- Biển số
- OF-25784
- Ngày cấp bằng
- 14/12/08
- Số km
- 706
- Động cơ
- 757,286 Mã lực
Nhìn ảnh thương tâm quá Cụ rỡ cái ảnh ấy đi cho chị ấy mau khỏi
Lạy cụ. Cụ nói mâu thuẫn bỏ cha:77:Vấn đề không phải do 2B đi ẩu đâu, cũng chả phải xe AT hay MT mà do cuống chưa làm chủ được tay lái, phanh, ga thôi. Cái này phần lớn là do non tay lái nhưng cũng có trường hợp lái già rồi vẫn bị dính. Nhớ hồi tập lái đi đường đông tập trung cao độ qua được không sao nhưng đến chỗ vắng đỗ xe vào quán ăn do căng thẳng trước đó quá nên chuẩn bị tắt khóa điện còn làm xe chồm lên suýt đâm vào cột nhà làm ông anh đi cùng vãi linh hồn. Còn đi tập cùng thầy, có chú lái qua trạm thu phí lúc dừng lại thì cứ chồm lên mấy lần mới dừng được.
Vấn đề đào tạo lái xe của mình vẫn hình thức là chủ yếu, nhiều người có bằng nhưng vẫn không dám chạy trong phố. Thực ra do số giờ bay chưa đủ, tính ra từ hồi học đến khi có bằng mới lái được khoảng 300km mà thầy bảo phải 10.000km mới ổn được. Trong lúc thi cũng có bài thực hành đi ngoài đường nhưng quá vô nghĩa mỗi ông đâu đi được có 500m mà toàn chỗ vắng chả phải xử lý gì. Để lái được thì anh em toàn phải liều một số lần lúc đầu mới được, ai thiếu may mắn là dễ gây tai nạn lắm.
Vãi quá. đây cũng là lí do em mua oto. đi xmay ở HN léo biết toi lúc nào.Cùng thời điểm này bên QUang Trung cũng có 1 tai nạn với 1 đồng nghiệp nữ của em. Hai vợ chồng đèo nhau, bị 1 ô tô cùng chiều va vào, cô bé ngã xuống và bị xe khác cán qua.
Em mất 1 đồng nghiệp, :'( xác được đưa vào 108 rồi. CHắc sẽ có tin trên báo chí.
Tội nghiệp quá, 2 vợ chồng son, rất trẻ, con mới 6 tháng tuổi.
Mâu thuẫn gì đâu, chuẩn đấy bác ơi. Những lần liều một mình đi đường đông lúc tay lái còn non chưa đạt chuẩn là rủi ro rất cao, nếu đen thì dễ gây tai nạn nặng còn may mắn thì chỉ bị tai nạn va quệt nhẹ hoặc không bị. Còn lái cứng rồi thì độ rủi ro giảm xuống nhiều, ý là như vậy.Lạy cụ. Cụ nói mâu thuẫn bỏ cha:77:
Cũng là vấn đề đấy bác ợ, học sơ cứu thì có học, nhưng phần lớn là học qua loa, không có thực tế, nên thà không gây thêm đau đớn cho nạn nhân còn hơn... Đã không ít trường hợp xử lý kém dẫn đến hậu quả tai hại rồi :77:Cụ này đọc nhưng chắc cũng chẳng hiểu quái gì. Cứ cho là chờ taxi đi, cứ làm như taxi đến rồi bế lên thì xương không chọc vào phổi chắc, nếu có xương gãy. Cái chính là biết xử lý tình huống thế nào thôi, mà cứ cho là bế lên đặt nằm vào ghế sau taxi đi, cụ tưởng là an toàn rồi ạ? Nếu ** biết xác định có vết gãy nào không thì kiểu chuyển, nâng người bất tỉnh cũng đều nguy hiểm cả nhá, chứ không phải chỉ chọc xương gãy vào phổi đâu, mựa, nó mà đã gãy chọc vào đâu gây xuất huyết nội cũng chết đấy cụ ạ :77: chỉ ngạc nhiên là cả đám đông người như thế mà không có ai có kiến thức cơ bản về sơ cứu, xử lý tình huống. XXX được học cái này trong trường không nhỉ???
Đúng roài cụ ợNgười kụ nói đến có phải là chị P. không ạ, em nhìn ảnh quen lắm. Nếu là chị đó thì đúng là... :77::77::77:
Ở Tàu có thời bắt được ăn cắp là chặt tay, thích chữ vào chán.( sorry các cụ về sự ví von cọc cạch này )e định phọt ảnh nhưng thấy bác chủ thớt phọt rồi nên chỉ diễn tả thêm tí thôi. Vắn tắt thế này: chủ xe là một chị cỡ 40 tuổi làm bên ngân hàng NH đối diện Đài TNVN, chị ý định đỗ xe vào lề đường bên kia nhưng chả hiểu lùi thế nào lại đụng ngay vào 2 chị đi Future từ Lý thường kiệt rẽ sang, giật mình nhấn vội chân gà nên đủn 2 chị 2b từ bên này đường sang tận bên kia đường, trước cổng đài. Nếu không có cái cây dừng hộ thì chắc chắn là hôm nay Đài TNVN đi mất cái cổng đẹp.
2 chị đi 2b bị khá nặng, mặt mài trên 2/3 lòng đường nên :77:, ngoài ra người bị đập vào gốc cây, giờ này nằm trong Việt Đức chả biết thế nào.:^)
Được phép chạy 24h cụ ợ, ở lại hiện trường để người nhà 2 cô gái đến đập cho tan xác à.tay lái nữ-- bỏ chạy khỏi hiện trường, Các bác ngoài HN chạy xe đụng hoài, khg hiểu do đường sá, do xe cộ hay con người nữa! :77: