- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,732
- Động cơ
- 649,194 Mã lực
Nhỡ bọn ý nó lái y như a gì ấy bên mình thì sao sếpkhông tự nhiên cổ phiếu tesla lao như tên lửa đâu cụ. vì bọn đầu tư phố wall nó nhìn ra xu hướng này rồi.
Nhỡ bọn ý nó lái y như a gì ấy bên mình thì sao sếpkhông tự nhiên cổ phiếu tesla lao như tên lửa đâu cụ. vì bọn đầu tư phố wall nó nhìn ra xu hướng này rồi.
thứ nhất, cụ có thấy ai tự bóp *** mình không. bán cả xe điện, cả xe xăng khác gì gà 1 mẹ đá nhau. cái cần bây giờ là vinfast càng sớm càng tốt chiếm đc thị phần xe điện của vn, thì mới có lực để phát triển mạnh hơn. thứ 2, làm xe điện thì gần như cùng xuất phát với thế giới. làm xe xăng thì vừa đi ngược xu hướng, vừa không có nền tảng tức xuất phát chậm hơn tg.
vì thời điểm quyết định làm xe xăng thì xe điện chưa thành xu hướng nổi bật. nhưng trong năm 20-21 thì đã thành xu hướng không thể đảo ngược. Vingroup chuyển hướng là đúng. cái mạnh của tập đoàn tư nhân là ở chỗ này cụ ạ. họ chuyển hướng rất nhanh.
em thì e thích con VF7, đẹp vđ. hy vọng vinfast nó thành công, thì vn mình cg được lợi.Nhìn các ngành khác mà em thấy a Vova lao vào và rút ra như 1 cơn gió thì em k khỏi nghi ngờ. Nhưng thôi chúc a ấy ngon cơm vì xe điện mà ngon chắc em cũng ủng hộ con VF9 vì xe size to ở VN quá đắt.
Có vẻ ông đại gia này chơi trò liều mạng tất tay. Đổ rất nhiều tiền vào xe điện, 1 thắng lớn, 2 thì thua sạch.CHỗ này em thấy chưa hợp lý lắm vì thị trường xe điện ở TQ có nhiều hãng cùng phân phối mà. 5% kia mà nhiều ông cùng nhảy vào thì cũng lại chia năm xẻ 7
Toyota, BMW, Mercedes,.... vẫn bán song song cả xe xăng lẫn xe điện trên một thị trường mà có sao đâu.thứ nhất, cụ có thấy ai tự bóp *** mình không. bán cả xe điện, cả xe xăng khác gì gà 1 mẹ đá nhau. cái cần bây giờ là vinfast càng sớm càng tốt chiếm đc thị phần xe điện của vn, thì mới có lực để phát triển mạnh hơn. thứ 2, làm xe điện thì gần như cùng xuất phát với thế giới. làm xe xăng thì vừa đi ngược xu hướng, vừa không có nền tảng tức xuất phát chậm hơn tg.
Em tưởng cụ biết nên hỏi thôi.Cụ phải hỏi anh V chứ hỏi em làm gì
Cháy nổ em nghĩ ko lo đâu vì khó có thể xảy ra vấn đề đó với công nghệ hiện nay. Chỉ là sức bền của nó có chịu đc ko ấyXe xăng a tốn khá tiền. Coi như vứt hết hoặc chuyển qua làm máy công cụ công nghiệp kể cũng đc. Giữ mảng này thì cháu nghĩ xe điện sẽ ko hết tâm lực được. Thêm nữa để đứng đầu trong nước sẽ rất lâu chưa kể đến lúc đứng đầu rồi lại chậm chuyển đổi qua xe điện và giành miếng bánh TG.
Xe điện toàn lực thì a đứng top VN với top ĐNa là chắc chắn , thậm chí mà hên thì nằm trong top mấy đại gia châu Á xk được xe điện đi TG.
Kể ra cũng là 1 tầm nhìn vĩ nhân. Vấn đề hiện giờ là sao phải hoàn chỉnh cái xe điện ở mức hoàn hảo về công năng và hiệu năng (thẩm mỹ thì khó) . Chứ đừng để nó nửa nạc nửa mỡ như con Klara.
Về mặt khách quan như chính sách thì quá thuận lợi rồi, tác động đến việc giảm giá tối đa cmnl , mấy a xe xăng ko bao giờ địch lại. Giờ vụ sạc tiện lợi nữa thì sẽ nhanh thôi.
Cá nhân cháu thì phải đợi nó kiểm nghiệm thực tế đôi ba năm cháu mới dám chuyển đổi. Cháu ngại nhất cái vụ rủi ro cháy nổ nhất là cái xứ ta nóng ẩm triều cường.
Cụ xem mấy cái clip Tesla đang sạc trong hầm hay ko sạc mà tự nhiên cháy chưa? Còn clip lao đầu vào cây mà cháy rụi ko còn cái gì. Pin nó cháy ảo lắm . Còn đây là pin khổng lồ.Cháy nổ em nghĩ ko lo đâu vì khó có thể xảy ra vấn đề đó với công nghệ hiện nay. Chỉ là sức bền của nó có chịu đc ko ấy
Em nghĩ họ ko tất tay đâu cụ, cuộc vui nào cũng tham gia nhưng cầm ly vang đứng bên cửa sổ thôi. Còn TQ họ có thị trường lớn, công nghệ họ cũng tốt và phát triển, hơn hết phụ trợ bên đấy đầy ra. Cạnh tranh với họ cũng mệt mỏi lắm đấy chứ đùa đâuCó vẻ ông đại gia này chơi trò liều mạng tất tay. Đổ rất nhiều tiền vào xe điện, 1 thắng lớn, 2 thì thua sạch.
Tàu cũng đang làm xe điện, Tàu nhiều tiền hơn và sở hữu công nghệ cũng như 1 số bản quyền phát minh.
VN thì chẳng thấy bản quyền phát minh nào được công bố về xe hơi, không biết sẽ cạnh tranh với các đối thủ như thế nào
dù có thể, nhưng em nghĩ sẽ không bị lái đến mức như bên mình đâu cụ. TTCK Newyork lâu đời nhất thế giới, là sân chơi cho dân đầu tư cả tg, nên tính minh bạch và luật quản lý rất cao. nếu Mỹ nó để vậy thì nó mất nhiều hơn được.Nhỡ bọn ý nó lái y như a gì ấy bên mình thì sao sếp
Sao cụ nào bảo ông tỷ phú VN đã đổ 6 tỷ đô vào canh bạc nàyEm nghĩ họ ko tất tay đâu cụ, cuộc vui nào cũng tham gia nhưng cầm ly vang đứng bên cửa sổ thôi. Còn TQ họ có thị trường lớn, công nghệ họ cũng tốt và phát triển, hơn hết phụ trợ bên đấy đầy ra. Cạnh tranh với họ cũng mệt mỏi lắm đấy chứ đùa đâu
em thấy bà Thu Thủy ceo vinfast phát biểu trên bloomberg, nên em đưa thông tin vậy. quên mất không dẫn chứngSao cụ nào bảo ông tỷ phú VN đã đổ 6 tỷ đô vào canh bạc này
Nguồn dầu mỏ sắp cạn kiệt, động cơ đốt trong đang thoái trào.Nhiều tháng liền Fadil nằm trong top 3 xe bán chạy, theo tổng hợp cả năm fadil còn nằm top 1. Với doanh số bán như thế, miếng bánh nhìn có vẻ ngon như thế tại sao họ lại bỏ. Lái mũi nhọn sang làm xe điện? Có cụ nào có cùng câu hỏi giống em không?
Theo nhận xét và kinh nghiệm hóng hớt của em có lẽ doanh số bán chạy thuộc hàng top của xe vin ko mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chiếc fadil bán chạy là do vin chạy nhiều chương trình để thu hút người dùng mà hầu hết các chính sách này toàn là chính sách cắt máu. Bài toán cạnh tranh bằng giá là con đường ngắn nhất để kết thúc vòng đời sản phẩm. Fadil bây giờ ko thể giảm thêm đc mà ko giảm thêm đc thì sức hấp dẫn của hãng này lại giảm đi. Hơn nữa xe vin bán ko có tính hệ thống, đa phần toàn bán ở trong nước.
Các hãng khác nó bán theo khu vực, theo châu lục có những mẫu xe bán khá chán ở thị trường này nhưng lại bán oách ở thị trường khác. Cán cân doanh thu về cho hãng vẫn đều, thị trường thấp vẫn nhập vài chiếc về bán để đa dạng sản phẩm, chỗ ngon thì mỗi năm đổi mẫu 1 tý khi nào hết hot thì xoay qua mẫu mã khác. Còn vin thế mạnh cạnh tranh của họ khá tốt trong nước và em cũng đánh giá khá cao các sản phẩm của họ đưa ra thị trường nhưng để chạy đua trên thị trường xe xăng thì vin đuối sức quá. Có lẽ đã nhận ra sự cạnh tranh khốc liệt ở mảng xe xăng nên họ đã quyết định xây dựng một chiến lược tốt hơn cho công cuộc đưa xe vin ra thị trường thế giới.
Miếng bánh xe điện khá nhỏ, theo một khảo sát của Mcar (một đơn vị thống kê mảng xe hơi Anh) xe điện chỉ chiếm có 5% thị phần toàn thế giới, trong khi đó xe xăng áp đảo với 53% thị phần (xe diezel là 33%, 9% là động cơ khác). Xu hướng tương lai của thế giới là xe điện nhưng cũng giống như bài toán đào thải túi nilon ra khỏi cuộc sống hàng ngày, chúng ta cần tìm ra một loại sản phẩm ít nhất phải có giá thành tương đương và công dụng cũng phải tương đương với túi nilon thì mới thay thế đc. Xe điện bao giờ thì đáp ứng tương đương đc các nhu cầu của người dùng giống như xe xăng? Theo các cụ là bao lâu?