- Biển số
- OF-117312
- Ngày cấp bằng
- 19/10/11
- Số km
- 733
- Động cơ
- 392,208 Mã lực
mua em này k hợp vs ng Vn
thưa cụ là cái VMC Hòa Bình này nó chính là nguyên nhân dìm chết cái thương hiệu mazda ở VN đấy.về sau đến BMW và cả cái hãng xe china nữa gặp nó đều đứt hết.liên doanh với mấy bố mà có dính dáng đến xxx thì chỉ có đứt thôi.-Thật đáng buồn cho thâm niên cái nick của bác! Thương hiệu Mazda nó có mặt từ trước cả khi Toy vào VN, từ những năm đầu thập kỷ 90 em nó đã được LD ô tô Hòa Bình (trong Thanh Xuân) lắp ráp và tiêu thụ với những sp như: sedan 323, 626, xe van, xe mini buýt 16 chỗ và cả bán tải, rồi tiếp đến series 3 và 6. Nó nhiều và phổ biến đến mức có hẳn 1 số Hãng xe taxi toàn chạy Mazda 323. Sau này do nhiều vấn đề mà LD HB ko lắp nữa thì Mazda biến mất cho đến khi anh Hải xin được làm Nhà phân phối và lắp ráp của Mazda thì đẻ ra cái VinaMazda. Bác là sale thì phải hiểu biết hơn khách hàng chứ sao toàn ngược ntn?
thưa cụ là cái VMC Hòa Bình này nó chính là nguyên nhân dìm chết cái thương hiệu mazda ở VN đấy.về sau đến BMW và cả cái hãng xe china nữa gặp nó đều đứt hết.liên doanh với mấy bố mà có dính dáng đến xxx thì chỉ có đứt thôi.
Dạ! cám ơn bác chỉ giáo, em cũng không thấy buồn lắm vì cái thâm niên nick của em là ở box kỹ thuật từ hồi sinh viên, sale đến giờ em chưa đầy tháng( ngụy biện tý nhưng mờ đúng bác ạ) nhưng sự thật là khách đến Showroom nhà em toàn nói thế rằng có biết gì về mazda đâu, thấy bạn bè mua rồi hoặc đi đường thấy người ta đi thì đuổi theo xem xe gì rồi về tìm hiểu và đi mua, được một số khách đi Mazda cũ vì thích xe nên quay lại mua tiếp, đúng là em nghĩ các xe mazda đời cũ toàn xe nhập và nó là thiểu số( cái này hiểu biết ít, em nhận )-Thật đáng buồn cho thâm niên cái nick của bác! Thương hiệu Mazda nó có mặt từ trước cả khi Toy vào VN, từ những năm đầu thập kỷ 90 em nó đã được LD ô tô Hòa Bình (trong Thanh Xuân) lắp ráp và tiêu thụ với những sp như: sedan 323, 626, xe van, xe mini buýt 16 chỗ và cả bán tải, rồi tiếp đến series 3 và 6. Nó nhiều và phổ biến đến mức có hẳn 1 số Hãng xe taxi toàn chạy Mazda 323. Sau này do nhiều vấn đề mà LD HB ko lắp nữa thì Mazda biến mất cho đến khi anh Hải xin được làm Nhà phân phối và lắp ráp của Mazda thì đẻ ra cái VinaMazda. Bác là sale thì phải hiểu biết hơn khách hàng chứ sao toàn ngược ntn?
Cụ ơi, tầm tiền đó 7 chỗ có em nào cụ giới thiẹu em phátTầm tiền này ai thich Mazda lắm mới mua,chứ có quá nhiều sự lựa chọn
Chuẩn quá cụ nhỉ, những cái cụ kể mà cx9 có thì em đã lấy luôn rồi khỏi lăn tănPrado thì chưa tới được đâu cụ ạ, CX9 rất hợp lý nhưng mấy cái option như guơng điện, cảm biến, cam nên có, em hy vọng bản mới sẽ có đủ, đâu phải cứ lên xe là ôm chặt volang để lái
Bác nói chuẩn ạ, cái phân khúc ở đây chính là cuv và suv. Cuv thì mềm mại hơn chứ không cơ bắp và "thô" như suv. Cậu em em đầu tiên cũng vác tiền đi định lấy Prado 2.7 nhưng xem xong nó chán hẳn vì chả có option gì ngoài cái ghế nỉ và một hộp số 4 cấp. Cuối cùng cu cậu nghiến răng múc X5-Bác chắc ko hiểu từ "cùng phân khúc" là ntn rồi? Có lẽ bác nhầm cùng pk với cùng giá tiền chăng? Prado là xe suv, nó cùng pk với Mit Pajero, Nissan Terano...còn Mazda CX-9 chỉ là 1 chiếc crossover hạng trung cùng pk với Toy Highlander, Nissan Pathfinder (đời mới)...Còn về giá thì hồi mới ra giá của CX-9 có hơn 1,5 tỷ thôi, đến cuối năm 2011 thì anh Hải tăng giá thêm 150 củ nữa rồi đến khi con CX-9 đời mới bây giờ ra thì lại tăng thêm 1 mớ nữa nên mới có cái giá 1,8 tỷ như bây giờ. Em đồng ý với bác là anh Hải đặt giá con này quá cao, CX-9 mà giá gần ngang với Prado thì chả ai mua, có lẽ giá tầm 1,5 củ như trước thì hợp lý hơn.
-Còn về Prado hàng chính Hãng thì bác đừng mong bản TXL-2.7 hàng thấp cấp mà lại có option như bản VX-4.0 cao cấp hơn.
Em chưa quyết được cụ ạ, vì cx9 thiếu nhiều cái em cần quá mà giá xe lại cao, lẽ ra nó bỏ mẹ cái cửa sổ trời đi, thêm vào cái gương gập điện, cảm biến trước, vô lăng chỉnh điện, khởi động start/ stop... Thì có lẽ em đã lấy rồi. Nên giờ vẫn chưa rao bán sf được. Tạm chờ mấy tháng nữa xem bản 2014 có khác gì không.Túm lại cụ civic2306 đã múc cx-9 chưa cho em xin một lời khuyên với, e cũng đang kết xe này ạ
?
Prado hãng nhập làm gì có hộp lạnh đâu cụ.CX 9 để giá tầm 1,4 tỷ thì em nghĩ xơi được chứ như bây giờ đòi 1,8 tỷ thì cửa gì so với Prado (ở trên có Cụ nói Prado ko cùng phân khúc CX9 em chịu Cụ ý kuôn). Em chỉ nói sơ qua thôi nhé vì em đã xem cả 2 xe và sẽ lấy prado nhưng em chờ Form mới 2014(Nếu so với Form mới của Prado mà giá vẫn như Cũ thì CX9 sẽ khai tử luôn ở VN vì Form mới Prado rất Gấu các Cụ tự search nhé)
Prado hiện tại ngoài việc thua máy 2.7 so với 3.6 thì:
-Cách âm tốt hơn
-Có hộp lạnh rất tiện
-Có đầy đủ khe lạnh hàng thứ 3
Nếu bản mới ra có sự chỉnh sửa cho version 2.7 có thêm nâng hạ gầm như bản 4.0 thì có mà lại phải vênh tiền cho sale rồi lấy Prado mất thôi ạ....
Cá nhân em lúc đi xem cũng định lấy CX9 nhưng cái giá của nó làm em suy nghĩ vì nếu 1,8 tỷ thì em nghĩ ngay và luôn Prado.
Các Cụ nên thấy thêm rằng xe thời trang thì chỉ được 1,2 năm là lỗi mốt còn những dong như Prado thì nó đã chứng minh nhiều qua năm tháng rồi....Tóm lại nó hạ xuống 1,4 tỷ thì em tính lại