Một góc nhìn khác và câu Dở à là câu gây tranh cãi thôi cụ. Cụ bị lừaTheo em thì cụ mới là người dở.
Một góc nhìn khác và câu Dở à là câu gây tranh cãi thôi cụ. Cụ bị lừaTheo em thì cụ mới là người dở.
Nó hiện tiền trong máy , đòi thêm sút vô mồm nóHôm trước e gọi uber từ nhà đến Xã Đàn nó báo 61k ,ok ,xác nhận gọi xe ,đến nơi đang móc tiền trả thì tài bảo của bác 95k ???
Thế là nào ??, thắc mắc bảo tui vừa thấy báo 61k thì mới gọi xe,nó bẩu à riêng sáng chủ nhật trong khung giờ này ( khoảng 9 h sáng ạ) là nhân với hệ sô 1.4 ..thế là phỉa trả nó 95 k. Định gọi phản hồi lên uber hỏi mà trình it lùn nên chả biết chỗ nào.
Cụ dạy phải. Em cũng ko làm cho Uber nhưng chúng ta cùng xem xét vấn đề ở thêm một góc nhìn để có cách ứng xử phù hợp khi sử dụng các dịch vụ mới. Phải ko cụ?Trong kinh doanh có 1 điều tối kỵ là
Tranh cãi đúng sai với khách hàng
Nếu cụ chủ mà đi buôn theo kiểu suy nghĩ đấy chỉ có sập tiệm
Cho dù mình đúng cũng nhẹ nhàng, xin lỗi nếu em có sai sót gì mong anh chị thông cảm
Sau khi khách hàng dịu đi rồi thì lúc ấy bàn sau cụ nhé
Đó là điều tối kị trong kinh doanh, kinh doanh là tâm lý là chính, mua hàng bằng con tim chứ k mua hàng bằng lý trí cụ nhểCụ dạy phải. Em cũng ko làm cho Uber nhưng chúng ta cùng xem xét vấn đề ở thêm một góc nhìn để có cách ứng xử phù hợp khi sử dụng các dịch vụ mới. Phải ko cụ?
chẳng thấy cái nào thuyết phục cả :Cái vụ lùm xùm tài xế Uber đánh khách mới thấy dân nhà mình bầy đàn khủng khiếp.
1. Khẳng định ngay và luôn Uber chả liên quan gì đến vụ việc.
2. Để làm rõ khẳng định đó thì phải hiểu: Tài xế ko phải là nhân viên của Uber mà chỉ là đối tác cung cấp dịch vụ.
3. Khách hàng cũng là đối tác của Uber như tài xế.
4. Như vậy quan hệ hợp đồng được thiết lập giữa tài xế và KH là trực tiếp thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ là Uber.
Tóm lại có thể rõ ràng qua ví dụ: A và B ra quán photo một cái hợp đồng để ký kết. Trong quá trình thảo luộn A và B đánh nhau tóe máu. B đau quá gào lên bắt chủ quán photo xin lỗi.
Nếu CCCM là Uber CCCM có xin lỗi ko?
Dở à?
Cứ tư duy dư lày bảo sao không có xô xát. Rất hiếm người nhịn để khỏi mang bực vào người, chứ đừng nói là hiểu và thông cảm, hay nghĩ hộ người khácỞ đời có mấy người như cụ. Toàn đi xe U&G mà muốn làm chủ thiên hạ, muốn xe đưa đón tận cửa không quan tâm ngõ xa hay gần vào được hay không. Cứ ích lợi cá nhân, oai cho mình còn lái xe éo quan tâm đó là việc của mày. Không thích, đơn giản cho một * (sao) chuyện nhỏ
Có thu phí theo % mà cụ. Không thì chúng nó kinh doanh bằng gì?nó khác nhau cụ ơi, hai vợ chồng lúc xoạc nhau xong thì chồng cũng có phải trả tiền cho vợ với lại trả phí dịch vụ cho bà mối đâu.
Em không rõ là qui trình tuyển xe của thằng U với thằng G thế nào, có phải đến đăng ký với U và G ký kết gì hay không, nhưng rau thì nó chả ký kết với cam kết mie gì với thằng Za lô cả, nên em thấy nó khác nhau
hơn nữa là không rõ là mỗi chuyến đi thế kia thì thằng U và G nó có ăn phí dịch vụ hay không?
cái này em không ở trong nên không chém đc
tuy nhiên hai ví dụ này em thấy chưa chính xác với mô hình của U. Nếu trong các chuyến đi mà U và G có phí dịch vụ trong đó, thì nó phải chịu trách nhiệm, còn nếu nó đơn thuần là 1 phần mềm kết nối hai phía với nhau không lợi nhuận, thì nó vô can.
Ở mình nó vậy, luôn bù lu bù loa khách hàng là thượng đế nhưng chửi thượng đế như cơm bữa. Đã xác định kiếm cơm phải chấp nhận, muốn đc tôn trọng thì phải tôn trọng khách.Em ko dám dùng dịch vụ uber bới nhiều cụ dở ông dở thằng bỏ mẹ. Rõ ràng mình làm dịch vụ khách có trả tiền đàng hoàng mà cứ như đi bố thí người ta, khách lệch sóng hay có ý kiến là quay ra chửi ngay. Em có tham gia group uber trên facebook để có gì thì gọi uber ấy thế mà ngày nào em cũng thấy các cụ trên ấy chửi khách như cờ hó nào là con này con nọ, nào là gọi uber giá đã rẻ, xe đã đẹp rồi còn ý kiến...Thôi thì em xin out ra và xin rút lui thôi