- Biển số
- OF-61686
- Ngày cấp bằng
- 13/4/10
- Số km
- 3,176
- Động cơ
- 468,370 Mã lực
Xe máy đi kiểu tự sát thế em đố cụ nào sang đường đúng đc với luật định đây.
Đáng tiếc cho người bị nạn, nhưng em thú thật với cụ là nhìn phát đâm thế, em thấy đúng là may mà đâm vào ô tô, chứ phải gia đình nào đi xe máy hoặc cụ xe máy sau xe trắng dính phát Hit này thì thảm lắm.Xe máy đi kiểu tự sát thế em đố cụ nào sang đường đúng đc với luật định đây.
Dạ thứ tự ưu tiên trong luật giao thông cụ ạ.Cụ lấy cái thứ tự này ở đâu mà ngu thế !
Cháu thấy cụ phân tích chuẩn, chứ cụ thuy-ck gì đấy nói chuyện ngang như cua cứ mình đúng người sai, khác ý là chửi.Bác không hiểu thế nào là khuất tầm nhìn à? Khuất tuần nhìn là bị xe khác che hoặc bị gì đó ngoài xe mình che, chứ còn bản thân thành phần của cái xe mình đi che thì ai gọi là khuất tầm nhìn. Ví dụ đi chẳng may đâm chết mẹ con nhà người ta rồi kêu là vì cột A xe em to quá em nhìn không ra nghe có được không?
Ô tô đã sang gần hết đường không có nghĩa là ô tô đi đúng.
Xe máy nếu đi quá nhanh theo luật cho phép thì xe máy sai. Nhưng nếu xe máy sai thì không có nghĩa là ô tô không sai. Trong một tai nạn giao thông cả hai đều có thể sai.
Trong trường hợp này ô tô sang đường quá nhanh không quan sát kỹ: Đường không có gì chắn, các xe đều đi nhanh và rõ ràng là phải cẩn thận, và ô tô hoàn toàn không bị gì chắn tầm nhìn. Ô tô không đánh giá đúng được tốc độ xe máy nên mới lao qua, hoặc đánh giá được nhưng nghĩ kệ mẹ mày bố mày đi còn mày thì phanh đi. Xe máy thì đang tít và hy sinh.
Việc xe máy đi nhanh có thể quá tốc độ cho phép không có nghĩa là ô tô được qua thoải mái mà chẳng có lỗi gì, vì ô tô là xe rẽ nên phải không làm ảnh hưởng đến các xe đi thẳng ở hướng ngược lại, cho dù nó đang đi nhanh hay chậm. Trong trường hợp này ô tô mắc lỗi không cẩn thận khi qua đường, gây tai nạn nghiêm trọng chết người.
Tai nạn này hoàn toàn giống với tai nạn xảy ra với David ở Anh mấy năm trước: David đi xe máy tốc độ 160 kmh qua ngã ba, ở làn của mình, nơi tốc độ tối đa chỉ được 100. Nhưng một ô tô đột ngột rẽ cắt đường. David đâm thẳng vào xe này và văng xa, chết tại chỗ. Tài xế ô tô bị phạt lỗi lái xe không cẩn thận, gây chết người.
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2746026/Please-don-t-die-like-boy-Mother-releases-harrowing-footage-son-s-death-97mph-horror-motorbike-crash-try-stop-families-going-agony.html
Lái ô tô mà đổ tội cái cọc B để nói ko nhìn thấy các phương tiện khác đang tới thì em cũng chịuCụ chưa lái ô tô ạ?, cụ ngồi ghế lái nhìn sang phía đó thì thấy cái cọc B và cái tựa đầu của ghế phụ thôi ạ. Ông ô tô trước khi sang đường đã ngó nghiêng nhường đường cho các xe, sau đó sang gần hết đường rồi thì ông xe máy phi tới, với tốc độ ánh sáng và ko có tín hiệu nào của phanh... ông ô tô tránh sao đc nữa.
Em ko nói nhất nhất là ông ô tô vì vướng cọc B mà ko thấy ạ. Cụ ấy đã lò dò lúc bắt đầu sang đường rồi, có thể thấy đã an toàn rồi mới sang. Nếu để ý xe máy và ô tô phía sau chỉ phanh ngay khi va chạm xảy ra, như vậy mới thấy xe máy kia xuất hiện nhanh và bất ngờ như thế nào.Lái ô tô mà đổ tội cái cọc B để nói ko nhìn thấy các phương tiện khác đang tới thì em cũng chịu
Nói chung, nếu có ra tòa mà đổ tội cái cọc B làm khuất tầm nhìn em nghĩ họ không nghe đâu.
Cụ ấy mà thấy không an toàn thì đã ko sang, vấn đề là ko để ý tới 2b. Từ lúc xe tải qua tới cái 2b là chỉ vài giây, tại sao ko chờ thêm. Có thể cụ ý chỉ quan tâm cái xe tải, chờ xe tải đi qua là sang luôn. Đôi khi lái xe bị cảm giác như vậy, có xe lớn thì quan tâm, mà quên đi xe nhỏ đi ngay sau đó.Em ko nói nhất nhất là ông ô tô vì vướng cọc B mà ko thấy ạ. Cụ ấy đã lò dò lúc bắt đầu sang đường rồi, có thể thấy đã an toàn rồi mới sang. Nếu để ý xe máy và ô tô phía sau chỉ phanh ngay khi va chạm xảy ra, như vậy mới thấy xe máy kia xuất hiện nhanh và bất ngờ như thế nào.
Cụ có thể trích dẫn văn bản luật được khôngDạ thứ tự ưu tiên trong luật giao thông cụ ạ.
Cụ vui lòng chỉ ra điểm sai của em và chỗ nào em chửi người khác ý nhé !Cháu thấy cụ phân tích chuẩn, chứ cụ thuy-ck gì đấy nói chuyện ngang như cua cứ mình đúng người sai, khác ý là chửi.
Nhưng cháu vẫn băn khoăn, nếu đổi lại lao qua ngã tư là container và bị đâm là xe máy, lúc này bị đâm sẽ nát bét thì chắc tất cả hùa vào chửi container các cụ nhỉ.
lấy từ mấy ông thầy dậy lái, chuyên dậy "nhất chớm", thế là chết cmn hs rồi.Cụ lấy cái thứ tự này ở đâu mà ngu thế !
tại ngã 3 không đèn, nên dừng lại, ngó trước nhìn sau, thường em sẽ nhoài người lên nhìn và hơi ngả ra sau nhìn để qua khỏi cái điểm mù các cột, thời gian mình dừng để nhìn, nếu có vật khuất sau cột đó thì nó cũng đi ra khỏi vị trí đó rồi, chắc chắn an toàn rồi mới đi, kể cả có đèn em vẫn lom dom như vậy vì nhiều trường hợp 2b vượt đèn rồi.Em ko nói nhất nhất là ông ô tô vì vướng cọc B mà ko thấy ạ. Cụ ấy đã lò dò lúc bắt đầu sang đường rồi, có thể thấy đã an toàn rồi mới sang. Nếu để ý xe máy và ô tô phía sau chỉ phanh ngay khi va chạm xảy ra, như vậy mới thấy xe máy kia xuất hiện nhanh và bất ngờ như thế nào.
Cụ thử đi, em đảm bảo 4b vẫn mất tiền cho cụ như thường. Cam đoan với cụ đấy. Nếu chết rồi có khi còn đền nhiều hơn là còn sống cụ ạ. Trừ khi ông 4b lấy được video và chứng minh được là cụ muốn tự vẫn.Thôi *** cãi nhau nữa bây giờ tình huống thế này. Thấy 1 con 4 bánh đang chuẩn bị qua đường tôi giảm tốc độ khi thấy ô tô bắt đầu chuyển làn tôi phóng với tốc độ bàn thờ lao vào ô tô. Hỏi khí không phải nếu tôi còn sống là 4 bánh phải đền ốm đúng ko
Cụ oto sai mỗi gây tai nạn xong không giữ nguyên hiện trường. Có thể dời đi trình diện cơ quan công an sau.Thẳng tưng về luật: oto sai.
còn về an toàn giao thông, thì còn tùy cái chỗ vào kia là ngõ hay là ngã 3. Nếu ngã 3 thì xe máy đã không giảm tốc khi qua giao cắt, còn là ngõ thì không thể trách xe máy được.
Nhưng tóm lại một điều, xe máy die hoàn toàn không hề oan, khi chạy trong nội đô mà phi như ăn cướp để không phanh kịp, không tập trung khi đi xe. Oto sang đường quá thiếu kinh nghiệm, trong trường hợp này đảm bảo ông này rẽ sang mà không ngoái sang nhìn kính hông bên phụ.
Căn cứ video thì không thể xác định xe máy có vi phạm quy định về tốc độ chạy xe hay không ? Đường đôi có giải phân cách giữa xe máy được chạy max 60km/h .
Các lỗi sau của xe ô-tô trắng là không thể chối cãi:
1. Chuyển hướng mà không nhường đường cho xe ngược chiều .
2. Không chú ý quan sát, cho xe chuyển hướng gây trở ngại và nguy hiểm cho người và phương tiện khác .
3. Điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường vụ tai nạn .
Trích Luật GTĐB :
Điều 15 - Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
Điều 38 - Dừng ngay phương tiện; giữ nguyên hiện trường; cấp cứu người bị nạn và phải có mặt khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu;
P/s: Nhiều cụ chửi xe máy quá !
Đổi lại nếu xe chuyển hướng là xe máy còn xe đi thẳng là xe cont như clip dưới đây thì các cụ sẽ chửi ai ?
cụ có thể tham khảo còm cụ trên.Cụ oto sai mỗi gây tai nạn xong không giữ nguyên hiện trường. Có thể dời đi trình diện cơ quan công an sau.
Cam lộ sẽ gặp lần lượt 2 bên nhé, và kết quả thì còn phải cân đo đong đếm chán.Em quan tâm cam lộ đo đạc hiện trường và biên nản xử lí hơn là đọc các chuyên gia of phán
Em giống cụ, trước khi sang hẳn, em cũng thường ngoái nhìn sang phải, kiểu gì cũng phải cố gắng để nhòm về hướng mà gương xe không quan sát được, nếu có xe máy đi kẹp bên cạnh thì càng dễ hơn, em cứ lăn từ từ và căn theo họ.tại ngã 3 không đèn, nên dừng lại, ngó trước nhìn sau, thường em sẽ nhoài người lên nhìn và hơi ngả ra sau nhìn để qua khỏi cái điểm mù các cột, thời gian mình dừng để nhìn, nếu có vật khuất sau cột đó thì nó cũng đi ra khỏi vị trí đó rồi, chắc chắn an toàn rồi mới đi, kể cả có đèn em vẫn lom dom như vậy vì nhiều trường hợp 2b vượt đèn rồi.
Cụ thử đi, em đảm bảo 4b vẫn mất tiền cho cụ như thường. Cam đoan với cụ đấy. Nếu chết rồi có khi còn đền nhiều hơn là còn sống cụ ạ. Trừ khi ông 4b lấy được video và chứng minh được là cụ muốn tự vẫn.
Xe máy đã chết !Em quan tâm cam lộ đo đạc hiện trường và biên nản xử lí hơn là đọc các chuyên gia of phán
Thưa cụ, luật Tây hoàn toàn khác với Việt Nam, cơ sở hạ tầng cũng như điều kiện giao thông khác 1 trời 1 vực. Em đang định cư ở Tây, có bằng lái của Tây, em có vài lời với cụ thế nàyBác không hiểu thế nào là khuất tầm nhìn à? Khuất tuần nhìn là bị xe khác che hoặc bị gì đó ngoài xe mình che, chứ còn bản thân thành phần của cái xe mình đi che thì ai gọi là khuất tầm nhìn. Ví dụ đi chẳng may đâm chết mẹ con nhà người ta rồi kêu là vì cột A xe em to quá em nhìn không ra nghe có được không?
Ô tô đã sang gần hết đường không có nghĩa là ô tô đi đúng.
Xe máy nếu đi quá nhanh theo luật cho phép thì xe máy sai. Nhưng nếu xe máy sai thì không có nghĩa là ô tô không sai. Trong một tai nạn giao thông cả hai đều có thể sai.
Trong trường hợp này ô tô sang đường quá nhanh không quan sát kỹ: Đường không có gì chắn, các xe đều đi nhanh và rõ ràng là phải cẩn thận, và ô tô hoàn toàn không bị gì chắn tầm nhìn. Ô tô không đánh giá đúng được tốc độ xe máy nên mới lao qua, hoặc đánh giá được nhưng nghĩ kệ mẹ mày bố mày đi còn mày thì phanh đi. Xe máy thì đang tít và hy sinh.
Việc xe máy đi nhanh có thể quá tốc độ cho phép không có nghĩa là ô tô được qua thoải mái mà chẳng có lỗi gì, vì ô tô là xe rẽ nên phải không làm ảnh hưởng đến các xe đi thẳng ở hướng ngược lại, cho dù nó đang đi nhanh hay chậm. Trong trường hợp này ô tô mắc lỗi không cẩn thận khi qua đường, gây tai nạn nghiêm trọng chết người.
Tai nạn này hoàn toàn giống với tai nạn xảy ra với David ở Anh mấy năm trước: David đi xe máy tốc độ 160 kmh qua ngã ba, ở làn của mình, nơi tốc độ tối đa chỉ được 100. Nhưng một ô tô đột ngột rẽ cắt đường. David đâm thẳng vào xe này và văng xa, chết tại chỗ. Tài xế ô tô bị phạt lỗi lái xe không cẩn thận, gây chết người.
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2746026/Please-don-t-die-like-boy-Mother-releases-harrowing-footage-son-s-death-97mph-horror-motorbike-crash-try-stop-families-going-agony.html