[Funland] Tại sao trong gần 9 tháng bđs các loại Hà nội lên phi mã 60%- 70%

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
649
Động cơ
4,943 Mã lực
Ủa. Tưởng CHIÊN DA unifo hôm qua kêu đấu giá Thanh Oai nguội rồi. Hôm nay lại quay xe tăng lắm, ấm lắm.
CHIÊN DA chuyên món: bim bim da gà, khô gà lá chanh, da gà tẩm bột chiên...

- Lúc lãi suất giảm, CHIÊN DA đi lùa mua bđs. Kêu bđs sẽ tăng x bằng lần.
- Lúc lãi suất tăng, CHIÊN DA cũng đi lùa mua bđs với bức tranh tương lai ăn bằng x lần.

Ôi CHIÊN DA đỉnh quá. Lãi suất tăng, giảm đều lùa mua bđs bằng được.
 
Chỉnh sửa cuối:

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
6,523
Động cơ
76,795 Mã lực
Em vừa từ trục dọc Eco, Op về. Một dãy xe kéo dài hàng cây số từ chân cầu Vĩnh Tuy bên Long Biên, mà đây là chiều CN chứ không phải tan tầm ngày thường. Cho nên em vẫn cho rằng đầu tư trong nội đô (không ngập, không ô nhiễm, bám vành đai- như cụ trên) là sự lựa chọn lâu dài. Đường sắt cao tốc chắc chắn phải làm nên em thêm resort và biệt thự biển. Để ở thì khác, để ở em vẫn chỉ trọn Tây Hồ + bên trong VĐ1 nếu ở HN còn lại thì em vẫn chọn Nha Trang.
 
Biển số
OF-869907
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
196
Động cơ
1,285 Mã lực
May mắn thì cụ phải làm như này có dễ hơn không!? Thay vì tính toán thời điểm vào ra!?
=> Thanh Oai vẫn tốn nhiều giấy mực của báo chí! Viết mãi đất không xuống! Tại sao!? Vì cung không đáp ứng cầu, hay nhu cầu đầu tư đất nền hiện quá lớn và giá sẽ phải tăng! Đất còn ấm lắm!
Nếu không có giấy mực của báo chí, tôi e là giá còn tăng cao nữa. Cụ thể, chẳng mấy báo nào để ý phiên đấu Quốc Oai hôm qua, căng hơn Thanh Oai và giá trúng cao hơn hẳn Thanh Oai dù…đất không đẹp, hạ tầng kém, nông thôn…:)
Em ko tin tưởng khu này sẽ trụ được 1 đêm khi trời nổi giông bão.
 

Gà lắm cơ

Xe hơi
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
193
Động cơ
7,190 Mã lực
Em cám ơn các cụ đã vodka. Để lúc nào có thời gian em kể cho các cụ thêm chút chuyện ở bển trong quá trình đô thị, hi vọng các cụ có thêm vài ý tưởng đầu tư hoặc vài lưu ý về những vấn đề họ gặp phải, ta cũng có thể gặp phải.
Theo em thì người thắng lớn nhất là thoát hàng 2022, gửi tiết kiệm ẩn mình chờ thời. Giữa hoặc cuối 2023 múc lại. Vừa đúng 1 năm.
Biết thế ra hàng 2022 xong cầm 18-20 tỷ làm 4 con chung cư Cụ nhỉ kk
Kịch bản đỉnh nóc kịch trần là thoát hàng 2022, tháng 11/22 bắt đáy chứng khoán, đòn bẩy khô máu. Tháng 9/23 xả hết hàng úp bô cả làng rồi bắt đáy bds. Có thể tháng 11/24 lại xả hết bds úp bô tiếp cả làng rồi lại ngồi rình. Nhưng nói thì dễ, mấy ai làm vậy đâu ạ. Tính chuẩn bước 1 sang tới bước 2 có thể đi nhầm. Đúng bước 2 có thể nhầm bước 3. Đúng cả 3 bước say men chiến thắng mà đòn bẩy đi bước 4 rồi lại sai đúng lúc ấy thì tiễn hết thành quả, có khi còn thành Dương Quá. Mà chuỗi thắng càng dài càng dễ láo và tự tin đi đòn bẩy to các cụ nhé. Nên em vẫn nói thắng hay ko, phải rút được lại tiền ra khỏi thị trường có lãi mới nói, chưa ra xong chưa biết được.

Để em nói một chút về việc không phải lúc nào cũng bán đỉnh dù có thể dự báo đỉnh với độ chính xác ko thấp lắm. Cái này hôm nọ em tính viết rồi mà dài quá nên thôi.

Đỉnh sóng bds và các hàng hoá sản phẩm tài chính khác có đôi chút khác biệt nên em tạm bỏ qua mấy cái kia, nói về bds thôi cho khỏi lạc đề. Đỉnh là nơi giá hàng cao nhất. Vâng ai cũng hiểu như vậy. Nhưng hàng gì mới được? A tạo đỉnh, B chưa. Bao giờ chẳng có những người chốt lãi A và thấy B giá còn tốt (đấy là họ nghĩ thế), kỳ vọng nhảy sang B ăn thêm 1 nhát. Có thể trong một thị trường đủ lớn thì ta sẽ thấy họ dịch chuyển sang cả C, D cho đến Z. Lúc ấy mới hết sóng. Nhưng đỉnh kéo dài bao lâu? Sự hưng phấn của dòng tiền mua cao được duy trì bao lâu? Sự lan toả của dòng tiền đó rộng lớn đến đâu? Không ai thực sự biết chính xác cho đến khi giá đã qua vùng đỉnh. Các cụ đừng nghĩ lái nó chốt đánh lên giá nào thì giá đó là đỉnh. Đánh lên được đến đâu, là phải tuỳ thị trường. Là tái tích luỹ hay phân phối, phụ thuộc vào kỳ vọng của đám đông rất nhiều. Kỳ vọng ấy tất nhiên được media nuôi bằng các thông tin tích cực cho chiều lên và một số yếu tố khác nhưng không phải lúc nào cá voi cũng làm chủ cuộc chơi được theo ý họ đâu. Ví dụ kinh điển thì em có nhiều nhưng để sau, không thì dài quá. Đây hoàn toàn không phải thuyết âm mưu bà bán nước gì mà là những kiến thức chính thống em được dạy và nó có độ chính xác không thấp.

Các cụ có thấy thời gian vừa rồi media đưa ra rất nhiều tin về việc giá bds năm sau sẽ tăng mạnh khi áp luật thuế mới vv không ạ? Nhiều cụ tin vào điều đó. Tăng thuế thì tăng giá, em cũng thấy đúng. Nhưng các cụ hình dung thế này: chúng ta coi thị trường bds là một con người. Các yếu tố gây tăng giá là thuốc bổ, yếu tố gây giảm giá là thuốc độc. Lúc nào thằng người đó cũng phải uống cả 2 thứ kia, chỉ là với lượng nhiều ít khác nhau tuỳ thời kỳ. Cụ A thấy thằng bds đang lớn khoẻ mỗi ngày, mắt cụ thấy nó hôm nay lại uống thêm một bát thuốc bổ. Nhưng nếu cũng hôm nay, nó uống thêm 3 bát thuốc độc mà cụ A không nhìn thấy, thì cụ tự tin ngã cả người vào sàn. Thằng bds đang khoẻ, nó không ốm chết ngay sau 1s đâu nhưng 3 bát thuốc độc kia làm nó yếu đi nhanh lắm. Cụ A không thể hiểu vì sao nó lại lăn ra ngất. Trước khi cụ hiểu, có khi cụ đã bị đóng hòm rồi.

Chúng ta ai cũng có thể là cụ A trong một khoảnh khắc nào đó vì sự thiếu thông tin, sự chủ quan trong việc ra quyết định đầu tư. Nếu không là cụ A thì cũng là cụ Sửu thôi.

Giá từ đỉnh rơi nhanh đến đâu khó nói. Mỗi thời kỳ lại có các yếu tố kinh tế chính trị xã hội khác nhau, các lớp nhà đầu tư khác nhau. Lần trước giá neo ở đỉnh nửa năm, dòng tiền lan toả mạnh. Chốt A ăn B chốt B ăn C dễ dàng. Lần này khác rồi, chốt A xong tháng sau vào B đã xa bờ. Đỉnh lần này không neo nổi 2 tháng, kinh nghiệm từ những lần ăn trước lần này không cho ta ăn nữa. Nếu cố chấp sẽ thua ngược. Tất cả những điều ta chắc chắn về thị trường chỉ là thị trường không có gì chắc chắn cả. Ác đạn hơn là có lúc thị trường tạo đỉnh trong tình trạng dồi dào thanh khoản, rồi thanh khoản mới tắt dần, nhưng có lúc leo lên đỉnh là gần như tắt thanh khoản rồi nên muốn ra hàng ở đỉnh không dễ, đặc biệt với những mặt hàng to tiền kén khách.

Giá ở giai đoạn quanh đỉnh vẫn có thể rướn 10% gọi là rướn cố nếu có nhiều yếu tố thị trường thuận lợi. Để chắc chắn có thể ra hàng, ta phải bán ở đoạn thấy hơi có mùi mà còn dễ bán phải không ạ? Bán xong giá chạy thêm 1 khúc là thường. Bán 10 tỷ chờ cover lại hàng mà chờ một hồi nó 11 tỷ. Những hàng mang tính đầu cơ cao, kiểu bds nghỉ dưỡng, đất đấu giá vùng khỉ ho cò gáy thì có thể rơi mạnh 10 còn 7 hay còn 5 nhưng nếu bán cái nhà ở khu ngon hạ tầng tốt người mua đa số để ở, thì khó rơi mạnh lắm. 11 tỷ cùng lắm xuống 10. Không có giao dịch thì thôi, người bán éo bán nữa, vốn có nhiều người xả hàng đâu mà rơi mạnh. Mình chốt lãi ở giá 10, mình cam lòng mua lại giá 10 không ạ? 99% là không nhé. Chưa kể chờ một hồi nó không xuống 8, lại chạy lên 11,12 thì mình đi mua đuổi à? Mua đuổi lúc ấy sẽ có cảm giác ta bị lỗ và tiếc. Đây là lý do em nói rõ em cầm hàng, em thấy thị trường đang có dấu hiệu tạo đỉnh, và em không ra hàng. Thực tế đầu tư nó vậy chứ đâu dễ như mấy cụ nói, bảo đỉnh thì bán đi rồi chờ xúc lại. Chứng khoán em làm thế được nhé và làm thế thường xuyên nhưng tính thanh khoản, lượng tiền quá lớn cho 1 kèo bds và cả sự phức tạp thủ tục mua bán dẫn đến không thể chơi thế với bds được. Hơn nữa đầu tư bao nhiêu thứ, hơi đâu mà rình rập mua bán suốt ngày. Kỳ vọng và năng lực tài chính mỗi người cũng mỗi khác, có những người đủ giàu để ck hay coin họ còn cầm theo hệ năm bất chấp mọi nhịp chỉnh được mà. Em không giàu như họ nhưng em kiếm tiền từ doanh nghiệp của em, bds là một nơi giữ ts và là kênh đầu tư thêm thôi, lên thì tốt, không lên thì thôi. Với lại thực tế làm ăn, chốt lời bds rồi có khi thấy kèo chỗ khác thơm lại ném tiền vào. Lúc cần quay lại bắt đáy bds thì tiền ở chỗ kia rồi, chịu. Về sau nhìn lại mình hì hục trade cái kia mãi mới x2, nhưng nếu nằm im với bds đã x3 mà không cần toét mắt soi chart làm gì.

Cái gọi là mua đáy bán đỉnh, mọi nhịp lên xuống thị trường đều thắng, ăn thịt được cả thiên hạ chỉ là viễn cảnh của mấy thằng thầy lùa gà đi dạy đầu tư thôi. Thực tế thì những người kiếm rất nhiều cũng không thắng mọi kèo đâu, bỏ lỡ hay cắt lỗ đều là một phần không thể thiếu của cuộc chơi.
 

unifo

Xe tăng
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
1,021
Động cơ
179,410 Mã lực
Em ko tin tưởng khu này sẽ trụ được 1 đêm khi trời nổi giông bão.
Cụ có hay đi xem đất phân lô không ợ!?
Cc đừng chỉ đọc báo, xem zalo hay Facebook mấy cái cmt dạo, cần đi thực tế với vai người mua, ng bán để nắm rõ giá cả và tình hình bđs khu vực.
Chỉ mua rồi vứt đấy, không cập nhật thì…không thể biết tại sao người ta tìm về những chỗ đó mua đâu!

Hiện tại dòng tiền HN vẫn đang đi tìm quanh Vành Đai 4 theo tiến độ làm đường, cái này quá rõ rồi tôi không nói, nhưng dòng tiền còn tìm về đất giá rẻ ven các trục kinh tế, trục đô thị tiềm năng của các huyện vùng ven nữa cc nhé! Đó là triển vọng đầu tư mà cc chuyên bđs luôn nhắm tới lúc này!?

P/s: Với một vài ông chiên gia vỗ ngực ném đá thị trường bđs, hô sập, hô đóng băng, kêu gọi dừng mua nhà mua đất…trên cõi OF này từ đầu năm đến giờ, tôi không muốn chỉ mặt điểm tên và đã nhiều lần chứng minh…khả năng đọc hiểu cmt của tôi thua xa hầu hết cccm khác!!! Ngoài ra, cần sự tự trọng trong mỗi ý kiến mình đưa ra phải không cccm!?Sai có cần phải “biết nhận lỗi” với cccm!?;))
Thêm nữa, Thật không thể tin nổi! Tôi viết cmt với rất nhiều biểu tượng “cười tủm, cười mỉa..;)) ” mà những người này đọc…theo nghĩa đen ợ!???
=> thực sự trên cõi mạng này, không chỉ cần cái tay cào phím mà còn cần cái tư duy nhạy bén nữa phải không cccm?;))
 
Chỉnh sửa cuối:

Jerrrry

Xe tải
Biển số
OF-782499
Ngày cấp bằng
4/7/21
Số km
408
Động cơ
33,051 Mã lực
Nơi ở
Hcm
Khi nào loài người còn tồn tại thì bđs luôn trong uptrend, swing up. Tuy nhiên mức độ biến động từng giai đoạn, từng phân khúc là khác nhau . Đáy sau có thể thấp hơn đỉnh trước, rồi lại tích lũy để break away. Nên ai dùng đòn bẩy cao vào sai nhịp, đứt dòng tiền vẫn nhảy lầu là bình thường.
 
Biển số
OF-871393
Ngày cấp bằng
12/11/24
Số km
191
Động cơ
593 Mã lực
Tuổi
44
Em vừa từ trục dọc Eco, Op về. Một dãy xe kéo dài hàng cây số từ chân cầu Vĩnh Tuy bên Long Biên, mà đây là chiều CN chứ không phải tan tầm ngày thường. Cho nên em vẫn cho rằng đầu tư trong nội đô (không ngập, không ô nhiễm, bám vành đai- như cụ trên) là sự lựa chọn lâu dài. Đường sắt cao tốc chắc chắn phải làm nên em thêm resort và biệt thự biển. Để ở thì khác, để ở em vẫn chỉ trọn Tây Hồ + bên trong VĐ1 nếu ở HN còn lại thì em vẫn chọn Nha Trang.
Em k thích mạn Đông, mạn Bắc chút nào. Cứ qua cầu là e k thích. Về phong thủy e thấy mạn Tây cao ráo, nhiều sinh khí
 

Khongdanhvong

Xe điện
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
4,752
Động cơ
331,909 Mã lực
Em k thích mạn Đông, mạn Bắc chút nào. Cứ qua cầu là e k thích. Về phong thủy e thấy mạn Tây cao ráo, nhiều sinh khí
Em cũng không thích qua cầu. Dù gì mùa bão lũ qua cầu vẫn sợ, mà hay bị tắc ở cầu. Với lại đừng tưởng LB cao, chỉ hơi cao chỗ phía gần Đông Anh thôi, còn lại thấp như phía Hoàng Mai, Hà Đông vậy, em dùng app đo độ cao thấy vậy 😂.
 
Biển số
OF-869907
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
196
Động cơ
1,285 Mã lực
Cụ có hay đi xem đất phân lô không ợ!?
Cc đừng chỉ đọc báo, xem zalo hay Facebook mấy cái cmt dạo, cần đi thực tế với vai người mua, ng bán để nắm rõ giá cả và tình hình bđs khu vực.
Chỉ mua rồi vứt đấy, không cập nhật thì…không thể biết tại sao người ta tìm về những chỗ đó mua đâu!

Hiện tại dòng tiền HN vẫn đang đi tìm quanh Vành Đai 4 theo tiến độ làm đường, cái này quá rõ rồi tôi không nói, nhưng dòng tiền còn tìm về đất giá rẻ ven các trục kinh tế, trục đô thị tiềm năng của các huyện vùng ven nữa cc nhé! Đó là triển vọng đầu tư mà cc chuyên bđs luôn nhắm tới lúc này!?

P/s: Với một vài ông chiên gia vỗ ngực ném đá thị trường bđs, hô sập, hô đóng băng, kêu gọi dừng mua nhà mua đất…trên cõi OF này từ đầu năm đến giờ, tôi không muốn chỉ mặt điểm tên và đã nhiều lần chứng minh…khả năng đọc hiểu cmt của tôi thua xa hầu hết cccm khác!!! Ngoài ra, cần sự tự trọng trong mỗi ý kiến mình đưa ra phải không cccm!?Sai có cần phải “biết nhận lỗi” với cccm!?;))
Thêm nữa, Thật không thể tin nổi! Tôi viết cmt với rất nhiều biểu tượng “cười tủm, cười mỉa..;)) ” mà những người này đọc…theo nghĩa đen ợ!???
=> thực sự trên cõi mạng này, không chỉ cần cái tay cào phím mà còn cần cái tư duy nhạy bén nữa phải không cccm?;))
Khi trao đổi, nêu vấn đề sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Nếu mình ko thoải mái thì tốt nhất nên dừng để chờ xem diễn biến như thế nào.
Take it easy..!
 
Biển số
OF-869907
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
196
Động cơ
1,285 Mã lực
Em k thích mạn Đông, mạn Bắc chút nào. Cứ qua cầu là e k thích. Về phong thủy e thấy mạn Tây cao ráo, nhiều sinh khí
Cụ để ý bản đồ quy hoạch các điểm trường. Hòa Lạc, Mê Linh có các điểm hiện hữu, là một trong các lý do đẩy giá BĐS xung quanh. Phía Tây đặc biệt nhiều, với định hướng của nó thì sau này sẽ rất sầm uất, kiểu như Cầu Giấy vậy.
 

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,619 Mã lực
Tuổi
37
Cụ để ý bản đồ quy hoạch các điểm trường. Hòa Lạc, Mê Linh có các điểm hiện hữu, là một trong các lý do đẩy giá BĐS xung quanh. Phía Tây đặc biệt nhiều, với định hướng của nó thì sau này sẽ rất sầm uất, kiểu như Cầu Giấy vậy.
Lại trung tâm hành chính ở Ba Vì hở cụ hehe, thời em còn đi học.
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
6,523
Động cơ
76,795 Mã lực
Em k thích mạn Đông, mạn Bắc chút nào. Cứ qua cầu là e k thích. Về phong thủy e thấy mạn Tây cao ráo, nhiều sinh khí
Em không đầu tư qua cầu. Hiện giờ em đánh giá 3 khu
1. Vành đai 1 và lân cận: Văn phòng cho thuê và chung cư hạng cao.
2. Tây Hồ Tây: BDS trong khu khép kín và chung cư trung cao.
3. Hoàng Mai: Đất khổ lớn đợi hạ tầng.
....
Em đi theo hướng này.
 
Biển số
OF-871393
Ngày cấp bằng
12/11/24
Số km
191
Động cơ
593 Mã lực
Tuổi
44
Em không đầu tư qua cầu. Hiện giờ em đánh giá 3 khu
1. Vành đai 1 và lân cận: Văn phòng cho thuê và chung cư hạng cao.
2. Tây Hồ Tây: BDS trong khu khép kín và chung cư trung cao.
3. Hoàng Mai: Đất khổ lớn đợi hạ tầng.
....
Em đi theo hướng này.
E đồng ý với nhận định 1 và 2.Riêng cái thứ 3, Hoàng Mai tốc độ phát triển chậm hơn các quận khác, cho dù Đông Anh, Gia Lâm và có khi về sau nó phát triển chậm hơn cả Hoài Đức
 

unifo

Xe tăng
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
1,021
Động cơ
179,410 Mã lực
Khi trao đổi, nêu vấn đề sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Nếu mình ko thoải mái thì tốt nhất nên dừng để chờ xem diễn biến như thế nào.
Take it easy..!
Có mấy ông trên thớt bám tôi zai như dỉa cụ ơi! Tôi “xin” rồi đừng tag nick tôi vào mỉa mai nói nọ nói kia nữa nhưng quyết…không tha!😂
Quyết tâm nói xấu nọ kia đến cùng, tận dụng bất cứ chỗ nào thớt nào còm nào để tag nick tôi vào. “Thật là khó chịu! Thật không thể tin nổi!:D
(Chính là mấy ông thg xuyên hô bđs “đóng băng, cắm mỏ, sập, qua đỉnh, bánh vẽ ngáo giá…”, từ đầu Quý 1 đến tận bây giờ đấy cụ. Toàn vỗ ngực chiên da đọc cmt ng khác còn không hiểu nữa ấy)
 
Chỉnh sửa cuối:

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
6,523
Động cơ
76,795 Mã lực
E đồng ý với nhận định 1 và 2.Riêng cái thứ 3, Hoàng Mai tốc độ phát triển chậm hơn các quận khác, cho dù Đông Anh, Gia Lâm và có khi về sau nó phát triển chậm hơn cả Hoài Đức
Quan điểm mỗi người thôi cụ, mà tính đến giờ này quyết định đầu tư vào Hoàng Mike của e đúng rồi.
 

dung nguyen 282

Xe hơi
Biển số
OF-856110
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
143
Động cơ
980 Mã lực
Tuổi
33
Em vừa từ trục dọc Eco, Op về. Một dãy xe kéo dài hàng cây số từ chân cầu Vĩnh Tuy bên Long Biên, mà đây là chiều CN chứ không phải tan tầm ngày thường. Cho nên em vẫn cho rằng đầu tư trong nội đô (không ngập, không ô nhiễm, bám vành đai- như cụ trên) là sự lựa chọn lâu dài. Đường sắt cao tốc chắc chắn phải làm nên em thêm resort và biệt thự biển. Để ở thì khác, để ở em vẫn chỉ trọn Tây Hồ + bên trong VĐ1 nếu ở HN còn lại thì em vẫn chọn Nha Trang.
Có 1 đặc điểm cầu vĩnh tuy tắc chiều chủ nhật là do lưu lượng xe đi cao tốc hà nội hải phòng về lúc đó rất nhiều (do về quê, đi du lịch cuối tuần chiều chủ nhật ra), có khi ngày thường h đi làm còn đỡ hơn. Nên 1 tip đi vào chiều CN là các cụ xuống nút rẽ cầu thanh trì vào đg 5 cũ rồi đi cầu bây vào vinhome riverside, rồi về lối cầu nhật tân hoặc chương dương sẽ kh tắc đâu
 

Khongdanhvong

Xe điện
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
4,752
Động cơ
331,909 Mã lực
E đồng ý với nhận định 1 và 2.Riêng cái thứ 3, Hoàng Mai tốc độ phát triển chậm hơn các quận khác, cho dù Đông Anh, Gia Lâm và có khi về sau nó phát triển chậm hơn cả Hoài Đức
HM còn nhiều đất trống, nhà tạm do quy hoạch treo. Vấn đề chỉ còn ở việc có làm hay không thôi, nếu làm tích cực thì HM sáng mà. Em thì nghĩ trước đây HM không được quan tâm vì có thể có những lý do lợi ích nào đấy, hoặc do lãnh đạo cũ của quận làm sai nhiều giờ sửa khó,.... cũng chưa rõ chính xác lý do là gì. Nếu bây giờ cơ chế thông, được đầu tư thì sẽ ok thôi. Nhưng đây là trông chờ chứ chưa biết được 😁
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,007
Động cơ
363,789 Mã lực
Biết thế ra hàng 2022 xong cầm 18-20 tỷ làm 4 con chung cư Cụ nhỉ kk
Chung cư x2 thì đất nền, biệt thự hay nhà phố vi trí đẹp đều x2 từ thời điểm giữa 2023 đến nay. Ng có tiền mua liền kề, biệt thự ít khi giải ngân mua hoàn toàn chung cư vì số lần mua nhiều, rất mệt. Ví dụ 20 tỷ cụ phải mua 4-5 cái chung cư ở thời điểm điều chỉnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top