- Biển số
- OF-209686
- Ngày cấp bằng
- 11/9/13
- Số km
- 191
- Động cơ
- 317,160 Mã lực
ặc, đường bê tông chi phí lớn hơn đường nhựa nhiều chứ, hơn nữa đường bê tông nếu làm k tốt sau này đi bụi mù luôn, đường bê tông chỉ đc cái tải trọng lớn hơn thôi.
E đang nghi ngờ lu trung quốc là thủ phạm nhưng chưa đủ cơ sở chứng minh, vì các đoạn e làm không bị vệt luns
Đường địa phương toàn quân xanh và đỏ nhé (Chỉ định nhà thầu rồi). Vốn thì nhà thầu chạy, thiết kế kỹ thuật thì phải làm theo ý thằng chạy vốn (khối lượng thì tăng và giá hơi bị được đấy cụ) nên giàu thì đương nhiên.Cụ xem ví dụ về bảo hành mặt cầu Thang Long xem họ có vỡ tí thớt nào ko nhé. Em biết một số cụ trong ngành làm đường, địa phương thôi nhé, giầu khủng khiếp.
Không chấp nhận cũng sai cụ à, có điều loại lu này hay bị giơ quả lô, khi đầm CPĐD hay bị hiện tượng xô ngang,kỹ thuật non yếu về kinh nghiệm không để ý điều này.Cũng hơi có lý, mở rộng QL1 đoạn do Ban 4 quản lý éo chấp nhận lu tầu nhóe. Có thể chỉ được 10-16cm trên bề mặt là chặt (bọn thí nghiệm đục độ chặt toàn ở chiều sâu này) trong khi lớp đắp 25-30cm.
Ký hợp đồng chưa ráo mực đã phải cắt luôn mấy chục % cho A rồi, nếu cứ đơn thuần tính lãi theo cái dòng "thu nhập chịu thuế tính trước" thì chắc về bán nhà của cả dòng tộc đi mà làm công trình thôi, phỏng cụ.Cụ xem ví dụ về bảo hành mặt cầu Thang Long xem họ có vỡ tí thớt nào ko nhé. Em biết một số cụ trong ngành làm đường, địa phương thôi nhé, giầu khủng khiếp.
Cụ chuẩn. Anh # đang loay hoay chữa quá tải, nhưng đập bát cơm người khác khó vãi. Các cái còn lại là bát sắt của anh thì toàn thấy anh hô TRẢM rất to nhưng chưa thấy sứt tí men nào.Nhà thầu thì chỉ lo cắt xén được tí nào hay tí ấy,
Tư vấn thì lo cấu véo được đồng nào hay đồng ấy,
Chủ đầu tư thì lo lại quả được cục nào hay cục ấy,
Xe chạy thì cơi thành chất thêm được khối nào hay khối ấy,
Đơn vị quản lý khai thác lo nhận tiền làm ngơ được ca nào hay ca đấy,
Đường xá còn chạy được ngày nào hay ngày đấy!
Cho e hỏi bên bác bán vật tư hay chuyên thi công phương pháp này ạ.thanksHiện tại Việt nam đã có nhiều công trình ứng dụng thi công Bê tông nhựa trên BTXM rồi ( Bê tông nhựa Carboncor Asphalt). Các bác vào link này tham khảo
http://carbon-ndv.vn/tin-tuc/trai-tham-carboncor-asphalt-tren-be-tong-xi-mang-lao-hoa
bên mình bán vật tư. Bác muốn thi công em giới thiệu nhà thầuCho e hỏi bên bác bán vật tư hay chuyên thi công phương pháp này ạ.thanks
Em thấy nó cũng không phẳng lắm nhỉ, hay là mắt em hoa?Làm được hết, đắt thôi cụ ạ, Thụy Sỹ và Đức làm thế rất nhiều, một km tốn 4-6 triệu Euro không kể đoạn cầu hay hầm, biên độ dao động nhiệt độ đông hè của họ cũng cao hơn ta (mùa đông - 20°c). Lại có rủi ro, tuyết tan nước chảy vào kẽ nứt trên đường, sau đó đóng băng nước nở ra sẽ làm hỏng đường, nhưng họ vẫn kiểm soát được, mật độ, cường độ và tốc độ xe tải đến 110km/h nhưng đường cũng không bị lún.
Đúng rồi cụ ạ, mắt cụ không hoa, chỗ này là đường nhánh trước khi lên xa lộ chứ không phải xa lộ, tình trạng đường thế này phản ánh thực tếEm thấy nó cũng không phẳng lắm nhỉ, hay là mắt em hoa?