[TNGT] Tai nạn thảm khốc đoạn gần ngã 3 cát lem Đoan Hùng Phú Thọ !

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
Thằng xe khách nó lấn đường kinh.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đọc đến đoạn cuối mới thở phào nhẹ nhõm, may không có thương vong là tốt rồi....
 

Mercedessprinte

Xe hơi
Biển số
OF-85349
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
130
Động cơ
410,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết : 1 là phát đầu tiên xảy ra cách đây lâu rồi khi em mới vào nghề cầm cương chuyên nghiệp đang chạy xe 4b cho Bác Lân Trung khi đi trên đường từ Sơn Tây về HN đoạn đường VN Cu Ba đang phóng 90- 100 một con chó cái đi xe máy xong xong với em cách em 1 đoạn phía trước bất chợt rẽ vèo cắt đầu xe em sang đường chó chết làm em đạp cứng phanh may mà lần đó chạy con E 200 đời nhà Tống nhưng mặc dầu dẫu đã cũ thì đẳng cấp vẫn mãi là Mẹc nên phanh chúi đầu xuống và không sao con chó cái đấy còn quay lại nhăn răng ra cười còn em thì run hết cả chân lưng ướt đẫm mồ hôi ức hộc máu mồm cả đoạn đường về chân vẫn chưa hết run ( đó là khi mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường ) ---- Phát thứ 2 khi em chuyển về làm kinh doanh chuyên nghiệp chạy em Mer Sprinter 16c hôm đấy em đưa khách Đức già ra sân bay tiễn buổi sáng sớm ( Đúng hôm có trận bán kết Woldcup ) thằng guide nó ngủ quên làm em muộn mất 10p rồi mà ra đến đoạn cổng chợ Long biên sáng sớm xe buôn hoa quả và dân đi chợ lại tắc thêm ( em tiễn chuyến Huế bay 6h30 mà em xuất phát tại KS Hòa Bình LTK lúc đấy đã là 5h10 rồi vì chờ thằng guide ) thế là khi ra đến đường cao tốc Thăng long Nội bài em sợ muộn giờ bay của khách nên phóng 100km /g khi gần đến đoạn ngã ba giao cắt giữa cao tốc và 1 đoạn đường nho nhỏ từ Đông anh ra từ xa em đã thấy 2 vợ chồng thằng chó đấy nó đi xe máy ra rồi em liền buông ga và trong đầu nghĩ nếu nó chạy cắt đầu mình thì mình chỉ việc tớp phanh cho nó qua là ok còn nếu nó nhường mình thì mình đè ga đi tiếp gần đến nơi em thấy nó dừng lại và ngoái đầu phía sau nói chuyện với vợ nó thía là em nghĩ nó nhường mình đi rồi và đạp ga đi tiếp bất ngờ nó ga lên rồi hai chân nó bươn bươn lao ra để cắt đầu vượt xe em con chó chết thế cơ chứ ......hu hu hu Cha mẹ ơi em vừa đạp phanh vừa lấy lái thật nhanh lách vào tránh nó ( may đoạn đấy không có dải phân cách nếu không không biết tránh nó vào đâu ròi mình chỉ có đâm nát hết dải phân cách thôi ) rồi lại nhanh móc lái ra ( phát xử lý này nếu ,à là xe Nhật như em Zace hay Cá Mập thì toi đời rồi chỉ có đi bằng nóc lúc này mới thấy đẳng cấp Mer là như thế nào lại lần 2 cầm cương Mer bởi vậy em mê xe Mer ) em phanh phát đấy ông khách Đức già rơi mẹ nó xuống ghế ( Khách bị tai nạn xe oto bên Đức rồi và cưa cả 2 chân hu hu ) Ông khách sau phát đấy lồm cồm bò dậy sủa mấy câu tiếng Anh : you OK ? em lần này thì đã bản lĩnh hơn chút nên không bị toát mồ hôi và không run nữa nên cũng ngoái lại OK thía là cụ khách Đức giơ ngón tay cái nói : you number one you good drive ....... ha ha thía là lại đóng thật nhanh lên sân bay cho kịp giờ của khách lên tới nơi đúng 6h15 hết giờ làm thủ tục đóng băng em lại phải vào lam thủ tục hộ cho khách và năn nỉ phòng checkin lúc này em guide mới gọi điện báo ngủ quên ( chú ấy xem trận bán kết để đồng hồ báo thức nhưng cố ngủ thêm 5 p thế là thành luôn 50p ) em điên chửi cho 1 trận bảo vì mày mà hôm nay suýt nữa tao xơi 2 mạng đấy nó xin lỗi rối rít và lần đầu tiên trong lịch sử khách Đức già ( Củ chuối nhất trong các loại khách du lịch ) bo em 20 OMABA nhớ đời ! !
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,602
Động cơ
415,380 Mã lực
Thằng xe khách nó lấn đường kinh.
Thì thấy nghe là tránh một con lợn cái phi ra đường k thèm quan sát rùi đó thui. Mà may là k ai bị sao. Hjx. Hôm đó e cũng đi nhưng từ sapa rẽ về Yên Bái chứ k về Hn. Sợ quá.
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,207
Động cơ
337,100 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Hồi trước các cụ hay có quan điểm " Xe ngồi đầu-Tàu ngồi cuối" haizzzzzz! chắc phải bỏ thôi.
 

dungce912

Xe điện
Biển số
OF-136606
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
2,618
Động cơ
394,678 Mã lực
Nơi ở
Trên yên xe dưới gốc cây
Nếu là em em chọn cách đâm chết, thà nó chết còn hơn mình chết, đâm đấu đầu kiểu này mà người còn lành lặn , quả là hiếm có .. :(
 

guneai276

Xe đạp
Biển số
OF-106712
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
37
Động cơ
394,160 Mã lực
May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết : 1 là phát đầu tiên xảy ra cách đây lâu rồi khi em mới vào nghề cầm cương chuyên nghiệp đang chạy xe 4b cho Bác Lân Trung khi đi trên đường từ Sơn Tây về HN đoạn đường VN Cu Ba đang phóng 90- 100 một con chó cái đi xe máy xong xong với em cách em 1 đoạn phía trước bất chợt rẽ vèo cắt đầu xe em sang đường chó chết làm em đạp cứng phanh may mà lần đó chạy con E 200 đời nhà Tống nhưng mặc dầu dẫu đã cũ thì đẳng cấp vẫn mãi là Mẹc nên phanh chúi đầu xuống và không sao con chó cái đấy còn quay lại nhăn răng ra cười còn em thì run hết cả chân lưng ướt đẫm mồ hôi ức hộc máu mồm cả đoạn đường về chân vẫn chưa hết run ( đó là khi mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường ) ---- Phát thứ 2 khi em chuyển về làm kinh doanh chuyên nghiệp chạy em Mer Sprinter 16c hôm đấy em đưa khách Đức già ra sân bay tiễn buổi sáng sớm ( Đúng hôm có trận bán kết Woldcup ) thằng guide nó ngủ quên làm em muộn mất 10p rồi mà ra đến đoạn cổng chợ Long biên sáng sớm xe buôn hoa quả và dân đi chợ lại tắc thêm ( em tiễn chuyến Huế bay 6h30 mà em xuất phát tại KS Hòa Bình LTK lúc đấy đã là 5h10 rồi vì chờ thằng guide ) thế là khi ra đến đường cao tốc Thăng long Nội bài em sợ muộn giờ bay của khách nên phóng 100km /g khi gần đến đoạn ngã ba giao cắt giữa cao tốc và 1 đoạn đường nho nhỏ từ Đông anh ra từ xa em đã thấy 2 vợ chồng thằng chó đấy nó đi xe máy ra rồi em liền buông ga và trong đầu nghĩ nếu nó chạy cắt đầu mình thì mình chỉ việc tớp phanh cho nó qua là ok còn nếu nó nhường mình thì mình đè ga đi tiếp gần đến nơi em thấy nó dừng lại và ngoái đầu phía sau nói chuyện với vợ nó thía là em nghĩ nó nhường mình đi rồi và đạp ga đi tiếp bất ngờ nó ga lên rồi hai chân nó bươn bươn lao ra để cắt đầu vượt xe em con chó chết thế cơ chứ ......hu hu hu Cha mẹ ơi em vừa đạp phanh vừa lấy lái thật nhanh lách vào tránh nó ( may đoạn đấy không có dải phân cách nếu không không biết tránh nó vào đâu ròi mình chỉ có đâm nát hết dải phân cách thôi ) rồi lại nhanh móc lái ra ( phát xử lý này nếu ,à là xe Nhật như em Zace hay Cá Mập thì toi đời rồi chỉ có đi bằng nóc lúc này mới thấy đẳng cấp Mer là như thế nào lại lần 2 cầm cương Mer bởi vậy em mê xe Mer ) em phanh phát đấy ông khách Đức già rơi mẹ nó xuống ghế ( Khách bị tai nạn xe oto bên Đức rồi và cưa cả 2 chân hu hu ) Ông khách sau phát đấy lồm cồm bò dậy sủa mấy câu tiếng Anh : you OK ? em lần này thì đã bản lĩnh hơn chút nên không bị toát mồ hôi và không run nữa nên cũng ngoái lại OK thía là cụ khách Đức giơ ngón tay cái nói : you number one you good drive ....... ha ha thía là lại đóng thật nhanh lên sân bay cho kịp giờ của khách lên tới nơi đúng 6h15 hết giờ làm thủ tục đóng băng em lại phải vào lam thủ tục hộ cho khách và năn nỉ phòng checkin lúc này em guide mới gọi điện báo ngủ quên ( chú ấy xem trận bán kết để đồng hồ báo thức nhưng cố ngủ thêm 5 p thế là thành luôn 50p ) em điên chửi cho 1 trận bảo vì mày mà hôm nay suýt nữa tao xơi 2 mạng đấy nó xin lỗi rối rít và lần đầu tiên trong lịch sử khách Đức già ( Củ chuối nhất trong các loại khách du lịch ) bo em 20 OMABA nhớ đời ! !
Vodka cụ nhưng mà đọc xong cm của cụ mỏi hết cả não #:-s Hix cả đoạn không tìm được nhát phẩy nào..
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,838
Động cơ
43,395 Mã lực
Cụ đúng là number one :)
Em mới chỉ mong sắm được con Ford khơ khớ đi thôi, còn Mer chưa biết đến bao giờ đây.
May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết...
 

gadaubac69

Xe buýt
Biển số
OF-108091
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
504
Động cơ
397,295 Mã lực
lúc này mới thấy giá trị của camera hành trình các cụ nhỉ
có cụ nào bán camera ko?
 

Why_Me

Xe buýt
Biển số
OF-83555
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
946
Động cơ
421,488 Mã lực
Không ai khen ảnh tai nạn đẹp cả nhưng cụ chụp hình trước và sau như vầy thì gần như không cần them commnet gì. May mắn là không ai die cả
 

congcongdogong

Xe hơi
Biển số
OF-15976
Ngày cấp bằng
5/5/08
Số km
129
Động cơ
512,690 Mã lực
úi dời xe khách tuyến này đi kinh lắm, em về quê nhìn thấy mấy bác xe khách 29 chỗ là em nép vào cho các bác ấy vượt. 1 lần bị em xe khách tuyên quang vượt ẩu tan tành cái gương. hãi hùng
 

KiaCD5numberone

Xe tăng
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
1,978
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
em dự con nhợn nó không ngu, nó ngu thì bị kẹp chết rồi. Nói thật hàng ngày mấy ông xe khách chạy tuyến cũng phóng nhanh cướp đuờng lắm cơ. Đây em đoán là vượt xe khác mới đầu đầu chứ chả phải nhợn gà gì đâu. Ngu thì chết lại cứ đổ tội oan cho nhợn.
 

boonghaycb

Xe tải
Biển số
OF-104431
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
320
Động cơ
399,620 Mã lực
Nơi ở
trên đường
công nhận ảnh của cụ chụp nét thật!
 

30L 4588

Xe buýt
Biển số
OF-140108
Ngày cấp bằng
29/4/12
Số km
544
Động cơ
371,280 Mã lực
Thỉnh thoảng qua khu khu vực này, em thấy 100% xe khách đều đi nhanh, vượt ẩu
Đường thì hựp mà các bố ấy cứ loi choi vượt
Lúc rời bến thì chậm như xe đám ma
Lái xe khách đang tranh thủ chạy vì khách đi nghỉ 30/4, tầm này chạy ẩu lắm. Mình đwowjc chwngs kiến vài lần đua xe khách rồi. Chỉ thấy khổ thân cho hành khách khi xảy ra tai nạn thế này, Haizz...
 

nvthu

Xe buýt
Biển số
OF-86206
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
703
Động cơ
415,229 Mã lực
Nơi ở
MT
May thiệt nếu không xảy ra chết người . trong mọi trường hợp xảy ra thế này dù đúng hay sai đều khổ cho lái xe thôi . em đã bị 2 trường hợp thía lày xảy ra khi cầm cương nhưng may là không sao hết : 1 là phát đầu tiên xảy ra cách đây lâu rồi khi em mới vào nghề cầm cương chuyên nghiệp đang chạy xe 4b cho Bác Lân Trung khi đi trên đường từ Sơn Tây về HN đoạn đường VN Cu Ba đang phóng 90- 100 một con chó cái đi xe máy xong xong với em cách em 1 đoạn phía trước bất chợt rẽ vèo cắt đầu xe em sang đường chó chết làm em đạp cứng phanh may mà lần đó chạy con E 200 đời nhà Tống nhưng mặc dầu dẫu đã cũ thì đẳng cấp vẫn mãi là Mẹc nên phanh chúi đầu xuống và không sao con chó cái đấy còn quay lại nhăn răng ra cười còn em thì run hết cả chân lưng ướt đẫm mồ hôi ức hộc máu mồm cả đoạn đường về chân vẫn chưa hết run ( đó là khi mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường ) ---- Phát thứ 2 khi em chuyển về làm kinh doanh chuyên nghiệp chạy em Mer Sprinter 16c hôm đấy em đưa khách Đức già ra sân bay tiễn buổi sáng sớm ( Đúng hôm có trận bán kết Woldcup ) thằng guide nó ngủ quên làm em muộn mất 10p rồi mà ra đến đoạn cổng chợ Long biên sáng sớm xe buôn hoa quả và dân đi chợ lại tắc thêm ( em tiễn chuyến Huế bay 6h30 mà em xuất phát tại KS Hòa Bình LTK lúc đấy đã là 5h10 rồi vì chờ thằng guide ) thế là khi ra đến đường cao tốc Thăng long Nội bài em sợ muộn giờ bay của khách nên phóng 100km /g khi gần đến đoạn ngã ba giao cắt giữa cao tốc và 1 đoạn đường nho nhỏ từ Đông anh ra từ xa em đã thấy 2 vợ chồng thằng chó đấy nó đi xe máy ra rồi em liền buông ga và trong đầu nghĩ nếu nó chạy cắt đầu mình thì mình chỉ việc tớp phanh cho nó qua là ok còn nếu nó nhường mình thì mình đè ga đi tiếp gần đến nơi em thấy nó dừng lại và ngoái đầu phía sau nói chuyện với vợ nó thía là em nghĩ nó nhường mình đi rồi và đạp ga đi tiếp bất ngờ nó ga lên rồi hai chân nó bươn bươn lao ra để cắt đầu vượt xe em con chó chết thế cơ chứ ......hu hu hu Cha mẹ ơi em vừa đạp phanh vừa lấy lái thật nhanh lách vào tránh nó ( may đoạn đấy không có dải phân cách nếu không không biết tránh nó vào đâu ròi mình chỉ có đâm nát hết dải phân cách thôi ) rồi lại nhanh móc lái ra ( phát xử lý này nếu ,à là xe Nhật như em Zace hay Cá Mập thì toi đời rồi chỉ có đi bằng nóc lúc này mới thấy đẳng cấp Mer là như thế nào lại lần 2 cầm cương Mer bởi vậy em mê xe Mer ) em phanh phát đấy ông khách Đức già rơi mẹ nó xuống ghế ( Khách bị tai nạn xe oto bên Đức rồi và cưa cả 2 chân hu hu ) Ông khách sau phát đấy lồm cồm bò dậy sủa mấy câu tiếng Anh : you OK ? em lần này thì đã bản lĩnh hơn chút nên không bị toát mồ hôi và không run nữa nên cũng ngoái lại OK thía là cụ khách Đức giơ ngón tay cái nói : you number one you good drive ....... ha ha thía là lại đóng thật nhanh lên sân bay cho kịp giờ của khách lên tới nơi đúng 6h15 hết giờ làm thủ tục đóng băng em lại phải vào lam thủ tục hộ cho khách và năn nỉ phòng checkin lúc này em guide mới gọi điện báo ngủ quên ( chú ấy xem trận bán kết để đồng hồ báo thức nhưng cố ngủ thêm 5 p thế là thành luôn 50p ) em điên chửi cho 1 trận bảo vì mày mà hôm nay suýt nữa tao xơi 2 mạng đấy nó xin lỗi rối rít và lần đầu tiên trong lịch sử khách Đức già ( Củ chuối nhất trong các loại khách du lịch ) bo em 20 OMABA nhớ đời ! !
Tường thuật gay cấn và rất hay nhưng đọc không biết dứt đoạn nghỉ ngơi ở đâu. Bác này tiết kiệm dấu quá!!!
 

vogiaku

Xe hơi
Biển số
OF-133828
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
121
Động cơ
372,110 Mã lực
Xe tuyến YB-HN em đi mấy lần các bác tài phóng kinh lắm
 

sparkvan

Xe điện
Biển số
OF-83628
Ngày cấp bằng
24/1/11
Số km
2,152
Động cơ
433,220 Mã lực
may cho 2 bác tài
 

moto3banh

Xe máy
Biển số
OF-29772
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
93
Động cơ
482,930 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top