- Biển số
- OF-135209
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 568
- Động cơ
- 374,120 Mã lực
Ồi. Ngon cụ ah, nếu cụ ko quan ngại về tài chính thì đám đông ta theo thôi khỏi ngó nghiêngthế ford ranger thì sao ạ cụ?
Ồi. Ngon cụ ah, nếu cụ ko quan ngại về tài chính thì đám đông ta theo thôi khỏi ngó nghiêngthế ford ranger thì sao ạ cụ?
Em hiểu rồi, thanks cụ trước giờ cứ băn khoăn mãi ko biết là gìCụ đã xem ..tôi vôi sống chưa...cái thời xi măng còn hiếm ý. Sôi sùng sục...nhìn biết là chết...ai cũng tránh ...duy chỉ có vài ông ngu ngơ nhảy vào chuột bạch
Híc...mà cụ có thông cái chuột bạch ko đới...hic.hi.hic. Em fun týEm hiểu rồi, thanks cụ trước giờ cứ băn khoăn mãi ko biết là gì
Híc...mà cụ có thông cái chuột bạch ko đới...hic.hi.hic. Em fun tý
Chúc mừng bác đã cưới đc vợ 2 như ý nhé. Mình mãn nguyện với em nào thì cưới thôi chứ việc gì phải tốn thêm tiền chạy theo thương hiệu trong khi chất lượng cũng chẳng hơn kém nhau là mấy bác nhỉem vừa lao xuống hố vôi xong ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây. Em ko muốn động đến các sâu va cũng ko có ý pr cho hãng nào, hoàn toàn theo ý kiến chủ quan góp thêm một khiá cạnh trong cái nhìn đa chiều
Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.
Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình
Em vất vả kiếm tiền nên mua..cũng tiằn tiện ahChúc mừng bác đã cưới đc vợ 2 như ý nhé. Mình mãn nguyện với em nào thì cưới thôi chứ việc gì phải tốn thêm tiền chạy theo thương hiệu trong khi chất lượng cũng chẳng hơn kém nhau là mấy bác nhỉ
xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.Bác nói xi lanh đúng liền khối với lốc máy là nghĩa dư lào???
Con vợ 2 của cụ bỉm giống vợ 2 em 6 số đầu, khác mỗi 2 số sau thôi hé hé....em vừa lao xuống hố vôi xong ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây. Em ko muốn động đến các sâu va cũng ko có ý pr cho hãng nào, hoàn toàn theo ý kiến chủ quan góp thêm một khiá cạnh trong cái nhìn đa chiều
Thế nên nó kêu như công nông chính là chỗ này đấy.xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.
Em vốt cụ, toi qua định trả lời va luoi viết có dấu trên dt qua.xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.
Động cơ Mitsubishi trong nganh máy xd cua em là số 1 ah, dưng ma phải sx tại nhật cơNghe cụ phân tích vào phết. Vấn đề là có lấy đc lòng người dùng việt hay ko phải đợi .....
Theo em đc biết thì ở nhật misubishi là số 1 nếu nói về động cơ và oto. Thánh toy chả là gì cả.
Chán quá di chứ, chán nhất là Ngưạ giảm, cái mà nhieu cụ sâu cứ mang ra chém mà đếch hiểu no chinla dieu kien cần có cua suc manh dong cơCó cái đặc sản ỒN to thì lại bỏ mất, rõ chán
Cụ ở Thanh Xuân phỏng???Con vợ 2 của cụ bỉm giống vợ 2 em 6 số đầu, khác mỗi 2 số sau thôi hé hé....
Khéo đậu xe gần nhau là em leo lên nhầm đới...
cành cạch cành cạch là đặc sản của máy dầu rồi cụ ơi, con nào cũ rồi nó cũng vậy thôi. xe công trường mà. êm sao được như sedanThế nên nó kêu như công nông chính là chỗ này đấy.
Máy bay chiến đấu của nhật cũng toàn động cơ của misu cả. Và lịch sử lâu đời của nhà sx động cơ misu ở nhật nữa.Em vốt cụ, toi qua định trả lời va luoi viết có dấu trên dt qua.
Nó là vua năm 2007 thôi ạDmax khoản côn số em thấy ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn ranger. nếu chọn thì em cũng chọn thằng vua máu dầu này