- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 5,569
- Động cơ
- 408,864 Mã lực
Trong khi nhiều địa phương không có nhiều tiềm năng như Vũng Tàu đã sớm có đường cao tốc nhưng tuyến cao tốc SG-VT vẫn gần như án binh bất động.
Còn nhớ năm 2000 - 2001 có 1 nhà đầu tư Hà Quốc tỏ ý mong muốn được đầu tư tuyến cao tốc này với điều kiện được thu phí và độc quyền kinh doanh các trạm dừng chân nhưng không được chấp thuận nên rút lui.
Nếu có tuyến cao tốc này thì hệ thống cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải sẽ phát huy hết tiềm năng và đóng góp vào ngân sách gấp đôi so với hiện nay (hiện nay khu cảng này đóng góp khoảng 12.000 tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách TW).
Trong khi cứ vật vã với mấy đặc khu ở đẩu đâu mà lại bỏ quên mất mỏ vàng này.
Tại sao vậy CCCM?
Còn nhớ năm 2000 - 2001 có 1 nhà đầu tư Hà Quốc tỏ ý mong muốn được đầu tư tuyến cao tốc này với điều kiện được thu phí và độc quyền kinh doanh các trạm dừng chân nhưng không được chấp thuận nên rút lui.
Nếu có tuyến cao tốc này thì hệ thống cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải sẽ phát huy hết tiềm năng và đóng góp vào ngân sách gấp đôi so với hiện nay (hiện nay khu cảng này đóng góp khoảng 12.000 tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách TW).
Trong khi cứ vật vã với mấy đặc khu ở đẩu đâu mà lại bỏ quên mất mỏ vàng này.
Tại sao vậy CCCM?
Cảng Cái Mép - Thị Vải có thể nộp ngân sách gấp đôi hiện nay
TTO - Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện nộp ngân sách 12.000 tỉ đồng/năm. Con số này có thể tăng lên 24.000 tỉ nếu cảng biển này kết nối tốt với các tuyến cao tốc trong vùng.
tuoitre.vn