Do chi phí quảng cáo ít nên nó bị tụt hậu đấy cụ ạ. chắc hẳn phải có lý do nào mà bọn IS nói riêng và vùng chiến sự nói chung nó chọn Hilux với d-max nhiều hơn các loại khác.Nó là vua năm 2007 thôi ạ
Do chi phí quảng cáo ít nên nó bị tụt hậu đấy cụ ạ. chắc hẳn phải có lý do nào mà bọn IS nói riêng và vùng chiến sự nói chung nó chọn Hilux với d-max nhiều hơn các loại khác.Nó là vua năm 2007 thôi ạ
Bảo thủ thiết kế nữaDo chi phí quảng cáo ít nên nó bị tụt hậu đấy cụ ạ. chắc hẳn phải có lý do nào mà bọn IS nói riêng và vùng chiến sự nói chung nó chọn Hilux với d-max nhiều hơn các loại khác.
Xe nào chả thế hở cụ ? liền khối là liền kiểu gì khi 2 vật liệu làm thân máy và làm xylanh là 2 loại khác nhau ạ ?xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.
Xe nào chả thế hở cụ ? liền khối là liền kiểu gì khi 2 vật liệu làm thân máy và làm pitong là 2 loại khác nhau ạ ?
Khi pittong bị xước thì doa nòng lên cốt , lên mấy lần hết giới hạn thì đóng nòng ra thay nòng khác .
Nhìn hình thì em chcụ , nhìn trực tiếp mới biết ạ !Xin hỏi cụ, với chi tiết máy như thế này thì cụ đóng cái nòng ra kiểu gì. nó đúc liền xilanh như thế thì chỉ còn cách gioa nó rộng ra và thay piston khác thôi chứ ạ
Chevrolet là 1 nhãn hiệu tại nhiều nước của chủ GM, còn ở 1 số nước tùy giai đoạn nó là Daewoo, Holden, ...GM sở hữu Chevrolet, chevro hợp tác vời ISUZU...nói chung là rất loáng ngoang. ISUZU đa từng suyt phá sản giai đoạn 2007-2010 nếu ko có dự án mang tên D-max
Cái cụ đóng ra là lớp lót cua xi lanh đúc liền thoi ah, nó còn gọi là séc măngNhìn hình thì em chcụ , nhìn trực tiếp mới biết ạ !
Công nghệ này chả có gì mới hay là độc cả , con matiz còi còn đóng nòng thay xylanh ầm ầm ! đến xe máy còn thay nòng đơn giản như không
Hilux vẫn nhiều lắm,Gì chứ ở Thái Lan em thấy isuzu d-max nhiều dã man, hilux còn ít hơn ý chứ. Còn ranger với tritan thì thi thoảng mới thấy. Chả biết loạt e đời mới này thì tình hình có khác không, he he!
à vâng . loại đúc bằng gang thì có con nó là xilanh liền , còn giờ động cơ đúc nhôm thì nó phải làm xilanh rời. em viết vậy để biết là có 2 loại khác nhau thuiNhìn hình thì em chcụ , nhìn trực tiếp mới biết ạ !
Công nghệ này chả có gì mới hay là độc cả , con matiz còi còn đóng nòng thay xylanh ầm ầm ! đến xe máy còn thay nòng đơn giản như không
Không ạ, em ở Mỹ.... đìnhCụ ở Thanh Xuân phỏng???
Khả năng kêu to cành cạch là do không đúc liền khối đây, cái gì cũng có giá của nó. Máy mã yếu thì cũng chả có gì để nói nữa, không biết khoản ăn uống thế nào?xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.
cành cạch là tiếng nổ tao ra khi kim phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt dưới áp suất lớn, giờ phun gián tiếp thông qua buồng đốt phụ nằm trên nắp xilanh, phản ứng cháy lan sang buông đốt chính, nên tiếng nổ nhỏ hơn. về thực tế model 2015 tiếng nổ êm tương đương với ford. mazda, êm hơn navara, mít em chưa thửKhả năng kêu to cành cạch là do không đúc liền khối đây, cái gì cũng có giá của nó. Máy mã yếu thì cũng chả có gì để nói nữa, không biết khoản ăn uống thế nào?
giờ e mới biết máy này có vụ lòng pittong là rời như vầy đấy ah.xe bình thường thì nòng (buồng đốt) được đúc liền với khối động cơ, con này thì cái buồng đốt (cái chỗ mà quả piston nó đưa đẩy ý cụ) được làm rời, tháo ra được để thay thế, chứ nó không cùng 1 khối với động cơ. khi đại tu xe thường thì phải gioa nòng và lên cốt để piston khít với buồng đốt. con này thì nó thay luôn cái buồng đốt mới là xong.
Cám ơn bác đã giúp em hiểu thêm về động cơ Isuzu và Mitsubishi. Chúc bác luôn đc thỏa mãn bên vợ 2 và làm ăn phát đạtem vừa lao xuống hố vôi xong ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây. Em ko muốn động đến các sâu va cũng ko có ý pr cho hãng nào, hoàn toàn theo ý kiến chủ quan góp thêm một khiá cạnh trong cái nhìn đa chiều
Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.
Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình