- Biển số
- OF-5707
- Ngày cấp bằng
- 15/6/07
- Số km
- 1,814
- Động cơ
- 561,820 Mã lực
Thằng xe khách nó lấn đường kinh.
Thì thấy nghe là tránh một con lợn cái phi ra đường k thèm quan sát rùi đó thui. Mà may là k ai bị sao. Hjx. Hôm đó e cũng đi nhưng từ sapa rẽ về Yên Bái chứ k về Hn. Sợ quá.Thằng xe khách nó lấn đường kinh.
Vodka cụ nhưng mà đọc xong cm của cụ mỏi hết cả não Hix cả đoạn không tìm được nhát phẩy nào..May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết : 1 là phát đầu tiên xảy ra cách đây lâu rồi khi em mới vào nghề cầm cương chuyên nghiệp đang chạy xe 4b cho Bác Lân Trung khi đi trên đường từ Sơn Tây về HN đoạn đường VN Cu Ba đang phóng 90- 100 một con chó cái đi xe máy xong xong với em cách em 1 đoạn phía trước bất chợt rẽ vèo cắt đầu xe em sang đường chó chết làm em đạp cứng phanh may mà lần đó chạy con E 200 đời nhà Tống nhưng mặc dầu dẫu đã cũ thì đẳng cấp vẫn mãi là Mẹc nên phanh chúi đầu xuống và không sao con chó cái đấy còn quay lại nhăn răng ra cười còn em thì run hết cả chân lưng ướt đẫm mồ hôi ức hộc máu mồm cả đoạn đường về chân vẫn chưa hết run ( đó là khi mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường ) ---- Phát thứ 2 khi em chuyển về làm kinh doanh chuyên nghiệp chạy em Mer Sprinter 16c hôm đấy em đưa khách Đức già ra sân bay tiễn buổi sáng sớm ( Đúng hôm có trận bán kết Woldcup ) thằng guide nó ngủ quên làm em muộn mất 10p rồi mà ra đến đoạn cổng chợ Long biên sáng sớm xe buôn hoa quả và dân đi chợ lại tắc thêm ( em tiễn chuyến Huế bay 6h30 mà em xuất phát tại KS Hòa Bình LTK lúc đấy đã là 5h10 rồi vì chờ thằng guide ) thế là khi ra đến đường cao tốc Thăng long Nội bài em sợ muộn giờ bay của khách nên phóng 100km /g khi gần đến đoạn ngã ba giao cắt giữa cao tốc và 1 đoạn đường nho nhỏ từ Đông anh ra từ xa em đã thấy 2 vợ chồng thằng chó đấy nó đi xe máy ra rồi em liền buông ga và trong đầu nghĩ nếu nó chạy cắt đầu mình thì mình chỉ việc tớp phanh cho nó qua là ok còn nếu nó nhường mình thì mình đè ga đi tiếp gần đến nơi em thấy nó dừng lại và ngoái đầu phía sau nói chuyện với vợ nó thía là em nghĩ nó nhường mình đi rồi và đạp ga đi tiếp bất ngờ nó ga lên rồi hai chân nó bươn bươn lao ra để cắt đầu vượt xe em con chó chết thế cơ chứ ......hu hu hu Cha mẹ ơi em vừa đạp phanh vừa lấy lái thật nhanh lách vào tránh nó ( may đoạn đấy không có dải phân cách nếu không không biết tránh nó vào đâu ròi mình chỉ có đâm nát hết dải phân cách thôi ) rồi lại nhanh móc lái ra ( phát xử lý này nếu ,à là xe Nhật như em Zace hay Cá Mập thì toi đời rồi chỉ có đi bằng nóc lúc này mới thấy đẳng cấp Mer là như thế nào lại lần 2 cầm cương Mer bởi vậy em mê xe Mer ) em phanh phát đấy ông khách Đức già rơi mẹ nó xuống ghế ( Khách bị tai nạn xe oto bên Đức rồi và cưa cả 2 chân hu hu ) Ông khách sau phát đấy lồm cồm bò dậy sủa mấy câu tiếng Anh : you OK ? em lần này thì đã bản lĩnh hơn chút nên không bị toát mồ hôi và không run nữa nên cũng ngoái lại OK thía là cụ khách Đức giơ ngón tay cái nói : you number one you good drive ....... ha ha thía là lại đóng thật nhanh lên sân bay cho kịp giờ của khách lên tới nơi đúng 6h15 hết giờ làm thủ tục đóng băng em lại phải vào lam thủ tục hộ cho khách và năn nỉ phòng checkin lúc này em guide mới gọi điện báo ngủ quên ( chú ấy xem trận bán kết để đồng hồ báo thức nhưng cố ngủ thêm 5 p thế là thành luôn 50p ) em điên chửi cho 1 trận bảo vì mày mà hôm nay suýt nữa tao xơi 2 mạng đấy nó xin lỗi rối rít và lần đầu tiên trong lịch sử khách Đức già ( Củ chuối nhất trong các loại khách du lịch ) bo em 20 OMABA nhớ đời ! !
May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết...
Lái xe khách đang tranh thủ chạy vì khách đi nghỉ 30/4, tầm này chạy ẩu lắm. Mình đwowjc chwngs kiến vài lần đua xe khách rồi. Chỉ thấy khổ thân cho hành khách khi xảy ra tai nạn thế này, Haizz...Thỉnh thoảng qua khu khu vực này, em thấy 100% xe khách đều đi nhanh, vượt ẩu
Đường thì hựp mà các bố ấy cứ loi choi vượt
Lúc rời bến thì chậm như xe đám ma
Tường thuật gay cấn và rất hay nhưng đọc không biết dứt đoạn nghỉ ngơi ở đâu. Bác này tiết kiệm dấu quá!!!May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết : 1 là phát đầu tiên xảy ra cách đây lâu rồi khi em mới vào nghề cầm cương chuyên nghiệp đang chạy xe 4b cho Bác Lân Trung khi đi trên đường từ Sơn Tây về HN đoạn đường VN Cu Ba đang phóng 90- 100 một con chó cái đi xe máy xong xong với em cách em 1 đoạn phía trước bất chợt rẽ vèo cắt đầu xe em sang đường chó chết làm em đạp cứng phanh may mà lần đó chạy con E 200 đời nhà Tống nhưng mặc dầu dẫu đã cũ thì đẳng cấp vẫn mãi là Mẹc nên phanh chúi đầu xuống và không sao con chó cái đấy còn quay lại nhăn răng ra cười còn em thì run hết cả chân lưng ướt đẫm mồ hôi ức hộc máu mồm cả đoạn đường về chân vẫn chưa hết run ( đó là khi mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường ) ---- Phát thứ 2 khi em chuyển về làm kinh doanh chuyên nghiệp chạy em Mer Sprinter 16c hôm đấy em đưa khách Đức già ra sân bay tiễn buổi sáng sớm ( Đúng hôm có trận bán kết Woldcup ) thằng guide nó ngủ quên làm em muộn mất 10p rồi mà ra đến đoạn cổng chợ Long biên sáng sớm xe buôn hoa quả và dân đi chợ lại tắc thêm ( em tiễn chuyến Huế bay 6h30 mà em xuất phát tại KS Hòa Bình LTK lúc đấy đã là 5h10 rồi vì chờ thằng guide ) thế là khi ra đến đường cao tốc Thăng long Nội bài em sợ muộn giờ bay của khách nên phóng 100km /g khi gần đến đoạn ngã ba giao cắt giữa cao tốc và 1 đoạn đường nho nhỏ từ Đông anh ra từ xa em đã thấy 2 vợ chồng thằng chó đấy nó đi xe máy ra rồi em liền buông ga và trong đầu nghĩ nếu nó chạy cắt đầu mình thì mình chỉ việc tớp phanh cho nó qua là ok còn nếu nó nhường mình thì mình đè ga đi tiếp gần đến nơi em thấy nó dừng lại và ngoái đầu phía sau nói chuyện với vợ nó thía là em nghĩ nó nhường mình đi rồi và đạp ga đi tiếp bất ngờ nó ga lên rồi hai chân nó bươn bươn lao ra để cắt đầu vượt xe em con chó chết thế cơ chứ ......hu hu hu Cha mẹ ơi em vừa đạp phanh vừa lấy lái thật nhanh lách vào tránh nó ( may đoạn đấy không có dải phân cách nếu không không biết tránh nó vào đâu ròi mình chỉ có đâm nát hết dải phân cách thôi ) rồi lại nhanh móc lái ra ( phát xử lý này nếu ,à là xe Nhật như em Zace hay Cá Mập thì toi đời rồi chỉ có đi bằng nóc lúc này mới thấy đẳng cấp Mer là như thế nào lại lần 2 cầm cương Mer bởi vậy em mê xe Mer ) em phanh phát đấy ông khách Đức già rơi mẹ nó xuống ghế ( Khách bị tai nạn xe oto bên Đức rồi và cưa cả 2 chân hu hu ) Ông khách sau phát đấy lồm cồm bò dậy sủa mấy câu tiếng Anh : you OK ? em lần này thì đã bản lĩnh hơn chút nên không bị toát mồ hôi và không run nữa nên cũng ngoái lại OK thía là cụ khách Đức giơ ngón tay cái nói : you number one you good drive ....... ha ha thía là lại đóng thật nhanh lên sân bay cho kịp giờ của khách lên tới nơi đúng 6h15 hết giờ làm thủ tục đóng băng em lại phải vào lam thủ tục hộ cho khách và năn nỉ phòng checkin lúc này em guide mới gọi điện báo ngủ quên ( chú ấy xem trận bán kết để đồng hồ báo thức nhưng cố ngủ thêm 5 p thế là thành luôn 50p ) em điên chửi cho 1 trận bảo vì mày mà hôm nay suýt nữa tao xơi 2 mạng đấy nó xin lỗi rối rít và lần đầu tiên trong lịch sử khách Đức già ( Củ chuối nhất trong các loại khách du lịch ) bo em 20 OMABA nhớ đời ! !
Đoạn này còn cách ngã 3 Cát Lem khoảng gần 1km về hướng Yên Bái , cụ có qua đây bao giờ ?May phúc cho bà con trên hai xe, đây là đoạn nào cụ chủ?