- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,598
- Động cơ
- 566,467 Mã lực
Em vừa xem clip hành trình ghi trên chiếc contenor ngược chiều ghi lại.
Những người bị nạn là những người đang sang đường chứ không phải là dừng lại tụ tập xem tai nạn.
Qua vụ tai nạn thương tâm các ban ngành lại tiếp tục họp khẩn như phong cách thường thấy.
Cũng như việc phân tích cái thiết kế cầu vượt sau vụ tai nạn thương tâm cũng ở địa bàn này cách đây chưa đến 1 năm.
Em là người hàng ngày đi làm trên tuyến đường 5 cũ này và em nghĩ việc các tai nạn như này sẽ vẫn xảy ra vì:
+ Trục đường này được chạy tốc độ cao nhưng sát bên đường là nhà dân san sát, bám vào trục đường này là mấy KCN nên mật độ tham gia giao thông của người dân đi xe máy tương đối nhiều.
Với đặc thù này thì cần phải làm một tuyến đường gom hai bên mới đảm bảo thuận lợi cho người tham gia giao thông bằng xe máy (Hiện tại chỉ mới có môt đoạn ngắn từ KCN Đại An đến Lai Cách).
Ở những nút giao lớn vào giờ sáng hoặc tan ca lượng người qua đường nhiều hơn cái nút tai nạn hôm nay rất nhiều.
Chưa phải đến vụ tai nạn hôm nay mà em đã từng nghĩ đến chuyên này rồi, vì chỉ cần cái xe contenor chẳng may mất phanh khi đến gần những điểm này thì sẽ không phải là vài mạng như hôm nay mà có thể lên con số rất nhiều.
Em vẫn nói đùa là những ng tham gia đánh cược mạnh sống mình mỗi sáng khi đi làm.
+ Lực lượng xxx trên tuyến đường này không phải là ít nhưng không vì mục đích đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông, có những điểm chia ca như công nhân đi làm.
XXX chỉ đứng cố định vài điểm để bắt, những xe đi quen tuyến chỉ cần đi qua điểm xxx đứng là phóng bạt mạng.
Vấn đề chỉ có thế, bàn làm gì mà lắm thế để rồi tai nạn vẫn cứ xảy ra và càng ngày thương tâm và nhiều hơn.
Những người bị nạn là những người đang sang đường chứ không phải là dừng lại tụ tập xem tai nạn.
Qua vụ tai nạn thương tâm các ban ngành lại tiếp tục họp khẩn như phong cách thường thấy.
Cũng như việc phân tích cái thiết kế cầu vượt sau vụ tai nạn thương tâm cũng ở địa bàn này cách đây chưa đến 1 năm.
Em là người hàng ngày đi làm trên tuyến đường 5 cũ này và em nghĩ việc các tai nạn như này sẽ vẫn xảy ra vì:
+ Trục đường này được chạy tốc độ cao nhưng sát bên đường là nhà dân san sát, bám vào trục đường này là mấy KCN nên mật độ tham gia giao thông của người dân đi xe máy tương đối nhiều.
Với đặc thù này thì cần phải làm một tuyến đường gom hai bên mới đảm bảo thuận lợi cho người tham gia giao thông bằng xe máy (Hiện tại chỉ mới có môt đoạn ngắn từ KCN Đại An đến Lai Cách).
Ở những nút giao lớn vào giờ sáng hoặc tan ca lượng người qua đường nhiều hơn cái nút tai nạn hôm nay rất nhiều.
Chưa phải đến vụ tai nạn hôm nay mà em đã từng nghĩ đến chuyên này rồi, vì chỉ cần cái xe contenor chẳng may mất phanh khi đến gần những điểm này thì sẽ không phải là vài mạng như hôm nay mà có thể lên con số rất nhiều.
Em vẫn nói đùa là những ng tham gia đánh cược mạnh sống mình mỗi sáng khi đi làm.
+ Lực lượng xxx trên tuyến đường này không phải là ít nhưng không vì mục đích đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông, có những điểm chia ca như công nhân đi làm.
XXX chỉ đứng cố định vài điểm để bắt, những xe đi quen tuyến chỉ cần đi qua điểm xxx đứng là phóng bạt mạng.
Vấn đề chỉ có thế, bàn làm gì mà lắm thế để rồi tai nạn vẫn cứ xảy ra và càng ngày thương tâm và nhiều hơn.