Em thì thấy tại sao cam lại hơn mông đó là do cách thức bán hàng và cách thâm nhập thị trường thôi ạ.
Riêng về toy thì từ những năm mới mở cửa đã có hàng loạt xe vào Việt Nam theo dạng dự án rồi tài trợ cho các bộ ngành.Từ thời đó làm gì có 4 hoặc các hãng khác.Xe của toy thâm nhập vào ý thức của những ông lái xe cho các cơ quan nhà nước từ thời đấy và nó cũng là bằng chứng về việc toy cực bền.Em không phét chứ hôm nọ lên Điện Biên còn gặp cái xe của Ông già từ thời xưa vẵn chạy phe phé.Do vậy các ông lái xe thời xưa(bây giờ gọi là tài già thì vẫn chuộng toy hơn)=>người mua xe vẫn tin tưởng vào kinh nghiệm chọn xe của các bác tài già này hơn là các chiêu maketing của các hãng (hơn nữa toy hơn các hãng nhiều về việc này)=>toy No1 .Các hãng khác muốn hơn được toy ở phần chất lượng thì phải đợi thời gian kiểm chứng=>toy vẫn bán hàng tốt nhất.
Về toy vs xe hàn xẻng.Các cụ cứ tìm thử mấy con nubira hay lanos so với mấy con toy thời đấy xem .Đảm bảo toy ăn đứt.
Em nói vậy vì ý kiến khách quan thoi còn với tư tưởng chiếc xe là 1 gia tài lớn và là cái để đi khoe với thiên hạ chứ không phải là phương tiện thì còn lâu toy nó mới chết:ar!
mời các cụ ném đá