- Biển số
- OF-78343
- Ngày cấp bằng
- 19/11/10
- Số km
- 59
- Động cơ
- 419,060 Mã lực
e cũng đang tìm hiểu dòng dmax vì giá hợp túi tiền nhưg vẫn đang lăn tăng , hay là vai ngân hàng mua ranger or bt50 .
lăn tăn thì không nên mua, hai thằng cách nhau 7-80 triệu, đối với người đã thông thì thoải mái tâm lý và tiết kiệm được một mớ, người chưa thông thì em nghĩ 7-80 triệu giúp mình thoải mái cũng là đáng, cái xe vẫn là tài sản lớn với nhiều người, em nghĩ vậy, giá nó cao thì bán lại cao (mọi người vẫn nghĩ như vậy phải không nhỉ), như vụ đầu tư vàng vậy, nếu mua để bán lại thì mua JSC hay Rồng Vàng cũng vậy thôi, giá JSC bán lại theo JSC, Rồng vàng bán lại theo Rồng vàng, còn như em xác định mua để chiến 10-15-20 năm thì tiết kiệm được mớ nào tốt mớ đó ạh. Ma cũng chỉ là ý kiển chủ quan cá nhân thôi. EM chỉ xui cụ đi bán tải giờ là hợp lý, tiết kiệm trước bạ, tiết kiệm xăng dầu, tiện nghi vừa đủ để thoái mái trên mọi cung đường và phù hợp với hầu hết các công việc cũng như sở thích cá nhâne cũng đang tìm hiểu dòng dmax vì giá hợp túi tiền nhưg vẫn đang lăn tăng , hay là vai ngân hàng mua ranger or bt50 .
Cháu cứ nghĩ xe nào cũng thế loại đúc liền mới là đặc biệt chứ ạ.xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.
nhiều cụ trước khi mua ford đã từng nghĩ như vậy cụ ahKhông biết đồ đạc em này thế nào nhỉ vì thấy ít xe sợ không sẵn đồ.
có nhiều yếu tố lắm ah, emdxe này bán cho người hiểu biết, thể nào doanh số thấp là phải.
- giá mua: xe em 4x2 AT nắp thùng, lót thùng giá ra biển bằng XLS 4x2A nguyên giá + lót thùng + nắp thùng - 70 triệuGiá ra biển bao nhiêu cụ chủ nhỉ?
vâng, nhiều ông cũng sợ ford vì thằng EScape 3.0 uống xăngisuzu đi chán lắm mỗi tội hợp vi ạ.trước e đi isuzu hilander 2005 máy kêu như công nông chán lắm
hãng máy lu Sakai em làm đại lý hiện tại đang dùng động cơ ISUZU nên em cũng được háng thông não chút ít (mà em nghĩ chắc nó tẩy não mình thôi vì ông nào chẳng nói tốt về mình), giờ em đâm nghiện cái anh isuzu. Trên thực tế thì em dược tiếp cận với các loại động cơ lắp trên máy xây dựng khác như Perkin, Duezt, cumin, mitshubishi..động cơ ISUZU và Mitsu em đánh giá đầu bảng về tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấp, ít hỏng vặt, bảo dưỡng đại tu dễ dàng, không kén nhiên liệu, lỳ lợm....em đã từng nhìn thấy con máy lu dung động cơ ISUZU 4BG1T gần 2000h chẳng thay dầu động cơ, lọc nhớt, lọc gió vẫn chạy phe phé, ..trong khi định kỳ 250h phải thay 1 lần, còn máy mà dùng lọc đểu Dolnason hoặc sakura tàu thì nhiều vô biên, chỉ khói, muội tứ tung chứ chưa thấy con nào dieCám ơn bác đã giúp em hiểu thêm về động cơ Isuzu và Mitsubishi. Chúc bác luôn đc thỏa mãn bên vợ 2 và làm ăn phát đạt
Cảm ơn thông tin của bác.em vừa lao xuống hố vôi xong ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây. Em ko muốn động đến các sâu va cũng ko có ý pr cho hãng nào, hoàn toàn theo ý kiến chủ quan góp thêm một khiá cạnh trong cái nhìn đa chiều
Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.
Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình
Vang. Em xác định mua để chạy hết 25 năm luôn ạ, nếu quang quật va chất luợng dầu nhu hiện tại thì cũng o thưà ahCụ chủ nói về khoản phải thay động cơ với chi phí thấp... đã đến mức thay động cơ thì quá khủng về đường đất rồi, tính đường dài quá.
Dạ nó kêu như công nông là dùng kim phun trực tiếp vào bùông đốt, dưới áp suất lớn phản ứng nổ mạnh. Nhung các này tạo ra hiệu suất tối ưu va cực kỳ tiết kiệm nhien lieu.Thế nên nó kêu như công nông chính là chỗ này đấy.
- chính xác là cái thùng nó nhỏ hơn ợ, đăng kiểm là 550kg, hình như ranger là 700kg, bù lại khoang cabin của D-max rộng hơn dang kể, em ngồi thử cả mấy xe rồi và khẳng định là khaong cabin của d-max rộng nhất, đặc biệt hàng ghế sau ngồi rất thoải mái khoảng cách để chân rộng, tựa lưng nghiêng thêm 24 độ nên không mỏiCứ cho là trung bình em nó uống 6L, ranger, colorado 7L, vậy nó uống ít hơn 1L.
Mỗi tháng 2000-3000km, vậy mỗi tháng tiết kiệm được 20L-30L.
Một năm được 240-360L, tương đương 4tr-6tr
Cũng được ấy chứ nhỉ?
Mà em còn ngại cái chuyện thùng của nó hình như nhỏ hơn ranger?
À mà cụ thớt cho hỏi là em nó được phép chở bao nhiêu kg vậy?
Chắc phải độ cho em nó một ít đèn led trong cabin. Thằng em mình nó độ nhìn cũng hay lém.- chính xác là cái thùng nó nhỏ hơn ợ, đăng kiểm là 550kg, hình như ranger là 700kg, bù lại khoang cabin của D-max rộng hơn dang kể, em ngồi thử cả mấy xe rồi và khẳng định là khaong cabin của d-max rộng nhất, đặc biệt hàng ghế sau ngồi rất thoải mái khoảng cách để chân rộng, tựa lưng nghiêng thêm 24 độ nên không mỏi
- Ngu nhất là mấy cái núm điều khiển kính và gương, chẳng có đèn đóm gì cả, chạy buổi tối cứ phải mò mò..híc
Hyundai vẫn phải mua động cơ CUMMIN (Mỹ) để lắp cho máy xúc của do hãng sx đó.Em tưởng Hyundai cũng có số má với máy dầu chứ ?
Đành rằng bố của HD là Mit - chuyển giao công nghệ. Nhưng đâu phải đi sau là ko bằng đc trước ?
Còn Dmax thì em cũng biết rồi, có ông anh trên Sơn La, lấy 1 con số sàn , năm 2009, mà sau 2 năm , đã chạy 14 vạn. Hồi đó Dmax bảo hành 3 năm thì phải, lần nào xuống bảo dưỡng là bọn Isuzu cũng chắp tay lạy - bố chạy kinh quá.
Nhưng nộ thất thấy xấu thì phải, được cái máy 3.0, mấy ông trên SL khoái khoái là
Cứ tắt đèn là cụ không làm ăn được gì à?Ngu nhất là mấy cái núm điều khiển kính và gương, chẳng có đèn đóm gì cả, chạy buổi tối cứ phải mò mò..híc