định mập mờ nhiều đoạn không rõ ràng, cực khó quyết ký hay không ký, cho doanh nghiệp làm hay không làm. Bạn em cũng là quan chức trong nghành chứng khoán, có những thứ quy định không rõ, không biết nên cho phép doanh nghiệp làm hay không. Làm văn bản trình lên trên xin chỉ đạo giải thích cụ thể, trên trả lời là cứ theo cái văn bản A B C gì đó mà làm. Ơ mà chính những cái đó đang không rõ ràng, nhưng bị đẩy cây thế đấy. Sau vụ đánh nghành y tế 2 năm trước, giờ ở các viện công ký duyệt máy móc thiết bị thuốc men cực khó luôn. Viện Bạch Mai chứ không đâu xa, đợt trước bác sĩ còn chửi là đến cuộn giấy vệ sinh còn thiếu. Kể ra thì nhiều lắm nhưng loãng topic của các cụ. Nhưng em chắc chắn là việc sợ không dám ký giờ này có thật, và ở nhiều bộ nghành. Nếu em là họ em cũng sợ, dễ hiểu mà.
 

Oxford2022

Xe máy
Biển số
OF-833392
Ngày cấp bằng
6/5/23
Số km
50
Động cơ
133 Mã lực
Tuổi
43
Kiểm soát chặt đội ngũ môi giới em nghĩ là có thể góp phần vào việc tăng giá bán này.
 

Khanhnho

Xe tăng
Biển số
OF-198976
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
1,008
Động cơ
334,083 Mã lực
em ngược cụ. Em kinh doanh cái gì cũng hẹo. Mà mảng bđs, đầu tư chứng, vàng thì lại được lộc. Nhiều lúc em ước, em giỏi mảng kinh doanh cho đỡ nhàm chán. Chứ bđs nó kiểu nhàn nhàn. Rảnh rỗi sinh nông nổi. Em như đứa cầu bơ, cầu bất rảnh lắm
Hic e ngưỡng mộ cụ quá. Mồm e nói vậy để an ủi bản thân thôi chứ thực ra e ko cam tâm là mình đầu tư ngu. Năm vừa rồi em mua cũng thắng theo đà lên của bđs nhưng đó là may mắn, ko có cảm giác kiểm soát tốt như lúc làm kinh doanh.
 

Dongngo

Xe hơi
Biển số
OF-813336
Ngày cấp bằng
29/5/22
Số km
173
Động cơ
862 Mã lực
Tuổi
36
Để ý xung quanh thì tầng lớp trung lưu tại Hà Nội rất lớn, đa số đều có vài bđs, nhân dịp này cũng tát nước theo mưa rao bán giá trời ơi. Nhiều bđs rao từ đầu năm, vẫn thấy rao tăng giá mấy lần😂😂😂.
Việc bđs tăng nóng sẽ gây hệ lụy rất lớn tới kinh tế, xã hội. Không đơn giản là hút tiền dân vào bđs, các vấn đề về bong bóng, bất công, tăng trưởng bền vững , vv & vv đều dẫn đến rủi ro rất lớn
Vâng cụ nói to tát quá. Cụ có cao kiến j ko ạ
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Cụ nói chuẩn ạ, đa số khách mua hàng V những căn to tiền toàn đòn bẩy. Ân hạn lãi gốc nên cảm giác vào tiền ban đầu khá nhẹ nhàng. Lúc hết ân hạn mới phải xem còn thở được không.

" Họ" ở đây là 2 đối tượng khác hẳn nhau cụ gộp vào một sao được. Những đứa buôn ma tuý đa phần có án rồi, nghèo, ít học, đường cùng. Đường cùng thì chưa cần kể đến những thành phần bất hảo, đến những người vẫn được coi là tầng lớp tinh hoa, còn làm được đủ chuyện man rợ. Đợt lâu rồi em có đọc về 1 đoàn leo đỉnh Everest, bão tuyết bất ngờ, 1 cụ bị đăng xuất và các cụ còn lại đã chén xác của cụ ấy để tồn tại chờ đến lúc được giải cứu. Sau này họ bị ám ảnh trọn đời nhưng lúc ấy đường cùng, lựa chọn sinh tử họ mới làm thế.

Các quan lớn đang nhà cao cửa rộng, thậm chí nhiều nhà cao cửa rộng, vì sao phải liều ký tá khi thượng tầng đang không ổn định, mọi lỗi lầm nhỏ đều có thể dẫn đến án sau này? Bất kỳ ai đang có quá nhiều thứ để mất trong tay, đều không thích liều lĩnh để có thêm một ít thứ mình đã có quá nhiều mà phải chịu rủi ro lớn quá cả. Không chỉ trong nghành bds đâu, nhiều nghành bị tình trạng này. Và có nhiều trường hợp, dù có không ăn uống gì, nhưng văn bản bên trên quy định mập mờ nhiều đoạn không rõ ràng, cực khó quyết ký hay không ký, cho doanh nghiệp làm hay không làm. Bạn em cũng là quan chức trong nghành chứng khoán, có những thứ quy định không rõ, không biết nên cho phép doanh nghiệp làm hay không. Làm văn bản trình lên trên xin chỉ đạo giải thích cụ thể, trên trả lời là cứ theo cái văn bản A B C gì đó mà làm. Ơ mà chính những cái đó đang không rõ ràng, nhưng bị đẩy cây thế đấy. Sau vụ đánh nghành y tế 2 năm trước, giờ ở các viện công ký duyệt máy móc thiết bị thuốc men cực khó luôn. Viện Bạch Mai chứ không đâu xa, đợt trước bác sĩ còn chửi là đến cuộn giấy vệ sinh còn thiếu. Kể ra thì nhiều lắm nhưng loãng topic của các cụ. Nhưng em chắc chắn là việc sợ không dám ký giờ này có thật, và ở nhiều bộ nghành. Nếu em là họ em cũng sợ, dễ hiểu mà.
Hi vọng điều cụ nói là có thật chứ ký phát có vài căn biệt thự, cùng lắm đi tù vài năm thì em cũng ký :((
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
14,832
Động cơ
484,025 Mã lực
Cụ nói chuẩn ạ, đa số khách mua hàng V những căn to tiền toàn đòn bẩy. Ân hạn lãi gốc nên cảm giác vào tiền ban đầu khá nhẹ nhàng. Lúc hết ân hạn mới phải xem còn thở được không.

" Họ" ở đây là 2 đối tượng khác hẳn nhau cụ gộp vào một sao được. Những đứa buôn ma tuý đa phần có án rồi, nghèo, ít học, đường cùng. Đường cùng thì chưa cần kể đến những thành phần bất hảo, đến những người vẫn được coi là tầng lớp tinh hoa, còn làm được đủ chuyện man rợ. Đợt lâu rồi em có đọc về 1 đoàn leo đỉnh Everest, bão tuyết bất ngờ, 1 cụ bị đăng xuất và các cụ còn lại đã chén xác của cụ ấy để tồn tại chờ đến lúc được giải cứu. Sau này họ bị ám ảnh trọn đời nhưng lúc ấy đường cùng, lựa chọn sinh tử họ mới làm thế.

Các quan lớn đang nhà cao cửa rộng, thậm chí nhiều nhà cao cửa rộng, vì sao phải liều ký tá khi thượng tầng đang không ổn định, mọi lỗi lầm nhỏ đều có thể dẫn đến án sau này? Bất kỳ ai đang có quá nhiều thứ để mất trong tay, đều không thích liều lĩnh để có thêm một ít thứ mình đã có quá nhiều mà phải chịu rủi ro lớn quá cả. Không chỉ trong nghành bds đâu, nhiều nghành bị tình trạng này. Và có nhiều trường hợp, dù có không ăn uống gì, nhưng văn bản bên trên quy định mập mờ nhiều đoạn không rõ ràng, cực khó quyết ký hay không ký, cho doanh nghiệp làm hay không làm. Bạn em cũng là quan chức trong nghành chứng khoán, có những thứ quy định không rõ, không biết nên cho phép doanh nghiệp làm hay không. Làm văn bản trình lên trên xin chỉ đạo giải thích cụ thể, trên trả lời là cứ theo cái văn bản A B C gì đó mà làm. Ơ mà chính những cái đó đang không rõ ràng, nhưng bị đẩy cây thế đấy. Sau vụ đánh nghành y tế 2 năm trước, giờ ở các viện công ký duyệt máy móc thiết bị thuốc men cực khó luôn. Viện Bạch Mai chứ không đâu xa, đợt trước bác sĩ còn chửi là đến cuộn giấy vệ sinh còn thiếu. Kể ra thì nhiều lắm nhưng loãng topic của các cụ. Nhưng em chắc chắn là việc sợ không dám ký giờ này có thật, và ở nhiều bộ nghành. Nếu em là họ em cũng sợ, dễ hiểu mà.
Bạn em có văn mẫu khi ký “ đồng ý về chủ trương, yêu cầu triển khai đúng trình tự, thủ tục, quy định hiện hành”(ký nháy).
 

Lalalandphim

Xe tải
Biển số
OF-837168
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
402
Động cơ
3,517 Mã lực
Tuổi
32
Em vừa hỏi chơi sale khu nhà em nay lên 10.5 rồi cụ.
Tức là sau bốn tháng lên 3 tỉ
IMG_5382.jpeg
4 tháng tăng 3 tỷ thì phải tăng tốc độ kiếm tiền lên thôi cụ nhỉ :D theo lời các MG hay nói là như vậy, MG hay bảo với e là giới trẻ 20t giờ làm MMO oách lắm tháng bèo bèo 1 tỷ, tháng mạnh 2 tỷ. Loại bét nhem cũng phải 300-500tr tháng:D ko mua ngay thì tháng sau tăng thêm 2 tỷ nữa :D
 
Chỉnh sửa cuối:

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,619 Mã lực
Tuổi
37
Nhầm to nhé cụ. Mời cụ sang hàng của V... Phân khúc thuộc dạng tiền to nhất hiện nay. Cụ sang đấy xem người giàu dùng đòn bẩy vay tiền ra sao. Càng mấy ông giàu là càng vay nhiều nhé. Thời kỳ này là thời kỳ của phông bạt. Tỷ lệ ko vay, ăn chắc mặc bền mới là của hiếm. Hiếm như động vật tuyệt chủng. Còn phông bạt thì nhiều như lá rụng mùa thu. Tôi khẳng định 99% đội đầu tư nào cũng phải dùng đòn bẩy vay tiền.
Bđs nghỉ dưỡng phú quốc, dự án của V với tân á đại thành toàn mấy chục tỷ, vay cũng nhiều và giờ chết sặc máu hết.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top