- Biển số
- OF-818878
- Ngày cấp bằng
- 9/9/22
- Số km
- 1,072
- Động cơ
- 6,468 Mã lực
Nhất cử lưỡng tiện x2Nếu k vội gì, đi 5b em toàn đi 90 đến 100, làn trong cùng. Vừa tk xăng, đỡ hại lốp, lại thoáng, an toàn.
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
"Vừa tk xăng, đỡ hại lốp, lại thoáng, an toàn."
Nhất cử lưỡng tiện x2Nếu k vội gì, đi 5b em toàn đi 90 đến 100, làn trong cùng. Vừa tk xăng, đỡ hại lốp, lại thoáng, an toàn.
Đúng là trời nắng => Đến gần mới nhận ra " 1 xe đằng trước đang đi hay đang đứng im".e một phần chia sẻ với vf9, quả thực đi cao tốc trời nắng, không dễ để phân biệt 1 xe đằng trước đang đi hay đang đứng im nếu ko có cảnh báo trừ khi đến 1 khoảng cách gần mới nhận ra; mà lane 120 thì cơ hội sửa sai ko nhiều.
Vụ này tất nhiên vf9 cũng có lỗi, nhưng nếu 2 ông kia xe không hỏng mà đứng ở làn 120 cãi nhau thì quả thật là hết nước chấm.
e nói thật chứ đùa gì, việc đâm vào người khác thì tất nhiên là có 1 phần lỗi không làm chủ tốc độ.?
"không dễ để phân biệt 1 xe đằng trước đang đi hay đang đứng im"?
"tất nhiên vf9 cũng có lỗi"?
Cụ đang nói thật hay đùa vậy?![]()
![]()
![]()
Đọc mà không biết suy luận là dở rồi.View attachment 8625127
Em cũng trích từ báo nhiều người đọc nhất VN thôi.
Nếu CÓ VỘI GÌ, bác cũng nên làm như trên ạ.Nếu k vội gì, đi 5b em toàn đi 90 đến 100, làn trong cùng. Vừa tk xăng, đỡ hại lốp, lại thoáng, an toàn.
Case 2 đôi khi là do lỗi hệ thống điều khiển nên lái xe ko can thiệp được. Thông thường đang chạy cruise mà dí phanh là xe nó ngắt cruise và chạy theo điều khiển của tài. Nhưng có thể hệ thống lỗi thì dí phanh nó vẫn ko giảm mà vẫn duy trì tốc đô cruise. Vụ này ở Vn chưa thấy nhưng bên nước ngoài lên báo mấy vụ rồi. Lúc đó cách tránh thì chỉ có đánh lái lách qua. Nhưng giả sử xảy ra trường hợp này thì 1 là đã quá sát lách ko kịp, 2 là tài hoảng do thấy phanh mà xe ko giảm tốc, chỉ 2-3s là đủ để đâm rồi.Em nghĩ là ở cả 2 trường hợp cụ đưa ra trên ví dụ thì lái xe đều phải xử lý chứ. Hệ thống ko nhận diện mà lái xe cứ ngồi im ko xử lý gì như thế thì dở quá. E võ đoán lái xe lơ đãng nên ko hề nhận ra xe phía trước ở quá gần, xem video còn ko hề có phanh hay gì. Chắc đang khoanh 2 chân trên ghế lái.
E vừa đi Trà Cổ - Minh Châu 4 ngày 3 đêm, và tất nhiên là e phân biệt được!e nói thật chứ đùa gì, việc đâm vào người khác thì tất nhiên là có 1 phần lỗi không làm chủ tốc độ.
Tuy nhiên cụ thử ra cao tốc xem có phân biệt được ngay từ xa đối với 1 xe đang đứng im hay di chuyển ko nếu ko có cảnh báo??
em thấy chỉ thẳng mặt bảo đi là đúng, vì ông lái xe vừa lái vừa giơ điện thoại lên chụp ảnh. Đầy vụ hóng hớt tai nạn mà lại gây thêm tai nạn cho chính mình rồi.Nếu có ý định dùng dùi cui để chỉ mặt ai đó thì sẽ có khung hình đó.
Còn nếu sử dụng dùi cui để chỉ hướng đi phải theo thì cho quay phim luôn cũng không thấy bất cứ khung hình nào có đoạn dùi cui chỉ thẳng mặt.
Clip bắt đầu lúc Transit và bán tải đã dừng lại rồi. Có thể Transit húc mít bán tải và lúc đó bán tải đang bật đèn khẩn cấp cũng ko lạ. Nhưng điểm tai nạn ngay cạnh lối rẽ nên xác suất đi quá lối rẽ rồi phanh lại em nghĩ cũng khá cao.![]()
Đây cụ, xi nhan xe bán tải còn đang bật bên phải. Xe Transit có hướng đánh lái sang trái để tránh va chạm (nhưng chắc ko kịp). Sau đó thì xe VF9 đâm thẳng trực diện luôn.0
Thế là tại 3 môn 9 điểm rồiĐọc mà không biết suy luận là dở rồi.
Hai nhân vật trong chỗ em bôi đen xuống tranh luận đều chết, phía bên xe bán tải thì người chết không phải lái xe.
View attachment 8625132
Cái nút tam giác trên tablo ngay đầu ngón còn méo buồn nhấn cụ mong ổng đi bộ 50m sao đc.Tài VF9 ăn tất. Ko hiểu quan sát kiểu gì. Nếu đổ cho đang đi khó phán đoán xe trc đang dừng hay đi chậm thì ok. Đây có hẳn 2 thằng người đứng lố nhố ông vẫn đâm ngon ơ. Thế thì đền xong xuôi rồi đi ăn cơm kẻng là quá hợp lý rồi. Còn ông xe khách thì chết do thiếu cảnh báo dừng khẩn cấp. Chắc tiếc calo đi bộ 50m đặt 1 cái gì đó cảnh báo.
Không lết được thì cụ cứ ra mà đặt biển - nó khuyên không lết được thì ở 3 mục cuối đó cụ ạ: bỏ xe - kiếm chỗ an toàn mà né!Thế vào bên đường thì ko cần cảnh báo à cụ?
Nếu xe ko lết được vào thì sao cụ?
Em phản đối việc đứng giữa đường. Nhưng nói như cụ em rất không tán thành.
Thế tôi hỏi cụ nhé, cụ đâm vào xe phía trước thì cụ đứng ở đâu để xem tinh trạng va chạm, chẳng nhẽ cụ lại nhìn đuôi xe của mình để tìm vết lõm gây ra sau vụ va chạm? Cụ còn kém cái đội mà cụ đang cười?Thế là tại 3 môn 9 điểm rồi
Viết thế này thì chết, sai hết cả
Sang phải là ưu tiên 1, rõ rồi bác.Bọn tư bẩn nó làm ngược các cụ ạ!
An toàn cho mình là trên hết - lết được ra làn dừng khẩn cấp là ưu tiên hàng đầu.
Đi đặt cảnh báo khác chó gì 2 ông đứng cãi nhau ở trên đâu
![]()
dịch nhanh là:
Nếu xe của bạn bị hỏng trên đường cao tốc
Nếu xe của bạn ngừng hoạt động trên đường cao tốc:
1. Ra khỏi cao tốc đang lưu thông: chọn hướng đánh xe thoát sang lề phải một cách an toàn.
2. Khi đã đỗ xe ở bên lề phải: ra ở phía bên phải để bạn tránh xa luồng xe cộ nếu buộc phải thoát ra xe.
3. Quay số 511 từ điện thoại di động của bạn hoặc tìm hộp gọi để được hỗ trợ..
4. Quay lại xe của bạn ngay khi có thể. Quay trở lại xe từ phía bên phải (hướng cách xa giao thông).
5. Ở trong xe và thắt dây an toàn cho đến khi có sự trợ giúp.
6. Sử dụng đèn nháy khẩn cấp theo ý của bạn. Nó có thể giúp đỡ người khác
xe nhìn thấy bạn vào ban đêm và trong các điều kiện thời tiết khác nhau.
Có một số trường hợp nhất định mà việc thoát khỏi xe và tránh xa xe sẽ an toàn hơn. Chúng bao gồm các tình huống sau:
•
Không đủ chỗ đỗ xe trên lề đường.
•
Có hộ lan.
•
Có khu vực an toàn để bạn tránh xa các làn đường cao tốc.
Nếu vội thì em hẳn 120, làn giữa cho kịp ạ!Nếu CÓ VỘI GÌ, bác cũng nên làm như trên ạ.
Trong clip vf9 k có đèn phanh, nên giả định của cụ k hợp lý ợ.Nhưng có thể hệ thống lỗi thì dí phanh nó vẫn ko giảm mà vẫn duy trì tốc đô cruise. Vụ này ở Vn chưa thấy nhưng bên nước ngoài lên báo mấy vụ rồi.
Ý bọn nó là không có chỗ an toàn hơn để thoát ra - thì tốt nhất ngồi trong xe + đeo dây.Sang phải là ưu tiên 1, rõ rồi bác.
Sau đó, nghĩa vụ đầu tiên là cần Đảm bảo an toàn cho vị trí tai nạn đã, bác ạ, kể cả khi có người bị thương.
Vì nếu xe khác tông tiếp vào, thì ông bị thương và ông cứu hộ, cũng toi nốt.
Cái sự Đảm bảo an toàn nó bắt đầu trước hết với việc đặt biển tam giác, nếu có đèn flasher thì càng tốt.
Sau đó là chuồn ra sau lan can bác ạ.
Còn nếu không có lan can, tốt nhất là tiến lên phía trước, để xe mình nằm giữa mình và đội đang lao tới.
Tụi nó gần đây còn bắt buộc có cả Áo phản quang nữa.
Tôi đọc được chỗ nào khuyến cáo quay lại xe + đeo dây.
Cái xe đã trở thành 1 cái bẫy, dù nó nằm sất bên phải hay bên trái.
Em nghĩ tự phanh ở tốc độ nào đấy thôi. Tốc vf9 chắc phải trên 80km/h nên ko tự phanh được.
Có thể xe có chức năng chủ động tắt và tài xế tắt phanh tự động chứ ai lại thiết kế chạy nhanh thì phanh tự động không hoạt động?Tự phanh khi chạy chậm thôi chứ đang 100km/h thì hệ thống hoạt động thì cũng đâm xong rồi.