- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,557
- Động cơ
- 566,853 Mã lực
Lúc nó bù lỗ ngày bao tiền không thấy ông nào đả động đến.Thấy hay không thấy không quan trọng, quantrọngg là theo luật Viêt Nam quy định nó có phải đơn vị kinh doanh vận tải hay không và cách nó vận hành công việc có phải khai thác kinh doanh vânn tải hay không.
Khi mà nó chỉ đưa ra phầnmềmm, ko trựctiếpp tham gia quản lý điều động phươngtiệnn/con người thì không cách gì xác định nó tiếnhànhh hoạtđộngg kinh doanh vận tải.
Việc KM và giá niêm yết (trước khi đưa lên phần mềm ứng dụng) nó có báo với cơ quan quản lý có thẩmquyềnn hay không thìđóo là bí mậtkinh doanh của nó, em khôngtiếpp cận được (nếu cụ hoặc ai có thông tin đưa ra thìmới có cái để tranh luận,nếuu khôngthì mọi tranhluậnn xung quanhvấnnđđề này cũng chỉ giống nhưthầyy bói xem voi)
Còn việc công bằng hay khôngvớii taxi thì em chả quan tâm, em là người dùng => rẻ thì dùng, tiện thì dùng, rõ ràng minhbạchh và cảtthấyy yên tâm hơn thì dùng
Mà nói đi cũng phảinóii lại,nếuu ko có Uber/Grab nóvàoo VN thì người dùng còn bị taxi bắtchẹtt vàllừanhiềuu. Hồi đó các hãng thông đồng với nhau giá chỉcóo tăng ko giảm, sao hồi đó khôngthấyy kêu nhỉ hồi đó đi taxi quênđđồ trên xe là khỏi hi vọnglấyy lại, tài xế thì khệnh khạng, giờ có cạnh tranh là phải ngoan hết
Vấn đề ai thắng ai thua không quan trọng.
Quan trọng người dùng được sử dụng chất lượng tương đương giá thành rẻ.
Cơ quan chức năng thu được thuế.