em nghĩ đây là đánh giá phiến diện, em không đồng tình với cụ này. Thử hỏi Mazda được người Việt Nam ( phần đông) biết đến từ bao giờ, và các thương hiệu khác được người Việt Nam biết điến từ bao giờ. em dám khẳng định là từ khi Vinamazda thành lập và đưa vào thị trường nhiều sản phẩm lắp ráp trong nước thì cái tên Mazda mới được nhiều người biết đến do chiến lược marketing rầm rộ mang lại. Bây giờ nhiều khách hàng đến mua xe đều là vì thấy xe đi ngoài đường đẹp, bắt mắt hoặc là bạn bè đi rồi thì mới quan tâm và tìm mua chứ chưa hề biết đến trước đó. Vậy một mẫu xe mà ngay cả thương hiệu của nó còn chưa được biết đến thì làm sao người ta đi ngoài đường nhiều được. Vinamazda được thành lập từ tháng 9/2010, đến giờ là gần tròn 3 năm, so sánh sao với những thương hiệu đã có mặt chính thức từ bao lâu rồi!
Thiết nghĩ đánh giá xe là phải từ mổ sẻ, đánh giá sâu sắc mang tính chuyên môn và chuyên nghiệp thì mới cho ra kết quả chuẩn nhứt!