- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 6,579
- Động cơ
- 408,912 Mã lực
cụ hình dung giỏi kinhLàm cái này thì anh sài gòn lại hết ngoặc mồm ra kêu phải chuyển 80% về ngân sách TW à. À lại vũng tàu kêu
cụ hình dung giỏi kinhLàm cái này thì anh sài gòn lại hết ngoặc mồm ra kêu phải chuyển 80% về ngân sách TW à. À lại vũng tàu kêu
Đường 5B giờ đông xe lắm cụ ạ, không vắng như xưa đâu.Làm xong thì số phận giống hệt 5B thôi. Phí thì cao, chạy hết đường cũ cho đỡ tốn kém.
Ghê vậy hả cụ?Bà Rịa có cụ bí thư nguồn vào Bộ ít người đó
Khóa tới có thể ra TW or nhảy 1 phát vào chức bí thư Sài Gòn
Đôi khi cháu cũng nghĩ như cụ. Cũng là do bệnh thành tích mà ra cả.Anh HCM cũng chả muốn làm vì cảng nó chuyển sang Vũng Tàu thì hết ăn. Anh HCM toàn ăn vì mấy cái ấy, chứ có phải công của anh ấy tất đâu. Vấn đề hạ tầng ở Đông Nam Bộ là do chính các anh vì lợi ích không hợp tác được với nhau, chứ không phải do thiếu tiền. Nhìn Quảng Ninh nó đầu tư hạ tầng xem.
Dân Long An. Tính tình rất điềm đạm, nho nhã.Bà Rịa có cụ bí thư nguồn vào Bộ ít người đó
Khóa tới có thể ra TW or nhảy 1 phát vào chức bí thư Sài Gòn
Các cụ nắm tin cũng chuẩn thật. Đúng là có thông tin đó thật...Dân Long An. Tính tình rất điềm đạm, nho nhã.
Xuất thân nhà giáo.
Các dự án trong tỉnh đều ưu tiên cho DN tỉnh nhà, không khuyến khích DN bên ngoài đến. Trừ những dự án DN tỉnh nhà không đủ năng lực.Các cụ nắm tin cũng chuẩn thật. Đúng là có thông tin đó thật...
Quan điểm của anh đó đối với các dự án của tỉnh là phải hài hòa lợi ích giữa các bên (nhà đầu tư và tỉnh) chứ ko có chuyện ôm hết cái ngon, bỏ cái xương cho tỉnh nên ko phải nhà đầu tư nào vào cũng gật đầu ok hết đâu.
Không liên quan cụ ạ. Hai dự án độc lập.Càu Các Lái chưa làm, cao tốc quên đi
Chính xác, quan trọng nhất là nối được với Đồng Nai, Bình Dương. Khi nối được thì hệ sinh thái cảng sẽ được hình thành.Phải làm cao tốc kết nối Bình Dương với Đồng Nai chứ, các khu công nghiệp lớn ở đó mà. Quan trọng là Cái Mép chưa hình thành được hệ sinh thái cảng như Cát Lái nên hàng qua Cái Mép ít do chi phí cao hơn qua Cát Lái.
Cái đó phải hỏi ông HCM nha...ông này ko muốn nhả cảng biển ra...thì còn lâu mới làm. Nhìn gương Long Thành cả 10 năm trời...là hiểu rùi nha cụ.Trong khi nhiều địa phương không có nhiều tiềm năng như Vũng Tàu đã sớm có đường cao tốc nhưng tuyến cao tốc SG-VT vẫn gần như án binh bất động.
Còn nhớ năm 2000 - 2001 có 1 nhà đầu tư Hà Quốc tỏ ý mong muốn được đầu tư tuyến cao tốc này với điều kiện được thu phí và độc quyền kinh doanh các trạm dừng chân nhưng không được chấp thuận nên rút lui.
Nếu có tuyến cao tốc này thì hệ thống cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải sẽ phát huy hết tiềm năng và đóng góp vào ngân sách gấp đôi so với hiện nay (hiện nay khu cảng này đóng góp khoảng 12.000 tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách TW).
Trong khi cứ vật vã với mấy đặc khu ở đẩu đâu mà lại bỏ quên mất mỏ vàng này.
Tại sao vậy CCCM?
Cảng Cái Mép - Thị Vải có thể nộp ngân sách gấp đôi hiện nay
TTO - Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện nộp ngân sách 12.000 tỉ đồng/năm. Con số này có thể tăng lên 24.000 tỉ nếu cảng biển này kết nối tốt với các tuyến cao tốc trong vùng.tuoitre.vn
Rất may là em được tham dự buổi làm việc của TT Phúc với Bà Rịa Vũng Tàu đợt gần cuối năm 2018. Khi đó Bà Rịa Vũng Tàu báo cáo, xin ý kiến. Cụ TT đi vi hành trực tiếp, rồi gật gù. Nên dự án mới được rục rịch triển khai, (dù mới chỉ trên giấy). Không thì có mà tết Công gô.Cái đó phải hỏi ông HCM nha...ông này ko muốn nhả cảng biển ra...thì còn lâu mới làm. Nhìn gương Long Thành cả 10 năm trời...là hiểu rùi nha cụ.
Đến nỗi Đồng Nai với Vũng tàu tự nhau bàn riêng để làm Đường Cao Tốc kết nối vời cái mép rùi đó..
Chắc đến tết Công Gô thật cụ ạ.Rất may là em được tham dự buổi làm việc của TT Phúc với Bà Rịa Vũng Tàu đợt gần cuối năm 2018. Khi đó Bà Rịa Vũng Tàu báo cáo, xin ý kiến. Cụ TT đi vi hành trực tiếp, rồi gật gù. Nên dự án mới được rục rịch triển khai, (dù mới chỉ trên giấy). Không thì có mà tết Công gô.